Đánh giá cấu hình thấp nhất và cao nhất của Surface Pro 6

Hiện Surface Pro 6 ở cấu hình thấp nhất sở hữu Core i5 RAM 8G và SSD 128Gb. Còn cấu hình cao nhất là sở hữu core i7 RAM 16Gb, SSD 1TB. Giá của hai phiên bản này chênh lệch nhau khá lớn. Một bên khoảng hơn 20 triệu và một bên lên đến gần 60 triệu cho phiên bản cao nhất. Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn chính xác cho bạn?

So sánh mẫu máy thấp nhất và cao nhất của

Bởi cùng là một mẫu máy nhưng chỉ khác cấu hình nên mọi thứ còn lại đều hoàn toàn giống nhau chẳng hạn như về thiết kế của Pro 6 ở phần màn hình là màn hình PixelSense 12.3 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho độ phân giải lớn 2736×1824 (267 ppi). Tỉ lệ máy 3:2 nên mang đến cho người dùng sự tiện lợi, hình ảnh đặc sắc, sống động, chân thực nhất.

 

Có tính năng nhận diện khuôn mặt với Windows Hello sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Trên máy có trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp để giúp việc kết nối với các thiết bị khác nhanh, linh hoạt hơn. Chẳng hạn như 1 USB 3.0 (type A), 1 mini DisplayPort, 1 jack Audio 3.5mm, 1 khe đọc thẻ nhớ MicroSD, 1 cổng sạc Surface Connect, 1 cổng gắn bàn phím Cover.

>>Mở hộp bóc seal Surface Pro 6 2018 đầu tiên tại Việt Nam – so sánh với Surface Pro 2017

Kích thước máy 292 x 201 x 8,5 mm cùng với sự nhẹ mỏng gọn nên mẫu máy này rất linh hoạt phù hợp với ai luôn di chuyển nhiều. Thêm vào đó thời lượng pin lên đến 13,5 tiếng đồng hồ ấn tượng nên người dùng có thể sử dụng máy cả ngày mà không phải lo lắng về việc hết pin.

Điều làm lên sự chênh lệch giá của Pro 6 ở các phiên thấp nhất và cao nhất

Sự khác nhau và khiến giá của chúng thay đổi chênh lệch cao đó là cấu hình của máy. Một bên sở hữu chip Intel Core i5 8250U (Kaby Lake R), 4 nhân 8 luồng, với 6 MB cache và cho tốc độ 1.6 – 3.4 GHz, TDP 15 W. Đi kèm cùng card đồ họa Intel UHD Graphics 620 (intel Gen 9.5 – Kaby-Lake-Refresh GT2), có tốc độ 300 – 1150 MHz. Sở hữu RAM 8GB  LPDDR3 – 1866 MHz  và SSD 128GB. Đây là cấu hình được trang bị trên phiên bản thấp nhất của Surface Pro 6. Phiên bản này chỉ có giá vào khoảng hơn 20 triệu đồng mua mới. 

Còn phiên bản cao nhất của Pro 6 thì lại trang bị một câu hình siêu mạnh với Intel Core i7 8650U (Kaby Lake R), 4 nhân 8 luồng, 8MB cache, cho tốc độ 1.9 – 4.2 GHz, TDP 15 W. Đi cùng với card đồ họa Intel UHD Graphics 620 (intel Gen 9.5 – Kaby-Lake-Refresh GT2), cho tốc độ 300 – 1150 MHz. RAM 16 GB cùng SSD lên đến 1TB mạnh mẽ. Và giá của cấu hình cao nhất Pro 6 này chính là gần 60 triệu đồng Việt Nam. (Tính tại thời điểm tháng 5/2019, và còn biến động giá tùy thuộc vào thời gian).

surface-pro-6

Trọng lượng của bản i5 là 770gram nhẹ hơn một ít so với 784 gram trên phiên bản i7 (Bởi phiên bản i7 có thêm quạt tỏa nhiệt nên nặng hơn bản i5) . Đây cũng là sự khác biệt giữa cấu hình của các phiên bản Pro 6.

Surface Pro 6 sẽ phù hợp với ai?

Pro 6 phù hợp với rất nhiều người ở các mức thu nhập khác nhau. Có các phiên bản cho tầm máy trung cho đến cao cấp. Nếu như bạn là sinh viên, người làm việc văn phòng hay là những người có thu nhập trung bình thì nên chọn các dòng máy cấu hình thấp, nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm việc diễn ra mượt mà nhất. Vì chúng có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.

Đối với phiên bản cao cấp phù hợp với các doanh nhân, chuyên gia, những người làm thiết kế đồ họa. Họ sẽ cần những chiếc máy cấu hình cao để phục vụ tốt cho các tác vụ khi thực hiện công việc khó, chạy các phần mềm, ứng dụng cao. Như vậy sẽ xử lý tốt hơn các phiên bản thấp. Vậy nên tùy theo nhu cầu của mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hiện nay Surface Pro 6 được bày bán tại hệ thống cửa hàng Surface Việt ở các tỉnh thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Để đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ khách hàng tốt nhất. Hãy đến với đơn vị chúng tôi các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và các quà tặng hấp dẫn nhất!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…