Giá bán Surface Pro 6 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của chiếc Surface Pro 6. Đây là mẫu máy được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay khi mà thiết kế của Pro 6 quá hoàn hảo, đi kèm với cấu hình cao. Giúp xử lý các tác vụ được dễ dàng nhất. Chính vì vậy nên Pro 6 được rất nhiều người quan tâm. Và khi lựa chọn thì mọi người sẽ cần biết về giá cả của chiếc máy này. Vậy Giá bán Surface Pro 6 phụ thuộc vào yếu tố nào và hiện nay được bán với giá là bao nhiêu?

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của Surface Pro 6

Cấu hình của máy là điều khiến thay đổi giá của chiếc máy này. Cấu hình càng cao thì giá của chiếc máy càng cao. Surface Pro có nhiều cấu hình tùy chọn khác nhau. Khi mà bạn sẽ được lựa chọn giữa chip Core i5 hoặc core i7. Đi cùng tùy chọn về RAM ở các mức là 8GB hoặc 16Gb. Bộ nhớ SSD cho các phiên bản i5 là 128GB, 256Gb, còn ở i7 là có tùy chọn ở mức 256Gb, 512GB và lên đến 1TB. 

surface-pro-6-chinh-hang-gia-re

Phiên bản tùy chọn màu sắc cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của dòng máy này. Tùy chọn màu Black và Platinum trong phân khúc tầm trung cũng có giá khác nhau. Tương tự như vậy với phân khúc cao cấp hơn với tùy chọn khác màu sắc giá tiền cũng khác nhau.

Surface Pro 6 hiện nay được bán với giá bao nhiêu?

Tùy vào cấu hình thì mẫu máy này sẽ có mức giá khác nhau và người dùng cần xác định nhu cầu của mình để lựa chọn cho phù hợp đúng với túi tiền, thu nhập kinh tế hợp lý nhất. Một số giá của Surface Pro 6 được đưa ra dưới đây cho bạn tham khảo thêm về dòng máy này:

  • Đối với cấu hình Surface Pro 6 i5, 8GB, SSD 128GB có giá vào khoảng 22,3 triệu đồng
  • Surface Pro 6 i5, 8GB, SSD 256GB có giá vào khoảng 28 triệu đồng
  • Surface Pro 6 i7, 8GB, SSD 256GB có giá vào khoảng hơn 37,2 triệu đồng
  • Surface Pro 6 i7, 16GB, SSD 256GB có giá vào khoảng 46,5 triệu đồng
  • Surface Pro 6 i7, 16GB, SSD 1TB thì sẽ có giá vào khoảng hơn 58,8 triệu đồng

>>Bạn nên chọn mua Surface Pro 6 hay Surface Pro 7 ?

Với mức giá này đang được áp dụng vào tháng 5/2019 và có thể biến động theo thời gian. Để theo dõi giá chính xác của Surface Pro 6 ở các cấu hình các bạn có thể truy cập https://surfaceviet.vn để biết thêm chi tiết chính xác nhất.

Mua surface Pro 6 ở đâu chất lượng nhất?

Bạn muốn sở hữu một chiếc Surface Pro 6 ấn tượng trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình thì hãy đến với Surface Việt. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để chọn được chiếc máy đúng cấu hình phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Đồng thời phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

surface-pro-6-chinh-hang-gia-re-tai-tp-hcm

Đến với Surface Việt bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu máy Surface trước khi thực hiện mua chúng. Ngoài Surface Pro 6 thì các bạn còn biết đến một số dòng máy khác như Surface Go, Surface Laptop, Surface Book và cả chiếc máy tính All in one ấn tượng là Surface Studio.

Chúng tôi cam kết và đảm bảo với quý khách hàng về chất lượng cũng như giá cả của các dòng máy luôn tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra đến với chúng tôi các bạn còn nhận được những ưu đãi và quà tặng có nhiều giá trị. Hãy nhanh tay chọn mua sản phẩm cho mình một cách thông minh nhất nhé!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…