Laptop màn hình cảm ứng tốt nhất 2019

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất bạn có thể mua là HP Spectre x360 13. Nó siêu nhanh ở cả chế độ máy tính xách tay và máy tính bảng, mang lại hiệu năng và tính di động tuyệt vời. 

Nhưng nó không phải là máy tính xách tay màn hình cảm ứng tuyệt vời duy nhất hiện có. Tham khảo danh sách dưới đây. 

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất: HP Spectre x360 13

Tại sao bạn nên mua thiết bị này: Bạn muốn một chiếc máy tính xách tay linh hoạt hoạt động tốt ở cả hai chế độ.

Tại sao chúng tôi chọn HP Spectre x360 13:

Không phải lúc nào chúng tôi cũng dành một số điểm đánh giá hoàn hảo cho bất kỳ máy tính xách tay nào, nhưng việc tìm thấy một máy tính xách tay như HP Spectre x360 13 là một điều hiếm khi xảy ra. Chiếc máy tính xách tay này có thiết kế cắt đá quý rất đẹp, thời lượng pin lâu, bàn phím tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng. Tính năng 2 trong 1 cho phép bạn chuyển đổi sang chế độ máy tính bảng để phác thảo, ghi chú, v.v.

Bản thân màn hình cảm ứng là màn hình HD sáng đi kèm với chế độ tiết kiệm năng lượng tiện dụng có thể điều chỉnh màn hình để pin của bạn không bị hao nhanh. Máy tính xách tay HP, có rất nhiều tính năng bảo mật trên máy, bao gồm camera nhận dạng khuôn mặt và máy quét dấu vân tay. Các cổng bao gồm hai USB-C có hỗ trợ Thunderbolt 3, USB-A 3.1 và microSD.

Mẫu máy mà chúng tôi đã thử nghiệm cung cấp quy trình Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 8GB và SSD 256 GB, nhưng các thông số kỹ thuật này có thể thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn và bạn có thể làm cho máy tính xách tay mạnh hơn đáng kể nếu bạn muốn.

Chromebook màn hình cảm ứng tốt nhất: HP Chromebook x2

Tại sao bạn nên mua thiết bị này: Nó có một máy tính xách tay đa năng và giá cả phải chăng với hệ điều hành Chrome tốc độ cao.

HP Chromebook x2

Đối tượng nên sử dụng: Sinh viên, những người thường xuyên di chuyển, những người không cần lưu trữ nhiều

Tại sao chúng tôi chọn HP Chromebook x2:

Có rất nhiều Chromebook ngoài kia để lựa chọn, nhưng HP Chromebook Chromebook x2 là một trong những lựa chọn tốt nhất. Thiết kế 2 trong 1 của máy tính xách tay 12,3 inch giúp bạn dễ dàng tháo rời và sử dụng như một máy tính bảng khi cần thiết, trong khi cả camera trước và sau đều cho phép bạn sử dụng máy tính xách tay theo nhiều cách khác nhau. Màn hình cung cấp độ phân giải 2.400 x 1.600 khỏe mạnh.

Hệ điều hành Chrome nhẹ không cần nhiều thiết bị, đó là lý do tại sao Chromebook x2 hoạt động tốt với bộ xử lý Intel Core m3-7Y30 1GHz, bộ nhớ SSD 23 GB và RAM 4GB. Có một cổng USB-C để kết nối với các phụ kiện khác nhau và nhiều dữ liệu hơn từ Chromebook khi bạn cần, điều đó có nghĩa là model này kết hợp đặc biệt tốt với ổ cứng ngoài tương thích nếu bạn cần thêm dung lượng.

Mặc dù bàn phím mang lại cảm giác tuyệt vời cho model 2 trong 1, chúng tôi đã nhận thấy rằng máy tính xách tay hơi chao đảo khi gắn vào bàn phím, điều này có thể gây khó chịu cho một số người dùng. Cũng lưu ý rằng mặc dù bài kiểm tra pin của chúng tôi chỉ kéo dài khoảng bốn tiếng rưỡi, nhưng nó đã hoạt động tốt hơn so với các mẫu tương tự như Pixelbook và Surface Pro.

Màn hình cảm ứng 2 trong 1 tốt nhất: Microsoft Surface Pro 6

Tại sao bạn nên mua thiết bị này: Thiết bị 2 trong 1 tốt nhất trên thị trường

Microsoft Surface Pro 6

Đối tượng nên dùng: Những người thường xuyên di chuyển và những người muốn có một máy tính bảng Windows 10.

Tại sao chúng tôi chọn Microsoft Surface Pro 6:

Khi kết hợp với bàn phím Surface, Surface Pro 6 là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất xung quanh, có thiết kế đặc biệt tuyệt vời và nhẹ, dù sao cũng khá bền. Nếu bạn cần Windows 10 khi đang di chuyển, đặc biệt là ở dạng máy tính bảng, Pro 6 hoàn toàn đáng xem. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với màn hình 12,3 inch tuyệt vời với độ phân giải 2.736 x 1.824 và độ sáng cao.

Bên trong, Pro 6 sử dụng bộ xử lý lõi tứ 8 thế hệ Intel (i5 hoặc i7), nâng cấp từ các model cũ, mặc dù không ở mức chip Whiskey Lake. Bạn có các tùy chọn từ 128GB đến 1TB dung lượng lưu trữ và bộ nhớ 8GB hoặc 16GB. Tuổi thọ pin bền, cung cấp khoảng 9,5 giờ duyệt web và hơn 14 giờ phát lại video.

Về nhược điểm, Pro 6 chỉ đi kèm với USB-A, mini-DisplayPort và thẻ nhớ microSD, vì vậy các cổng bị giới hạn một chút, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm USB-C.

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất dưới $500 : Dell Inspiron 14 7000 Series

Tại sao bạn nên mua loại này: Một chiếc máy tính xách tay chắc chắn mà giá cả phải chăng hơn bao giờ hết.

Dell Inspiron 14 7000 Series

Đối tượng nên dùng: Những người cần một màn hình cảm ứng với mức giá vừa phải nhưng chất lượng vẫn tốt

Tại sao chúng tôi chọn Dell Inspiron 14 7000:

Mẫu Inspiron 14 inch này cung cấp màn hình lớn hơn so với nhiều lựa chọn của chúng tôi và có mức giá đặc biệt thấp cho một máy tính xách tay màn hình cảm ứng nhẹ, một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm tiền. Model này có bộ xử lý Intel Core i5 và 6GB RAM nâng cấp cho các thông số kỹ thuật này có sẵn, nhưng điều đó cũng sẽ làm tăng chi phí.

Lưu trữ có thể dễ dàng lên tới 1TB mà không ảnh hưởng đến giá quá nhiều. Các cổng bao gồm USB-A 3.0, khe cắm thẻ SD và HDMI và được định vị tốt, làm nổi bật thiết kế mạnh mẽ của máy tính xách tay Dell này.

Màn hình chỉ có 1080p, có thể phục vụ cho hầu hết các tác vụ nhưng gây thất vọng nếu bạn đang tìm kiếm siêu HD. Không có tùy chọn USB-C cho các kết nối nâng cao hơn. Thời lượng pin có thể qua được vào khoảng 8 giờ và 10 phút cho bài kiểm tra cơ bản của chúng tôi. Mặc dù giá cả phải chăng, nhưng những hạn chế này cũng sẽ cần bạn xem xét kĩ trước khi quyết định mua. 

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất cho sinh viên: Microsoft Surface Go

Tại sao bạn nên mua cái này: Cái 2 trong 1 này là một lựa chọn dễ dàng, bền bỉ khi bạn luôn luôn di chuyển.

Microsoft Surface Go

Đối tượng nên dùng: Sinh viên

Tại sao chúng tôi chọn Microsoft Surface Go:

Giá cả phải chăng, nhẹ và linh hoạt, Surface Go là một sự lựa chọn cho những ai không quan tâm đến Chromebook nhưng cũng không cần một mẫu Surface Pro. Go là một máy tính bảng 10 inch nhỏ hơn, chạy trên chip Intel Pentium và chỉ nặng hơn một pound.

Phụ kiện Type Cover, như với các mẫu Surface, phụ kiện từ tính đơn giản, nhưng nó cũng có giá $ 130, bạn có thể cân nhắc trước khi mua. Máy có cổng bao gồm kết nối USB-C cũng như giắc cắm tai nghe. Màn hình có độ phân giải 1.800 x 1.200 tuyệt vời với mức độ sáng cao đáng ngạc nhiên.

Khi mua, bạn có thể sử dụng từ 4 đến 8GB RAM và từ 64 đến 128GB dung lượng lưu trữ SSD. Mặc dù pin được đánh giá ở mức chín giờ, nhưng các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy nó chỉ còn hơn 8 giờ khi phát lại video với độ sáng thấp và khoảng năm giờ khi duyệt web.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…