Hỏi đáp: Mua surface pro 4 cũ chất lượng ở đâu?

Dưới đây là những dòng tâm sự hài hước của một thanh niên đi mua Surface Pro 4 cũ, sẽ khiến tất cả các bạn đọc đều phải bật cười và ngỡ ngàng.

Surface-pro-4-cu

Khách hàng:

Chào mọi người, tình hình là em muốn mua một chiếc Surface Pro 4 i5/4/128 nhớ là cũ nhé, vì em không đủ bác hồ để mua. Vì em là sinh viên mà, nhưng em muốn mua một chiếc laptop gọn nhẹ và giá rẻ thui tầm 20 chục củ đổ về để có thể phục vụ việc học tập về đồ họa cũng như chơi các trò game nhẹ nhẹ cho đỡ nhanh hỏng máy.

Ak tiện thế cho em địa chỉ và giá để em tham khảo và mua luôn nhé cả nhà!

Trả lời

Anh A: vãi cả cụ, muốn mua Surface Pro 4 cũ để dùng học tập về đồ họa và chơi các trò game nhẹ nhẹ, rồi em ạ cụ, cụ chả nhẽ đi mua máy tính mà không tìm hiểu gì ak, con này cấu hình thấp như vậy thì làm ăn gì. Nó chỉ thích hợp cho làm việc văn phòng nhẹ nhàng thôi, không vẽ vời gì cả.

Trả lời: hi, bác nói đùa em, em có biết gì đâu, thank bác nhiều

Anh B: chủ thớt này đáng yêu vãi, cấu hình này nhẹ mà cụ, cụ muốn học tập về đồ họa và chơi game thì cụ lấy con Surface Pro 4 i7/16GB/512GB hoặc i7/8GB/256GB. Hai con này mới đáp ứng được nhu cầu của cụ. Cụ tham khảo thật kỹ hai dòng này đảm bảo chuẩn đét luôn nhưng chơi game vừa phải thôi nhé không đơ treo máy đấy.

Khách hàng: ủa vậy ak cụ, để em xem sao, vì chưa dùng đằng này bao giờ nên có chút lúng túng trong việc lựa chọn. Thank cụ nhé hihi.

Anh C: con bác lựa chọn có giá bán qua mạng là 20.400.000 nhưng nếu mua tại cửa hàng có khi còn rẻ hơn vài triệu cũng có, nếu bạn là người thông thái về em ấy. Giá bán này em lấy trên mạng nếu bác muốn mua thì qua cửa hàng uy tín mà mua biết đâu giá cả và chất lượng đi đôi với nhau.

Khách hàng: ùi giá vượt 400 rồi kìa bác, chắc phải tìm đến chỗ nào rẻ hơn mới mua nổi

Anh C: em ạ cụ, có 400 mà bác cũng phải so đo tính toán, bác muốn mua rẻ thì ra chợ dời mà mua

Khách hàng: ý em không phải thế mà là em J

Anh D: bác qua Surface Việt nhé trang của họ đây: surfaceviet.com để mua sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường, em mua ở đó con Surface Book 2, trong khi đó em lại là tín đồ của Macbook – Apple. Em chọn SurfaceBook 2 Surface Book 2 i7 Ram 16 SSD 256GB Like New15 inch để phụ vụ công việc của mình nhưng giá hơi chat đấy. Còn con của bác muốn mua thì giá rẻ hơn nhiều có 21 triệu thôi.

Nhưng con mà cụ mua em sợ không đáp ứng được nhu cầu của cụ đâu, cụ chọn con i7/8GB/256GB như vậy mới chịu được nhiệt với nhé, giá chênh lên khoảng 10 triệu nhưng độ mượt phải nói là phê lòi.

Cuộc đối thoại em chỉ ghi lại ngắn ngủi thế thôi, còn nhiều lắm chỉ muốn chửi chủ top thôi, chửi cái tội keo kiệt lại còn muốn đồ ngon.

Đấy các cụ đi mua Laptop hay Tablet cũng hết sức cẩn thận không là bị ném gạch đá vỡ đầu đấy. Với cả tham khảo thật kỹ vào nha rồi mua tại nơi uy tín nhất để không bị lăn tăn như anh chàng khách hàng trên.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…