Surface Book 2 máy tính lai của công nghệ đỉnh cao

Surface Book 2 thực sự là chiếc máy tính lai đỉnh cao nhất của Microsoft. Không chỉ nổi bật với màn hình cảm ứng có thể tháo rời bàn phím. Nhiều người đã bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho chiếc máy này. Hiện nay Book 2 đã trở thành chiếc máy tính được ưa chuộng nhất trên thế giới. Không chỉ thiết kế đẹp mà cấu hình máy rất cao, đảm bảo cho mọi công việc luôn diễn ra tuyệt vời. 

Surface Book 2 chiếc máy cao cấp của Microsoft

Bản lề được thiết kế độc đáo của Surface Book 2 có thể giúp bàn phím tách rời ra khỏi màn hình. Màn hình có thể lắp ngược lại để sử dụng vẫn rất hoàn hảo. Đây là điều mà rất nhiều người đánh giá cao. Với màn hình cảm ứng đa điểm cho cả hai phiên bản 13,5 inch và 15 inch, với độ phân giải lớn lên đến 3.240×2.160. Hình ảnh mà màn hình Book 2 mang đến rất ấn tượng, sắc màu không quá rực rỡ và điều này được những nhà thiết kế, đồ họa rất ưa chuộng. 

gia-ban-Surface-Book-2-o-hai-phong

Thiết kế màn hình tương xứng với nhiều góc độ khác nhau. Có khả năng chống chói, chống lóa nên hoạt động ngoài trời hay ở dưới ánh sáng lớn cũng sẽ không ảnh hưởng.

Thời lượng Pin quá ấn tượng 

Với thời lượng Pin 17h đồng hồ quả thực rất lớn cho một chiếc máy mỏng nhỏ như Book 2. Vì sao chiếc Surface này có thời lượng pin cao đến như vậy? Nếu nói đúng ra thì trên thực tế thời lượng pin này chỉ đúng khi mà sử dụng chiếc máy trong điều kiện chuẩn, nhưng người dùng chắc chắn sẽ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nên thời lượng pin chính xác là 10 tiếng đồng hồ cho các công việc. 

>>Nên mua Surface Book 2 phiên bản cấu hình như thế nào? 13.5 inch hay 15 inch?

 Như vậy người dùng sẽ không phàn nàn về việc thiếu hụt pin trong quá trình sử dụng. Và có thể thoải mái hơn khi làm việc cả ngày mà không lo lắng về việc pin hết. Nhờ vào điều này nên ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải mềm lòng.

Thiết kế tổng thể Surface Book 2

Một chiếc máy sáng bóng, sang trọng, trơn tru với bề ngoài là hợp kim nhôm cao cấp. Nổi bật hơn các dòng máy khác với phần bản lề linh hoạt, cải tiến đột phá cho chiếc máy tính này hoạt động với nhiều cơ chế khác nhau: máy tính bảng, laptop,chế độ xem, chế độ studio. 

Bàn phím của Book2 rất tuyệt vời, với độ cao nút phím bố trí hợp lý. Khoảng cách các phím thoải mái khi sử dụng và đặc biệt không phát ra tiếng gõ, tiếng ồn khi đánh chữ.

Phần Touchpad rất nhanh nhạy và tốc độ phản hồi xuất sắc. Touchpad của Book 2 được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Cấu hình của Book 2 rất mạnh mẽ

Bắt đầu từ cấu hình core i5 với mức Ram 8Gb, SSD 128Gb, đây là mức cấu hình có thể phục vụ tốt các công việc đơn giản như giải trí, làm việc văn phòng, đồ họa cơ bản… Nhưng người dùng sẽ ấn tượng hơn với mức cấu hình cao nhất ở chip core i7, RAM 16Gb, SSD lên đến 1TB. Chắc chắn rằng với mức cấu hình này thì việc xử lý đồ họa hay các tác vụ nặng sẽ chẳng thể làm khó Book 2 được. 

dia-chi-mua-surface-book-2-tai-hai-phong

Được trang bị cấu hình rất ấn tượng mà còn có phiên bản 13.5 inch và 15 inch với tùy chọn cấu hình khác nhau. Như vậy sẽ dễ dàng cho người dùng tìm đúng nhu cầu của mình. 

Hiện nay mẫu máy này được nhiều người đánh giá cao, để có thể sở hữu ngay cho mình mẫu máy Surface Book 2 tuyệt vời này thì hãy liên hệ với Surface Việt. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được thiết bị trợ giúp trong công việc tốt nhất.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…