Surface Pro 6: “Cánh tay phải” đắc lực cho các doanh nghiệp

Microsoft đã xác nhận rằng hai máy Surface mới đang được cung cấp sẵn sàng cho chương trình “Surface For Business” (Surface dành cho doanh nghiệp) với bộ nhớ và bộ vi xử lý Core hiệu quả hơn.

Theo phản hồi của khách hàng doanh nghiệp và yêu cầu thêm tùy chọn phần cứng Windows 10 với 16 GB RAM, các biến thể mới của Surface Pro 6  và Surface Laptop 2 sẽ có sẵn nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Giám đốc tiếp thị sản phẩm cao cấp David Alexander cho biết:

“Mặc dù các tùy chọn bộ nhớ 16 GB đã có sẵn trên các mẫu Intel Core i7 của các thiết bị Surface khác nhau, chúng tôi hiện đang cung cấp cấu hình bộ nhớ 16 GB trên mẫu Intel Core i5 với dung lượng lưu trữ 256 GB cho cả Surface Pro 2018 và Surface Laptop 2. Chúng tôi đang cung cấp các cấu hình này ở Mỹ và Canada trong tháng này và sẽ đánh giá các cơ hội để mở rộng cấu hình này rộng hơn trong tương lai.”

gia-ban-surface-pro-6

Cũng như phần cứng mới, Microsoft đã tăng số lượng cấu hình của các mẫu Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 core i7  tại 11 thị trường bổ sung ở châu Âu.

Với một số lựa chọn, gia đình Microsoft từ Surface nhắm đến các tập khách hàng quan trọng, từ nhân viên văn phòng và sinh viên đến doanh nghiệp và ngành công nghiệp sáng tạo. Tuy nhiên, làm việc với các đối tác doanh nghiệp vẫn là một lĩnh vực quan trọng, với tầm nhìn Surface bổ sung cho các dịch vụ đám mây như Office 365 và Microsoft Teams. Lắng nghe phản hồi cho nhu cầu phần cứng cũng như nhu cầu phần mềm để đưa vào một chu kỳ phản hồi có hiệu quả và nhanh chóng giữa hãng và các đối tác.

Điều này trái ngược hoàn toàn với sự phát triển ấm áp của Apple cho các thiết bị di động MacBook và MacBook Pro. Với rất ít dấu hiệu đổi mới trong máy tính xách tay của mình (ngoài việc đảm bảo tính di động của tài liệu và khả năng tương thích với đám mây với các ứng dụng iOS mới nhất), trong khi đó Microsoft tiếp tục tăng cường tư duy ở các thị trường có ảnh hưởng quan trọng với Surface Book sành điệu, Surface Pro linh hoạt và Surface Go nhỏ gọn.

>>Có bao nhiêu phiên bản Surface Pro 6 2018? Nên mua máy nào để làm việc văn phòng?

Surface Pro 6 không đẩy theo đặc điểm kỹ thuật dọc theo mô hình từ năm ngoái. Chiếc máy này có bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ tư tám lõi (các biến thể i5 và i7 được cung cấp); bạn có thể lựa chọn RAM 8 GB hoặc 16 GB; lựa chọn lưu trữ là 128 GB, 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB; và Intel Tự động UHD620 cung cấp năng lượng cho đồ họa.

Việc chuyển sang bộ xử lý Core thế hệ thứ tám, cùng với các tinh chỉnh thông thường cho hệ điều hành, có nghĩa là Pro 6 có độ bền tốt hơn so với mô hình năm ngoái. Đương nhiên, i5 sẽ có nhiều sự sống hơn – khoảng chín giờ – trong khi biến thể i7 sẽ hoạt động hơn sáu giờ.

Kích thước khôn ngoan: kích thước của Pro 6 phù hợp với Pro từ năm 2017. Surface Pro 6 vẫn bỏ qua bao gồm cổng USB-C và cổng USB ở đây là USB 3.0, không phải USB 3.1.

gia-surface-pro-2018-cu

Nếu cổng USB-C hoặc nhanh hơn là yêu cầu tuyệt đối thì có thể mua thiết bị ngoại vi Microsoft Có một số thay đổi tinh tế – công nghệ màn hình cho phép màn hình sáng hơn và tăng độ tương phản, và có một số lựa chọn màu mới được thực hiện trong phần cứng bao gồm các tùy chọn màu đen khá hấp dẫn – nhưng về cơ bản, đây không phải là bản cập nhật lớn mà ‘6 ‘trong’ Surface Pro 6 ‘gợi ý, đó là’ theo kịp các chip mới nhất ‘với một’ không làm phiền, sự kết hợp này đang hoạt động ‘lưu ý sau khi ghi chú vào các mẫu kỹ thuật.

Surface Pro 6 là phiên bản mới nhất của tầm nhìn Surface Pro. Nó hề bị lặp lại với bất kỳ quy chuẩn hay sản phẩm tiền nhiệm nào trước đây, thiết bị được cải tiến để mang lại những tiện ích tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…