Tổng hợp 5 món phụ kiện cần thiết khi sử dụng Surface Book

Để tối đa hóa chiếc Surface Book của bạn, tùy vào mục đích sử dụng của bạn sẽ cần tới những phụ kiện khác nhau. Dưới đây là đề xuất về Top 5 phụ kiện quan trọng nhất bạn nên cân nhắc mua để tối đa hóa hiệu quả sử dụng Surface Book

  1. Microsoft surface dock

    Surface Dock sẽ biến  Surface thành PC để bàn với các cổng mở rộng: 2 cổng MiniDisplay, 1 cổng LAN Gigabit, 4 cổng USB 3.0 tốc độ cao, và 1 jack âm thanh chuẩn 3.5 mm. Tất cả được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn.

Microsoft surface dock

Ngoài ra Dock này thông qua cáp Surface Connect bạn có thể sạc cho máy, kết nối với các thiết bị ngoài như màn hình, bàn phím và chuột,biến Surface của bạn thành 1 trung tâm kết nối mạnh mẽ. Tất cả nhằm giúp cho bạn có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.

  1. Chuột không dây Surface 

Hiện tại Microsoft cho ra mắt khá nhiều loại chuột không dây, phổ biến nhất hiện nay là 3 loại gồm Surface Arc Mouse cao cấp. 2 loại phổ thông hơn là Surface Mobile Mouse và Surface Design Mouse.Với các bạn thích kiểu dáng truyền thống thì có thể chọn Mobile Mouse hoặc Design Mouse. Tất nhiên là mức giá bán của 2 chú chuột truyền thống này là khá dễ chịu so với Surface Arc mouse, chỉ cần gập thẳng để tắt và gập cong để dùng. Độ tiện dụng linh hoạt thì ARC Mouse hơn cả 2 chuột trên.

Chuột không dây Surface

Tất cả đều sẽ kết nối bluetooth và tương thích rất nhanh với các thiết bị Surface, nên cực kì thuận tiện khi sử dụng. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng Laptop vào thiết kế đồ họa thì bàn phím và màn hình là khá đủ vì màn hình Surface Book có cảm ứng 10 chạm rất nhạy. Nếu bạn là dân đồ họa thì chắc chắn không thể bỏ qua một chú chuột không dây đúng không nào?

  1. USB Hub chia cổng

Nếu công việc của bạn đòi hỏi nhu cầu sử dụng trình chiếu thường xuyên, đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu được bên cạnh chiếc Surface book của bạn bởi vì các nhà sản xuất đã phải cố gắng tối ưu thiết kế để máy có thể nhỏ gọn thanh lịch và thẩm mĩ sang trọng nên phải lược bớt các cổng chia.

USB Hub chia cổng

Bạn sẽ cần một chiếc USB Hub chia từ mini display port ra HDMI hoặc với các bạn dùng Surface Book 2 thì có thể mua hub chia từ usb type C ra HDMI. Như vậy là bạn đã có thể kết nối chiếc Surface book của mình với tất cả các thiết bị khác rồi đó.

  1. Surface pen

Bút Surface Pen thì phổ biến hiện nay là bút Pen 4 và bút pen 2017. Bút Pen 2017 thì có độ nhanh nhạy chuẩn xác hơn so với thế hệ cũ lên tới 4096 mức độ nhạy cảm với áp lực và độ trễ chỉ 21 giây.

Surface pen

Nhưng về cơ bản thì cả 2 bút Pen đều rất ổn, hỗ trợ tốt cho công việc thiết kế đồ họa, các họa sĩ cần 1 chiếc bút vẽ thao tác nhanh, chính xác lên trực tiếp thiết bị laptop của mình. Việc trải nghiệm bút Surface Pen sẽ tương thích và thú vị hơn khi bạn trải nghiệm cùng với những chiếc laptop Surface Book đó. 

  1. Surface dial

Surface Dial là bàn di giúp điều chỉnh nhanh màu sắc, ánh sáng, âm lượng, đổ bóng … hỗ trợ nhanh cho các bạn thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, cần thao tác nhanh, tốc độ để đạt hiệu năng làm việc cao cấp. Đây là một phụ kiện vô cùng tiện lợi cho các nghệ sĩ. Bạn hoàn toàn có thể thêm các chức năng trên màn hình vào quay số, cho phép bạn dễ dàng cuộn qua và cài đặt. 

Surface dialSurface dial

Trên đây là Top 5 phụ kiện quan trọng với Surface Book để có một trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nếu bạn có bất kì trải nghiệm hay ho hoặc thắc mắc nào thì bình luận phía dưới để cùng thảo luận với chúng mình nhé?

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…