Vì sao dòng máy tính bảng lai Surface Go- Surface Pro luôn được ưa chuộng

Microsoft đưa đến cho những khách hàng của mình khá nhiều lựa chọn trong các dòng sản phẩm Surface. Một chiếc máy tính bảng lai, một chiếc laptop lai hay là máy tính bàn…tất cả đều có những thiết kế đầy ấn tượng. Trong đó các mẫu máy tính bảng lai như Surface Go- Surface Pro luôn được ưa chuộng hơn các dòng máy khác. Những lý do dưới đây sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này.

Surface Go hay Surface Pro có thiết kế đầy thẩm mỹ

Thiết bị Surface Go hay Surface Pro đều mang đến những thiết kế ấn tượng. Nếu nhìn qua ta cũng thấy những đường nét của Go gần giống với Pro chỉ có điều nhỏ hơn. Thiết kế gọn nhẹ với những đường nét bo tinh tế, sang trọng thu hút người dùng. Đặc biệt các màu sắc của máy đa dạng đem đến nhiều lựa chọn khác nhau bạn có thể tùy biến ngoại hình của máy với các đồ trang trí với các phụ kiện bảo vệ. Dòng máy tính lai luôn mang lại thiết kế nhỏ gọn tinh tế rất thẩm mỹ cho người dùng. 

surface-go-gia-re

Surface Go hay Surface Pro linh hoạt trong mọi hoàn cảnh

Một mẫu với trọng lượng chỉ 0,5 kg và một chiếc chỉ có 0,77kg và Surface Go hay Surface Pro đều gây ấn tượng với sự mỏng nhẹ. Người dùng có thể mang theo mọi nơi, vẫn di chuyển nhanh chóng, không làm ảnh hưởng gì để người sử dụng. Mà  còn đem lại sự tiện lợi. Chẳng hạn như những chiếc máy này có thể đi theo bạn trong khi công tác, đi đến văn phòng làm việc, theo bạn đi học, đi làm mỗi ngày. Đặt để chúng trong chiếc túi xách của mình mà không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì điều này mà chúng tiện lợi hơn một chiếc laptop chuyên dụng.

Surface Go hay Surface Pro đầy đủ tính năng như chiếc laptop thực thụ

Thường thì các dòng máy tính bảng chỉ đem lại cho người dùng những tính năng nhất định nào đó và bị hạn chế nhiều mặt. Nhưng ở Surface Go và Surface Pro cho ta thấy sự tiện lợi, linh hoạt chẳng khác gì chiếc laptop thông dụng. Khi mà bạn gắn màn hình với bàn phím và đi kèm cùng chuột Surface Mouse thì chẳng hẳn chúng chẳng thua kém gì chiếc laptop thực thụ.

Mọi công việc điều diễn ra bình thường, bạn không chỉ giải trí, nghe nhạc, xem video… mà còn có thể làm việc văn phòng, sử dụng các ứng dụng Office Microsoft hay là làm đồ họa đều rất mượt mà. Đây cũng là một trong những lợi thế của những chiếc tablet lai. 

Thời lượng pin của Surface Go hay Surface Pro đầy ấn tượng

Những chiếc máy tính bảng lai này cho thời lượng pin còn tuyệt vời hơn cả chiếc laptop. Thêm vào đó là cơ chế sạc pin khi đầy sẽ chuyển qua hoạt động của máy mà không sử dụng năng lượng ở Pin nên giúp pin không bị chai cho dù bạn cắm sạc liên tục.

>>Surface Go – Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, màn hình, pin

Vậy nên bạn cũng không phải lo lắng khi làm việc bị hết pin hay hao pin như chiếc laptop. Surface Go cho thời lượng pin 10 giờ và 13,5 giờ là con số của Surface Pro. Hai mẫu máy này không chỉ thiết kế đầy ấn tượng mà có thời lượng pin tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm.

Surface Go hay Surface Pro phù hợp với mọi đối tượng

Với tất cả các đối tượng như học sinh, sinh viên, người thu nhập trung bình cho đến những người có thu nhập cao, người làm việc văn phòng, các chuyên gia hay người làm đồ họa thì Surface Go hay Surface Pro đều có thể đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt Surface Pro 2018 ở thế hệ thứ 6 có các tùy chọn tầm trung cho đến cao cấp sẽ mang đến rất nhiều các tính năng tuyệt vời cho người dụng.

surface-pro-6-cu-tai-ha-noi

Hiện hai dòng sản phẩm này đang có mặt tại hệ thống cửa hàng Surface Việt trên toàn quốc. Bạn có thể sở hữu ngay thiết bị này bằng các liên hệ với chúng tôi và đặt hàng online.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…