20 – 25 TRIỆU NÊN MUA LAPTOP NÀO CHO CÔNG VIỆC MARKETING VĂN PHÒNG?

 

Marketing ngày càng trở thành một xu hướng công việc hot đối với nhiều người. Song song với đó, nhu cầu về một chiếc máy tính tốt, đảm bảo sự ổn định và đáp ứng được các tác vụ trong công việc này cũng ngày một cao. Vậy trong khoảng giá tầm 20-25 triệu, đâu là những chiếc máy phù hợp với dân marketer văn phòng? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Macbook Air 13.3 inch 2020

Đối với một người làm marketing, sự mượt mà là một trong những yếu tố được chú trọng và cần được đặt lên hàng đầu. Chiếc laptop đến từ nhà Táo có thể mang đến cho bạn điều này, bởi Apple vốn quá nổi tiếng với việc tối ưu hoá rất tốt sản phẩm và phần mềm.

 

Macbook Air 2020 - Chính Hãng, Giá Tốt Tại Mac24h

 

Tuy nhiên, trong khoảng giá từ 20-25 triệu, bạn có thể tiếp cận với chiếc Macbook Air 13.3 inch 2020.  Với trọng lượng chỉ khoảng 1.3kg, chiếc máy cho thấy sự cơ động cho những marketer khi di chuyển trong những địa điểm làm việc khác nhau. Tấm nền IPS có độ phân giải 2560×1600 pixels cũng mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét và sống động cho người dùng. RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB hỗ trợ bạn thực hiện mọi thao tác công việc đa nhiệm một cách dễ dàng. Thời lượng pin của Macbook Air 2020 cũng là khá ấn tượng, khoảng 11-12h sử dụng liên tục.

Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ chỉ có thể có được con chip Intel Core i3 với xung nhịp 1.1GHz và có thể tăng lên 3.2GHz khi có turbo boost.

Dell Inspiron 7391

Xuất hiện thứ hai trong danh sách này là chiếc Dell Inspiron 7391. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thiết bị này là thiết kế độc đáo, có thể xoay được 360 độ, giúp bạn có thể gập lại và sử dụng như một chiếc tablet cùng chiếc bút cảm ứng Dell Active, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong các công việc hàng ngày như trình chiếu hay cần phải ghi chú. Dell Inspiron 7391 cũng rất nhỏ gọn khi chỉ nặng vỏn vẹn 1.4kg.

 

Laptop | Máy tính xách tay | Dell Inspiron 7000 series Inspiron 7391 N3TI5008W

 

Viền màn hình mỏng, độ phân giải Full-HD với kích thước 13.3 inch cho chất lượng hình ảnh chân thực cũng là một ưu điểm khác đến từ hãng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Gen10 Comet Lake Core i5 với xung nhịp từ 1.6GHz lên 4.2GHz, giúp cho những tác vụ thường ngày được xử lý trơn tru. Máy cũng sở hữu RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 512GB, hỗ trợ đa nhiệm tốt.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cung mang lên chiếc máy này rất nhiều cổng kết nối với 2 cổng USB type A, 2 cổng USB type C hỗ trợ Thunderbolt, 1 jack cắm tai nghe 3.5mm cùng 1 cổng HDMI Card Reader.

Điểm yếu của máy có lẽ nằm ở thời lượng pin khi máy chỉ dùng được khoảng chưa đến 10 giờ đồng hồ.

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 7

 

PrivacyGuard Công nghệ khá hay cho dòng Laptop doanh nhân - Mac24h - Mac service center

 

Đây là chiếc laptop cao cấp hướng tới những người làm việc trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp, thường xuyên phải công tác xa hay di chuyển giữa nhiều địa điểm. Để phục vụ mục đích này, Thinkpad X1 Carbon Gen 7 có thiết kế khá gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 1.13kg.

Khung máy được làm bằng carbon cao cấp, phủ ngoài bởi lớp cao su nhám giúp trọng lượng máy được giảm đáng kể cũng như đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Chất lượng hiển thị của máy là rất tốt với tấm nền 14 inch với độ phân giải 2K hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét. RAM 8GB cùng SSD 256GB (có thể nâng cấp lên 2TB) giúp cho máy đủ khả năng xử lý tất cả những công việc hàng ngày của một marketer. Khả năng kết nối của máy cũng khá đáng chú ý khi được trang bị cả Micro SD, 2 cổng USB Type C, 2 cổng USB Type A, jack 3.5mm, cổng Displayport, Ethernet và HDMI. Thinkpad X1 Carbon Gen 7 cũng tỏ ra khá “trâu” khi cho thời gian on-screen liên tục tới gần 15 tiếng.

Surface Laptop 3

Một cái tên không thể không nhắc đến khi lựa chọn laptop cho dân Marketing trong khoảng giá 20-25 triệu là chiếc Surface Laptop 3 đến từ nhà sản xuất Microsoft.

Màn hình 13.5 inch rộng rãi cùng độ phân giải 2K với tỉ lệ khung hình 3:2 có hỗ trợ cảm ứng giúp cho chất lượng hiển thị luôn ở mức hoàn hảo nhất. Hoàn thiện bằng hợp kim nhôm-magie với màu bạc sang trọng, kết hợp với độ mỏng khá ấn tượng chỉ khoảng 14.5mm giúp chiếc máy có một vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt, đồng thời giúp cho cân nặng tổng thể của chiếc máy chỉ khoảng 1.3kg, phù hợp với các marketer năng động.

 

Bí kíp chọn mua laptop cũ giá rẻ không lo lỗi thời

 

Hiệu năng của Surface Laptop 3 cũng là không thể xem thường khi máy sử dụng chip CPU Ice Lake từ Intel, Core i5 Ram 8GB cùng SSD 256GB. Surface Laptop 3 cũng sở hữu đa dạng cổng kết nối từ Type A 3.1 Gen 1, đến jack cắm tai nghe 3.5 và đặc biệt là cổng Type C Gen 2 hỗ trợ khả năng sạc nhanh Power Delivery. Laptop 3 còn có khả năng hỗ trợ sạc nhanh, và nạp được 80% dung lượng pin chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Thời lượng pin của dòng của vào khoảng 11.5 tiếng, tương đối thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài.

Trên đây là 4 chiếc laptop mà Surface Việt cho rằng phù hợp nhất với các marketer ở thời điểm hiện tại. Còn bạn, bạn ấn tượng với chiếc máy nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận ở phía bên dưới nhé.

Nếu các bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy nào, hay muốn có những so sánh, đánh giá giữa hai máy ở cùng một mức giá, đừng ngại để lại một bình luận ở phần comment bên dưới. Chúng mình sẽ làm một bài viết để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn!

Còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

Xem thêm các video về Surface tại đây:

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…