Microsoft phát hành bản cập nhật cho Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio

Một loạt bản sửa lỗi cho các sự cố ảnh hưởng đến độ ổn định của Wi-Fi, sự cố về pin và tắt máy đột xuất đang được cung cấp cho người dùng Surface Pro 9Surface Laptop Studio vừa được Microsoft phát hành.

Microsoft đã tung ra 2 bản cập nhật chương trình cơ sở mới cho dòng thiết bị Surface. Các phiên bản cũ hơn trong hệ sinh thái của dòng sản phẩm Surface đã nhận được các bản cập nhật tháng 6 vừa qua và giờ là lúc Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio được chú ý sửa lỗi một chút. Các bản cập nhật cho máy tính bảng và máy tính xách tay và người dùng của cả hai có thể mong đợi thấy một số cải tiến về độ ổn định của mạng và Wi-Fi sau khi cập nhật—mặc dù cách thức và lý do khác nhau đối với từng sản phẩm.

Đối với Surface Pro 9

Theo trang web hỗ trợ của Microsoft dành cho người dùng Surface Pro 9 có máy tính bảng trang bị bộ xử lý Intel sẽ có thể sử dụng ứng dụng Intel Connectivity Performance Suite (CPS) để cải thiện hiệu suất mạng internet của bạn nhờ phương pháp tạo trải nghiệm mạng được cá nhân hóa độc quyền của Intel tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Surface-Pro-9

Tuy nhiên, bạn sẽ cần chạy Windows 11 và máy cần trang bị ổ đĩa cứng lớn hơn 256GB để sử dụng ứng dụng mới này. Microsoft cũng hy vọng người dùng sẽ thấy thiết bị và kết nối không dây ổn định hơn nhờ một số trình điều khiển mới, được liệt kê bên dưới:

  • Intel Corporation – Bluetooth – 22.230.0.2
  • Intel Corporation – SoftwareComponent – 2.1123.505.3
  • Surface – Firmware – 161.35.5.48
  • Intel – net – 22.230.0.8
  • Surface – System – 93.51.139.0
  • Surface – Firmware – 11.0.143.0
  • Intel Wireless Bluetooth – Bluetooth
  • Intel Connectivity Performance Suite – Software components
  • Surface TCON – firmware
  • Intel Wi-Fi- 6E AX211 160MHz – Network adapters
  • Surface Integration – System devices
  • Surface UEFI – Firmware

Người dùng có Surface Pro 9 chạy bằng bộ xử lý Intel có thể truy cập trang web Hỗ trợ của Microsoft để tải xuống các bản cập nhật chương trình cơ sở cần thiết.

Surface Laptop Studio

Giống như Surface Pro 9, Surface Laptop Studio được thiết lập để cải thiện độ ổn định của Wi-Fi, nhưng bản cập nhật tổng thể cho Laptop Studio lớn hơn nhiều so với những gì được cung cấp cho người dùng Surface Pro 9. Surface Laptop Studios được cung cấp bởi card đồ họa RTX 3050 Ti của NVIDIA và người dùng có thể mong đợi một trình điều khiển mới đi kèm với bản cập nhật chương trình cơ sở sẽ cải thiện độ ổn định của đồ họa và hiệu suất tổng thể.

Surface-Laptop-Studio

Nếu Surface Laptop Studio của bạn liên tục đưa ra thông báo có nội dung “pin không chính hãng” trên màn hình, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì bản cập nhật tháng 7 năm 2023 cuối cùng sẽ khắc phục lỗi đó cùng với một số vấn đề về pin đang diễn ra khác, bao gồm cả pin không sạc ngay cả khi được kết nối với bộ sạc. Độ ổn định của Wi-Fi và độ ổn định chung của hệ thống bao gồm cả việc tắt đột ngột khi pin chưa được sạc đầy cũng đang được khắc phục như một phần của bản cập nhật này.

Trình điều khiển mới cho bản cập nhật chương trình cơ sở tháng 7 năm 2023 bao gồm:

  • Intel – Net – 22.230.0.8
  • Intel – Bluetooth – 22.230.0.2
  • NVIDIA – Display – 30.0.15.1215
  • Surface – Firmware – 8.201.139.0
  • Surface – Firmware – 18.105.143.0
  • Intel Wi-Fi 6 AX200 160MHz – Network adapters
  • Intel Wireless Bluetooth – Bluetooth
  • NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti Laptop GPU – Display adapters
  • Surface System Aggregator – Firmware
  • Surface UEFI – Firmware

Thông tin bổ sung và bản cập nhật có thể được tìm thấy trong hỗ trợ của Microsoft dành cho thiết bị Surface. Bất kể bạn sở hữu Surface Pro 9 hay Surface Laptop Studio, bạn cần chắc chắn rằng mình đang sử dụng Windows 10 20H2, Windows 11 20H2 hoặc phiên bản Windows mới hơn trước khi cập nhật.

Surface Việt sẽ tiếp tục cập nhật thêm các đợt update phần mềm đến từ Microsoft cho các sản phẩm trong hệ sinh thái Surface!

 

 

 

Cùng chuyên mục
Đánh giá Surface Laptop Studio 2

Surface Laptop Studio 2 – đánh giá chi tiết! Thu gọn cả studio vào 1 thiết bị với mức giá chỉ dành cho người dùng hardcore!

Với người dùng Hardcore thiên về vẽ thiết kế đồ họa, họa sĩ artist, code IT cần 1 chiếc máy đặc thù với cấu hình mạnh mẽ so với các mẫu máy Ultrabook văn phòng như Pro 9 hay Laptop 5, nhưng vẫn phải có thiết kế đẹp, thanh lịch tạo cảm hứng sáng tạo…

so sanh Surface Laptop Studio và Surface Laptop Studio 2

Nên mua Surface Laptop Studio 2 mới ra mắt hay lựa chọn phiên bản cũ

Microsoft hiện bắt đầu bán ra Surface Laptop Studio thế hệ thứ hai, mang đến một số cải tiến và nâng cấp phần cứng quan trọng so với phiên bản gốc. Máy có nhiều cổng kết nối hơn, bộ xử lý tốt hơn, đồ họa mạnh mẽ hơn và hơn thế nữa! Bài viết này…

Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60USD

Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60$

Chiếc Hub mới dành riêng cho Microsoft Surface Pro 9 vừa được ra đời bởi Satechi. Thiết bị này sẽ giúp chiếc máy 2 trong 1 của bạn trở thành một trạm làm việc hiện đại nhất. Cùng Surface Việt tìm hiểu về chiếc Hub satechi Dual USB-C ngay sau đây! Chiếc hub này vừa…

Surface-pro-9

Trải nghiệm tốt hơn trên Surface Pro 9 của bạn với bản cập nhật firmware

Surface Pro 9 của Microsoft vừa được cập nhật firmware mới nhất giúp khắc phục vấn đề về cảm ứng và vấn đề “Wake on Lan” lúc thức dậy từ chế độ ngủ, cùng nhiều cải thiện khác mang đến trải nghiệm tổng thể thể tốt hơn. Cùng Surface Việt tìm hiểu về bản cập…

tải bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9

Microsoft ra bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9 và Surface Laptop 3

Nếu đang sở hữu Surface Pro 9 hoặc Surface Laptop 3 thì hãy tải bản cập nhật mới nhất để đảm bảo thiết bị Microsoft Surface của bạn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Mới đây, Microsoft đã cập nhật bản làm mới firmware cho các dòng máy Surface Pro 9 và Surface Laptop…