Trải nghiệm tốt hơn trên Surface Pro 9 của bạn với bản cập nhật firmware

Surface Pro 9 của Microsoft vừa được cập nhật firmware mới nhất giúp khắc phục vấn đề về cảm ứng và vấn đề “Wake on Lan” lúc thức dậy từ chế độ ngủ, cùng nhiều cải thiện khác mang đến trải nghiệm tổng thể thể tốt hơn.

Cùng Surface Việt tìm hiểu về bản cập nhật firmware và những cải thiện tốt hơn từ bản cập nhật mới nhất trên Microsoft Surface Pro 9!

Surface Pro 9 mới đây đã nhận được một bản cập nhật firmware mới

Surface Pro 9 phiên bản được Microsoft cho ra mắt vào tháng 10 năm ngoái là một mô hình cao cấp 2 trong 1 mới nhất ở thời điểm hiện tại. Đây được xem là một trong những chiếc máy tính Surface tốt nhất của nhà Microsoft, máy được trang bị chip Intel thế hệ thứ 12 hoặc tùy chọn chip Microsoft SQ3 dựa trên ARM với hiệu suất mạnh mẽ hơn Surface Pro 8 và vượt xa Surface Pro X. Mới đây, Surface Pro 9 đã nhận được một bản cập nhật firmware mới. 

Surface Pro 9 Platinum

Bản cập nhật này sẽ có sẵn cho chủ sở hữu Surface Pro 9 chạy hệ điều hành Windows 11 Update, phiên bản 22H2 hoặc cao hơn. Lưu ý, khi bạn tải xuống và cài đặt bản cập nhật này trên thiết bị, bạn sẽ không thể quay lại phiên bản trước đó.

Dù không bao gồm tính năng mới nào, nhưng bản cập nhật firmware mới có nhiều cải thiện về hiệu suất và tính ổn định

 Bản cập nhật firmware mới đi kèm với nhiều sự cải thiện về hiệu suất và ổn định, nhưng nó sẽ không bao gồm tính năng mới nào. Các cải thiện nổi bật từ  bản cập nhật firmware mới như:

  • Cải thiện trải nghiệm tốt hơn trên sản phẩm.
  • Giải quyết vấn đề hiệu suất cho hệ thống, giúp ổn định và khắc phục lỗi hệ thống.
  • Giải quyết những lỗ hổng bảo mật nguy hiểm
  • Cải thiện khả năng nhận dạng bằng vân tay.
  • Cải thiện hiệu suất, giúp ổn định wifi và 5G
  • Cải thiện tuổi thọ pin, hiệu suất trong quá trình sạc pin
  • Cải thiện vấn đề hiệu suất ứng dụng của bên thứ 3
  • Giải quyết vấn đề cảm ứng và vấn đề Wake on Lan khi hệ thống bật từ ở chế độ ngủ.

Surface Pro 9 Forest

Bản cập nhật mới có thể không có sẵn ngay lập tức cho tất cả mọi người dùng, nhưng nó sẽ được triển khai trong ít ngày tới đây

Như thường lệ, bản cập nhật có thể không có sẵn ngay lập tức cho tất cả người dùng Microsoft Surface Pro 9. Bởi vì Microsoft thường phát hành các cập nhật Surface theo từng giai đoạn.

Một cách khác là bạn có thể truy cập vào trang web của Microsoft và cài đặt bản cập nhật bằng cách thủ công. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều hướng qua ứng dụng Cài đặt trên Windows 11 và tìm kiếm các bản cập nhật tùy chọn để có thể truy cập vào bản cập nhật firmware mới nhất chiếc máy tính Surface Pro 9 của bạn. 

Surface Pro 9 Sapphire

Đồng thời, quan trọng là bạn cần khởi động lại thiết bị sau khi đã hoàn tất việc cài đặt bản cập nhật mới.

Xem thêm:

Trong một tin tức liên quan đến Surface khác, Microsoft đã chính thức bắt đầu bán các linh kiện thay thế cho thiết bị Surface như màn hình, bàn phím, chân đỡ, ổ cứng SSD và nhiều hơn nữa thông qua Microsoft Store, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc sửa chữa các thiết bị Surface. 

Kết bài

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về phiên bản cập nhật firmware mới nhất trên chiếc Surface Pro 9 của nhà Microsoft. Hy vọng bạn sẽ sớm được tận dụng tối đa những tiềm năng của Surface Pro 9 với phiên bản cập nhật firmware mới nhất!

Nếu có ý định sở hữu Surface Pro 9 để có những trải nghiệm tuyệt vời từ bản cập nhật firmware mới, bạn vui lòng liên hệ với Surface Việt để được hỗ trợ, tư vấn và mua máy Surface Pro 9 chính hãng với giá ưu đãi!

Cùng chuyên mục
Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60USD

Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60$

Chiếc Hub mới dành riêng cho Microsoft Surface Pro 9 vừa được ra đời bởi Satechi. Thiết bị này sẽ giúp chiếc máy 2 trong 1 của bạn trở thành một trạm làm việc hiện đại nhất. Cùng Surface Việt tìm hiểu về chiếc Hub satechi Dual USB-C ngay sau đây! Chiếc hub này vừa…

Surface-Pro-9-va-Surface-Laptop-Studio

Microsoft phát hành bản cập nhật cho Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio

Một loạt bản sửa lỗi cho các sự cố ảnh hưởng đến độ ổn định của Wi-Fi, sự cố về pin và tắt máy đột xuất đang được cung cấp cho người dùng Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio vừa được Microsoft phát hành. Microsoft đã tung ra 2 bản cập nhật chương trình…

tải bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9

Microsoft ra bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9 và Surface Laptop 3

Nếu đang sở hữu Surface Pro 9 hoặc Surface Laptop 3 thì hãy tải bản cập nhật mới nhất để đảm bảo thiết bị Microsoft Surface của bạn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Mới đây, Microsoft đã cập nhật bản làm mới firmware cho các dòng máy Surface Pro 9 và Surface Laptop…

Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

Surface Pro 10 ra mắt

Rò rỉ thông tin về Surface Pro 10 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Tuy Surface Pro 9 series ra mắt chưa lâu nhưng những tin đồn về Surface Pro 10 đã bắt đầu rục rịch. Vậy các bạn có đang ngóng chờ Surface Pro 10 không? Hãy cùng chúng minh tìm hiểu những thông tin rò rỉ về Surface Pro 10 nhé! 1/ Ngày ra mắt Surface Pro…