Có nên mua Surface Pro 8 bản LTE 4G không? Đối tượng người dùng của phiên bản này là ai?

Surface Pro 8 là dòng laptop 2 trong 1 hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng văn phòng, do đó mà tất cả những tính năng gì của Pro 8 đề đã được Microsoft nghiên cứu rất kỹ khi trang bị cho thiết bị của họ.
Và mới đây nhất thì Microsoft đã chính thức trang bị thêm tính năng LTE cho Pro 8. Hiện tại thì mới chỉ có Pro 8 màu xám trắng Platinum là đã có 4G LTE
Cụ thể là các mã máy cấu hình gồm :

– i5/ RAM 8g/ SSD 128 LTE

– i5/ RAM 8g/ SSD 256 LTE

– i5/ RAM 16g/ SSD 256 LTE

– i7/ RAM 16g/ SSD 256 LTE

Trong tương lai, Microsoft cũng sẽ update thêm cả phiên bản màu đen Matte Black các phiên bản cấu hình khác nhau thêm. Về giá bán chi tiết, website Surfaceviet.vn cũng đã update giá bán và cũng đã có sẵn đủ các phiên bản cấu hình khác nhau của Pro 8 LTE 4G để các anh chị lựa chọn.

Như đã nói ở trên thì Pro 8 vốn là máy tính dành cho người dùng làm việc văn phòng, những người dùng cần 1 chiếc máy tính làm việc ổn định, liền mạch tiến độ công việc. Mặc dù Pro 8 đã được trang bị công nghệ Wifi 6 mới nhất ở thời điểm hiện tại, cho tốc độ bắt sóng wifi rất mạnh, lên tới 10 – 12 Gbps, tức cao hơn , nhanh hơn 30-40% so với chuẩn Wifi 5 cũ trên các máy laptop thông thường khác.
Trong thời buổi làm việc kết nối internet hiện nay thì việc sử dụng sóng wifi làm việc ở tất cả các văn phòng là phổ biến. Nhưng vẫn sẽ có 1 số trường hợp nhất định, sóng wifi có thể sẽ yếu, chập chờn, ảnh hưởng tới tiến độ công việc của người dùng. Ví dụ như khi ngồi cafe trao đổi file tài liệu với khách hàng, nhưng sóng wifi ở quán cafe quá đông người truy cập, hoặc có thể là văn phòng ở các tòa nhà office ở tầng quá cao, sóng wifi cũng có thể chập chờn.
Mà với người dùng văn phòng chuyên nghiệp, ưu tiên hàng đầu là sự ổn định và tốc độ phải nhanh, phải liền mạch thì phương án có thêm sóng mạng 4G LTE là rất rất quan trọng.
Do đó mà Pro 8 đã được Microsoft update thêm phiên bản LTE.


Cụ thể là phía sau nắp lưng của máy sẽ có thêm 1 khe gắn sim Nano SIM – sim này có thể dùng chung với các máy điện thoại cũng dùng chuẩn SIM Nano.
Khi gắn thêm SIM 4G thì máy Pro 8 sẽ có thêm tùy chọn ở thông báo trên Windows 11

Vậy là giờ đây, với các anh chị làm việc văn phòng phải thường xuyên di lại làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau mà cần máy tính phải luôn có mạng internet tốc độ cao đảm bảo nhanh, liên tục 100% thì có thể cân nhắc thêm phiên bản Pro 8 LTE mới nhất của Microsoft.
Hiện tại thì tất cả các phiên bản Pro 8 đủ các option cấu hình khác nhau đều đã có sẵn trên toàn hệ thống của Surface Việt, các anh chị có thể ghé thăm hệ thống showroom để trải nghiệm máy thực tế.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…