Surface Studio 3 được đồn là sẽ sở hữu màn hình 8K với độ chuẩn màu lên đến 99%???

Mới đây ViewSonic đã cho ra tuyệt phẩm đó là màn hình 32 inch 8K. Thông báo dòng sản phẩm mới của Dell hướng tới những người đam mê hình ảnh. Ngay sau đó ViewSonic đã công bố loạt màn hình màu cao cấp để dành cho những người chỉnh sửa video chỉnh sửa ảnh.

Màn hình máy tính ViewSonic VX3276-2K-mhd - ViewSonic Việt Nam

Với cái tên VP3286-8K “đầy khiêu khích” do ViewSonic ColorPro đưa ra, quả nhiên đây là một trong những loại màn hình 8k rất hiếm trên thị trường hiện nay. Màn hình gam màu rộng của chiếc máy thậm chí có thể hiển thị 99% không gian màu Adobe RGB với màn hình 32 inch có độ phân giải gốc là 7680 x 4320. 

Không chỉ nổi bật về mặt hiển thị, cổng kết nối của màn hình 8K này cũng là một điểm đáng lưu ý khi mà nó sở hữu gần như là đầy đủ các cổng kết nối cần thiết bao gồm: Thunderbolt 3, Displayport và một cổng  USB 

Nhưng với giá 5000 USD một cái màn hình thì liệu nó có quá xa xỉ? 

Đánh giá Microsoft Surface Studio 2: Microsoft Magic

Chiếc màn hình này cũng gợi nhắc cho chúng tôi về một sản phẩm của Microsoft.  Surface Studio sở hữu màn hình lên tới 5K cùng tần số quét màn hình lên tới 60 GHz. Độ phân giải 4500 x 3000, độ chuẩn màu sắc đạt 100 sRGB cùng giải màu sắc lên tới hơn 5 triệu màu sắc được cả thế giới trầm trồ về độ sắc nét và khả năng tái tạo màu sắc hiển thị chuẩn. Đây quả thật là một chiếc máy có thể đáp ứng được yêu cầu của những người thiết kế một cách chuyên nghiệp nhất. 

Microsoft's Office 365 is now Microsoft 365, a 'subscription for your life'  - CNET

Microsoft luôn nổi danh là ông lớn “tiên phong” về công nghệ, yêu thích những thiết kế, cải tiến mới lạ. Bằng chứng ra rất nhiều sản phẩm độc đáo đã được ra đời như: Surface Pro X chạy chip ARM, Surface Studio với bản lề không trọng lực, dòng Surface Book với thiết kế bản lề mới lạ. 

Vì vậy mà không ngạc nhiên gì khi mà khả năng cao gã khổng lồ xứ Redmond sẽ cân nhắc đến việc trang bị màn hình 8K cho chiếc Surface Studio 3 tiếp theo của mình.

Nếu như dự đoán này là đúng, thì sẽ có rất nhiều thứ chúng ta có thể trông chờ ở siêu phẩm tiếp theo này!

Nguồn tham khảo: Digitalcameraworld

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…