Bản cập nhật tùy chọn Windows 11 thêm hình nền spotlight vào desktop của bạn

Tóm tắt:

  • Microsoft gần đây đã phát hành bản cập nhật tùy chọn cho Windows 11, đưa hệ điều hành này lên Bản dựng 22000.708.
  • Bản cập nhật bao gồm hỗ trợ spotlight cho Windows, tự động đặt hình nền màn hình của bạn với các hình ảnh khác nhau.
  • Bạn có thể tải xuống bản dựng ngay bây giờ thông qua ứng dụng Cài đặt Windows 11 hoặc Microsoft Update Catalog.

Windows 11 có sẵn một bản cập nhật tùy chọn mới. Nó đưa HĐH lên Build 22000.708, bao gồm một danh sách ngắn các tính năng mới và một danh sách dài hơn các bản sửa lỗi và cải tiến.

Phiên bản mới nhất của Windows 11 bao gồm hỗ trợ cho Windows Spotlight, tự động đặt “hình nền trong ngày” làm hình nền màn hình của bạn vào mỗi buổi sáng. Nó tương tự như hình ảnh hàng ngày của Bing, nhưng chức năng được tích hợp trực tiếp vào hệ điều hành.

Bản cập nhật cũng cải thiện trải nghiệm xác minh cho tài khoản trẻ em về An toàn cho gia đình – Family Safety.

 

Dưới đây là những điểm nổi bật của bản cập nhật:

  • Mới! Cải thiện trải nghiệm xác minh An toàn cho gia đình cho tài khoản con khi bạn gửi yêu cầu thêm thời gian sử dụng thiết bị.
  • Mới! Điểm nổi bật của Windows trên màn hình mang cả thế giới đến màn hình của bạn với những hình nền mới. Với tính năng này, các hình ảnh mới sẽ tự động xuất hiện làm hình nền cho màn hình của bạn. Tính năng này đã tồn tại cho màn hình khóa. Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt> Cá nhân hóa> Nền> Cá nhân hóa nền của bạn. Chọn tiêu điểm Windows.
  • Khắc phục sự cố không thể duy trì độ sáng màn hình sau khi bạn thay đổi chế độ hiển thị.
  • Khắc phục sự cố ảnh hưởng đến khung cửa sổ chế độ IE.
  • Khắc phục sự cố ngăn không cho cập nhật các phím tắt Internet.
  • Khắc phục sự cố khiến Trình chỉnh sửa phương thức nhập (IME) loại bỏ một ký tự nếu bạn nhập ký tự trong khi IME đang chuyển đổi văn bản trước đó.
  • Khắc phục sự cố khiến Tiện ích xuất hiện trên màn hình sai khi bạn di chuột qua biểu tượng Tiện ích trên thanh tác vụ.
  • Thêm hoạt ảnh vào biểu tượng Tiện ích khi bạn nhấp hoặc nhấn vào biểu tượng và thanh tác vụ được căn chỉnh ở bên trái.
  • Khắc phục sự cố ảnh hưởng đến việc hiển thị biểu tượng Tiện ích mặc định trên thanh tác vụ được căn ở giữa.
  • Khắc phục sự cố khiến biểu tượng ứng dụng bị mờ trong kết quả Tìm kiếm khi tỷ lệ số chấm trên mỗi inch (dpi) của màn hình lớn hơn 100%.
  • Khắc phục sự cố khiến quá trình sao chép tệp chậm hơn.
  • Khắc phục sự cố không tự động cung cấp tiêu điểm đầu vào cho hộp tìm kiếm khi bạn chọn menu Bắt đầu và bắt đầu nhập.
  • Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các cải tiến, thay đổi và các sự cố đã biết trên tài liệu hỗ trợ của Microsoft cho bản cập nhật (mở trong tab mới).

 

Đây là bản cập nhật tùy chọn, vì vậy bạn phải tìm kiếm nó. Bạn có thể tải xuống thông qua Windows Update bằng cách tìm kiếm các bản cập nhật tùy chọn hoặc tải xuống thông qua Microsoft Update Catalog.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…