Bản dựng Microsoft Edge phiên bản 93 cuối cùng có trong kênh Dev – đây là những điều bạn cần biết

Microsoft đã tung ra phiên bản 93 cuối cùng của trình duyệt web Microsoft Edge cho kênh Dev. Đến với bản dựng 93.0.961.2, không có nhiều thay đổi, nhưng chúng tôi đã xem xét mọi thứ bạn cần biết trước khi bản phát hành sớm chuyển sang kênh Beta.

Như mọi khi, các tính năng mới luôn đi đầu. Microsoft đã thêm danh sách cho phép vào cài đặt tự động phát phương tiện. Microsoft cũng bổ sung khả năng bỏ qua cảnh báo tình trạng mật khẩu cho một trang web cụ thể. Hai tính năng mới khác bao gồm bật trải nghiệm chia sẻ mới theo mặc định và kết hợp các trang Cài đặt cho Start, Trang chủ và trang Tab mới.

Khi nói đến các cải tiến về độ tin cậy và các hành vi đã thay đổi, danh sách tuần này rất ngắn. Chúng tôi có tất cả những thứ này cho bạn bên dưới.

+ Đã khắc phục sự cố trong đó Widget Web bị treo khi chuyển đổi cấu hình trình duyệt.

+ Sửa lỗi crash khi điều hướng đến một số trang nhất định.

+ Đã khắc phục sự cố trên Mac trong đó trình duyệt bị treo sau khi mở một thời gian.

+ Đã khắc phục sự cố trên Mac trong đó các tệp PDF đôi khi không hiển thị ở kích thước chính xác. Cảm ơn bạn đã kiên trì báo cáo điều này và đảm bảo rằng chúng tôi đã biết về nó!

+ Đã khắc phục sự cố trong đó PWA hoặc trang web được cài đặt làm ứng dụng đôi khi mở ra cửa sổ trống.

+ Đã khắc phục sự cố đôi khi in các trang cụ thể của PDF không thành công.

+ Đã khắc phục sự cố trong đó thông báo lỗi “Chính sách cập nhật được định cấu hình nhưng sẽ bị bỏ qua vì thiết bị này không được tham gia miền”. bất ngờ xuất hiện khi cập nhật trình duyệt.

+ Đã khắc phục sự cố trong đó các biểu tượng tiện ích mở rộng đôi khi không hiển thị.

+ Giảm số lượng mục nhập không liên quan được lưu trong tự động điền.

+ Tạm thời vô hiệu hóa khả năng thay đổi phông chữ trong Immersive Reader trên Linux.

Mặc dù đang chuyển sang phiên bản beta và một số bản vá vẫn có thể xuất hiện, nhưng vẫn còn một số vấn đề đã biết trong bản dựng kênh Dev này. Chúng tôi đã đề cập đến những điều này hàng tuần nhưng sẽ tóm tắt lại chúng cho bạn một lần nữa. Bạn có thể gặp sự cố với tiện ích mở rộng Microsoft Editor không hoạt động trên Linux, tiện ích chặn quảng cáo ảnh hưởng đến YouTube, các tab bị lỗi do một lỗi cụ thể, Kaspersky Internet Suite khiến Gmail không tải được và sự cố với các mục yêu thích trùng lặp và lắc lư khi cuộn.

Nếu bạn không phải là Người dùng nội bộ Edge, thì bạn có thể đã sử dụng phiên bản Edge 92, phiên bản cập nhật kênh ổn định vào tuần trước.

—————-
Xem thêm video liên quan đến thủ thuật Microsoft, Windows, Surface:

 

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…