Bất ngờ thông tin của Surface Laptop 4 bị rò rỉ

Vào 22/10/2019 thì Microsoft đã cho ra mắt mẫu Surface Laptop 3 phiên bản 13 inch và 15 inch. Mới chỉ gần đây thôi nhưng lại có những thông tin rò rỉ về Surface Laptop 4. Rất nhiều tin đồn về thế hệ tiếp theo của Laptop Surface sẽ ra đời. Chính vì thế đã có rất nhiều người chờ đợi những thông tin chính thức của sản phẩm. 

Lộ tin tức về Surface Laptop 4

Có tin đồn rằng Surface Laptop 4 cũng sẽ đi kèm với CPU Intel Tiger Lake-U và AMD Ryzen 4000 thế hệ mới nhất. Sẽ có rất nhiều cải tiến mới trên Surface Laptop 3. Trước đây khi laptop 3 sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 hoặc i7 cho model 13 inch và bộ xử lý AMD Ryzen 5 hoặc Ryzen 7 cho model 15 inch. Thì khả năng hệ vi xử lý sẽ thay đổi trên Laptop 4. Mặc dù Surface Laptop 3 chỉ mới ra mắt không lâu nhưng những thông tin nghi vấn để Laptop 4 vẫn đang làm người dùng và chính cả đối thủ khác phải hoang mang. 

 Cũng chính Laptop 3 sở hữu các tùy chọn của AMD và Intel, thì sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Surface Laptop 4 cũng sẽ có mặt nhiều lựa chọn bộ xử lý cho nhiều lựa chọn. Nếu như cấu hình với bộ xử lý AMD không đủ mạnh trong Surface Laptop 3. Thì chip Ryzen 4000 trên thế hệ với sẽ gây ồn ào lớn.

Surface Laptop 4

Lời đồn về bộ vi xử lý Tiger Lake-U sắp ra mắt sẽ cung cấp hiệu suất được cải thiện so với CPU Ice Lake. Điểm mạnh ở bộ xử lý Tiger Lake-U với bốn lõi và tám bộ xử lý chạy ở xung nhịp cơ bản 2,7 GHz và xung nhịp tăng tốc 4,3 GHz. Một số đánh giá thử nghiệm cho thấy chip Tiger Lake-U ngang tầm với chip Ryzen 4000 của AMD.

Cũng như người tiền nhiệm thì Surface Laptop 4 mới sẽ đi kèm cùng SSD 256 GB và có thể là mức RAM cao hơn ở 16 GB thay vì 8GB ở mẫu cơ bản như trước. Hứa hẹn cấu hình cao hơn sẽ đem đến sự trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. 

Không chỉ riêng gì cấu hình, còn có những tin về thiết kế kích cỡ của Laptop 4 cũng thay đổi. Nhiều người sẽ bất ngờ hơn về thế hệ với khi nâng cấp cả trong lẫn ngoài. Có thể bạn sẽ không còn bắt gặp những thiết kế cũ của Surface Laptop 3 nữa. một mẫu máy hoàn toàn mới, có cái nhìn khác lạ hơn. 

giá Surface Laptop 4

Ngày ra mắt và mức giá của Surface Laptop 4

Có nhiều người quan ngại cho rằng mức giá của Surface Laptop 4 sẽ cao hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Nhưng với những thay đổi tích cực đem đến sức mạnh khi xử lý thì mức giá cao cũng là điều xứng đáng. Thông thường thì Microsoft thường tiết lộ các mẫu máy tính xách tay Surface thế hệ tiếp theo tại sự kiện tháng 10 của mình. Vậy nên để biết rõ hơn về thông tin của Surface Laptop 4 thì các bạn phải chờ thêm vài tháng nữa mới có những thông tin cụ thể. 

Hiện tất cả những thông tin trên chỉ là tin đồn, Microsoft vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về mẫu máy tính xách tay mới này. 

Người yêu công nghệ vẫn luôn hi vọng những thay đổi hoàn hảo hơn, đáng để mọi người mong chờ từng ngày. 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…