Mở hộp nhanh “siêu phẩm” Surface Duo – Hé lộ từ 50 reviewer công nghệ hàng đầu thế giới

Cuối cùng sau khoảng hơn 1 năm chờ đợi kể từ lần Microsoft công bố về sự ra đời của Surface Duo, những chiếc Surface Duo đầu tiên đã chính thức có mặt trên tay người dùng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Surface Việt tìm hiểu kỹ hơn về vẻ ngoài của những chiếc những chiếc Surface Duo đầu tiên vô cùng đặc biệt này nhé!

Đầu tiên là thiết kế bao bì đóng gói. Đây có thể nói là một trong những điểm để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dùng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. 

Surface Việt tin rằng Microsoft đã hiểu và tận dụng được rất tốt điều này khi đặt những chiếc Surface Duo đầu tiên của mình trong những chiếc hộp đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. 

Ngay khi chiếc hộp được hé mở, chúng ta sẽ thấy được chiếc hộp đựng Surface Duo và một đựng tai nghe Surface Earbuds phiên bản màu Graphite mới, sản phẩm sẽ được mở bán chính thức vào cùng thời điểm với Surface Duo được đặt ngay ngắn.

Và không thể thiếu đó là một lá thư từ đến Panos Panay – Giám đốc Sản phẩm của Microsoft, với lời nhắn: “Tôi hy vọng bạn sẽ thích sử dụng Surface Duo nhiều như cái cách mà chúng tôi đã yêu thích việc tạo ra nó” – Thật là một lời nhắn thật tuyệt vời phải không. (Các bạn lưu ý Surface Earbuds sẽ không được bán kèm trong hộp cùng Surface Duo đâu nhé, chỉ những 50 sản phẩm đầu tiên được Microsoft gửi cho các reviewer mới có thôi). 

Bên trong chiếc hộp là chiếc điện thoại Surface Duo được bọc bằng một lớp bóng kính, phần ốp dẻo để bảo vệ phần cạnh viền của Surface Duo, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc 18W, và 1 cáp chuyển USB-C ra USB-C. 

Bây giờ chúng ta hãy quay trở lại với nhân vật chính là chiếc Duo thôi. 

Siêu mỏng là từ đầu tiên hiện lên trong đầu Hà Thu về chiếc máy này. Khi mở ra, độ dày của máy chỉ là 4,8 mm, mỏng hơn rất nhiều so với các thiết bị smartphone hiện nay như iPhone 11 Pro (8,1 mm), Galaxy S20 (7,9 mm) hay iPad Air (6,1 mm). 

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ kính, Surface Duo không hề có thêm một màn hình phụ bên ngoài giống Galaxy Z Fold 2, cũng không hề có bất kỳ một chiếc camera phụ nào ở sau, chỉ có duy nhất một Logo của Microsoft ở chính giữa. Nếu như bạn là một người yêu thích thiết kế tối giản, thì có lẽ bạn sẽ vô cùng yêu thích thiết bị này. 

Tất cả các nút bấm bao gồm nút tăng giảm âm thanh, nút nguồn và cả cảm ứng vân tay đều được bố trí ở bên phải máy vô cùng tiện lợi. 

Điểm đặc biệt của thiết bị này có lẽ nằm ở chính chiếc bản lề được thiết kế vô cùng đặc biệt. Đây là chiếc bản lề 360 độ cho phép người dùng có thể gập máy ở bất cứ góc độ mong muốn nào. Có thể cầm như một cuốn sách, đặt phẳng trên bàn, hay thậm chí là úp ngược hai mặt màn hình ra ngoài. Dù là ở góc độ nào đi nữa, thì chiếc bản lề này đều hoạt động một cách vô cùng trơn tru, và chắc chắn nữa. 

Không thể phủ nhận Surface Duo thực sự là một sản phẩm có phần thiết kế được gia công vô cùng ấn tượng. 

 

Trên đây là sơ qua một chút về vẻ ngoài của những chiếc Surface Duo đầu tiên được tung ra thị trường. Về sức mạnh cũng như là hiệu năng của chiếc máy, cũng như là những đánh giá chi tiết khác, có lẽ Surface Việt sẽ cùng chia sẻ với bạn trong các bài chia sẻ tiếp theo nhé! 

Ngoài ra bạn đã có thể đặt trước sản phẩm Surface Duo tại Surface Việt, nếu bạn có hứng thú với sản phẩm này thì hãy đặt hàng ngay nhé

Còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại!

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…