Camera trước và sau trên Surface Pro 8 có chất lượng thực tế như thế nào? Test mic Pro 8 luôn!

Webcam và chất lượng video trên Surface Pro 8 như thế nào? Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu học online zalo call, zoom, hội thảo họp online google meet không? Hãy cùng Surface Việt test chi tiết  chất lượng loa mic, camera trên Surface Pro 8 này nhé.
Về thông số thì Microsoft trang bị cho Pro 8 camera trước 5MP có hỗ trợ video độ phân giải fullHD 1080p. Cạnh camera trước này là cũng có sẵn 2 mic, 1 mic thu âm thoại và 1 mic lọc tạp âm.
Phía sau máy là camera chính 10MP , có hỗ trợ tính năng autofocus lấy nét tự động, có hỗ trợ video fullHD 1080p và 4K.
Ngoài ra, máy cũng được trang bị 2 loa ngoài 2W, tổng công suất là 4W đi kèm công nghệ âm thanh Dolby Atmos.
Điểm lợi thế của máy Pro 8 là có 2 camera trước và sau. Thay vì các laptop truyền thống chỉ có 1 camera trước để chủ yếu chỉ gọi video call đặt 1 vị trí cố định.
Còn với Pro 8, máy nhỏ gọn, tiện cầm máy lên di chuyển và có cả camera sau, sẽ thuận tiện khi video call mà cần phải trình chiếu, show cả khung hình phía sau camera thêm.

Do là máy tính, dùng để làm việc, không phải là điện thoại tập trung vào camera để chụp ảnh, quay video, vậy nên Pro 8 cũng chỉ cho chất lượng webcam cả trước và sau mình đánh giá là đủ dùng. Hình ảnh ổn, nước da mặt lên hình video cũng khá mịn, không ảo, xóa phông mù mịt được như trên điện thoại iPhone mà mình đang dùng được, nhưng đặt trong hệ quy chiếu là 1 chiếc máy tính thì là rất ổn rồi.
Để xem hình ảnh thực tế của cả 2 camera trước và sau này như thế nào. Surface Việt sẽ test cả chụp ảnh và quay video luôn cho các bạn xem nhé.

1/ Đầu tiên là chụp ảnh trên camera trước của máy này.

2/ Tiếp theo là chụp ảnh trên camera sau của máy này.

3/ Tiếp là test thử camera trước của máy và kèm mic luôn. 

Alo alo, các bạn thấy voice giọng mình được lấy từ mic thu âm máy Pro 8 như thế nào nhỉ.

4/ Cuối cùng là test thử camera sau của máy và kèm cả mic luôn.
Alo alo, 1 2 3 4, các camera sau mà quay 4K thì có vẻ là sắc nét hơn đấy. Nhưng mà thực tế thì mình nghĩ là các bạn này dùng máy để chụp ảnh, quay video nhanh và gửi cho khách hàng, đối tác thì mới cần dùng đến camera sau của máy. 

Còn bình thường thì đa số chúng ta chỉ dùng camera trước và điện thoại để quay, chụp ảnh là chính.

Các bạn thấy sao về camera của Surface Pro 8, hãy comment ở phần phía dưới video & bài viết này nhé để đặt câu hỏi cho Surface Việt.

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…