Dân sales xe hơi, bất động sản thì dùng máy Surface nào là phù hợp nhất?

Hiện nay, thị trường Bất động sản và thị trường xe ô tô đang vô cùng sôi động, nhu cầu mua bán của mọi người ngày càng tăng. Việc này khiến nhiều người muốn trở thành sales bất động sản, xe hơi với ước mong có mức thu nhập khủng.

Gác lại việc bán được BĐS hay xe hơi sẽ kiếm được nhiều cỡ nào (nói ra thấy sốt ruột lắm, hì hì), chúng ta hãy cùng bàn tới các công cụ để hỗ trợ một người kinh doanh 2 mặt hàng có giá trị cực cao này thì sẽ phải thế nào để xứng tầm nhé.

Trong video này, Surface Việt sẽ cùng các bạn phân tích xem: Thiết bị Surface nào phù hợp nhất với dân sales xe hơi, BĐS nhé!

  • Đặc thù công việc:

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nghĩ thử xem, người làm kinh doanh xe hơi và BĐS có những đặc tính công việc thế nào nhé

Đầu tiên là họ sẽ phải di chuyển rất nhiều, đi gặp gỡ nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau để giao lưu, để tư vấn về sản phẩm mình đang bán

Tiếp theo, họ cần 1 thiết bị có màn hình đẹp, góc nhìn tốt, để có thể cho khách hàng, đối tác xem các tài liệu về xe, về BĐS một cách dễ dàng và đơn giản

Thiết bị của họ cũng cần sự linh hoạt, cần sự thuận tiện trong việc tương tác, sử dụng liên tục để không bị gián đoạn công việc.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, đó là họ cần một thiết bị có thiết kế sang trọng, đẳng cấp để thể hiện sự chuyên nghiệp, thể hiện được cái tầm của họ. Từ đó mới làm các khách hàng tin tưởng được.

Tóm lại, với các đặc tính trên, giới kinh doanh BĐS, xe hơi cần phải có một thiết bị không những phải có thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp, mà phải có khả năng sử dụng linh hoạt, màn hình đẹp và dễ tương tác.

Vậy, thiết bị Surface nào sẽ phù hợp nhất với họ?

  • Surface Pro

Lựa chọn hợp lý nhất, chính xác nhất chính là dòng sản phẩm Surface Pro rồi. Đây có thể coi là công cụ hoàn hảo dành cho các anh các chị kinh doanh BĐS lẫn xe hơi.

Với đặc trưng là máy tính bảng 2-trong-1, thiết bị có thể được sử dụng rất linh hoạt ở dạng máy tính bảng lẫn dạng laptop đầy đủ bàn phím.

Khi họ cần thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, cần cho khách xem thiết kế của xe, mặt bằng của căn chung cư, việc sử dụng Surface Pro dưới dạng máy tính bảng sẽ vô cùng hợp lý. Nó sẽ làm cho sự tương tác giữa đôi bên trở nên thuận tiện và liền mạch hơn. Thử nghĩ mà xe, việc đưa một chiếc máy tính bảng cho khách hàng sẽ dễ chịu hơn là việc quay cả cái laptop dạng vỏ sò ra rồi đúng không nào?

Surface-pro-x-2021-gia-ban

Còn khi cần nhập dữ liệu, nhập báo cáo, ghi chú thông tin khách hàng, Surface Pro cũng tỏ ra vượt trội khi có thể gắn thêm bàn phím rời để trở thành một chiếc laptop đầy đủ chạy Windows. Khả năng làm việc với nhiều môi trường ứng dụng khác nhau của laptop Windows vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị máy tính bảng Android hay iOS tới mức nào thì ai cũng biết rồi đó.

Surface Pro sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của một người kinh doanh BĐS, xe hơi nói riêng cũng như dân sales nói chung với tính linh hoạt, độc đáo đó của mình.

Thiết bị cũng sẽ làm hài lòng những anh chị kinh doanh thích sự sang trọng, tinh tế để thể hiện được đẳng cấp của mình.

Các sản phẩm Surface nói chung hay Surface Pro nói riêng đều có thiết kế tối giản nhưng toát lên vẻ cao cấp, tinh tế mà ít thiết bị nào làm được. Máy được làm bằng hợp kim Nhôm – Magie đặc thù, đem lại sự chắc chắn, cứng cáp nhưng cũng vô cùng bắt mắt cho thiết bị. Phần màn hình cũng được trang bị một lớp kính cường lực bao phủ toàn bộ mặt trước, vừa để đảm bảo cho màn hình được an toàn, vừa tạo nên sự bóng bẩy cho thiết bị. Mặt sau của Surface Pro cũng chỉ có duy nhất logo Microsoft và chân đế kickstand danh tiếng, chắc chắn sẽ có không ít người trầm trồ và tò mò về thiết bị khi thấy nó được sử dụng ở quán cafe hay nhà hàng nào đó.

Sự hoàn thiện của các thiết bị Surface thì không thể chê vào đâu được. Các đường nét thiết kế không thừa không thiếu chút nào. Từng đường cắt CNC cũng được làm vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, nhìn là thấy ngay sự cao cấp của thiết bị và sự đẳng cấp của người dùng rồi.

Cuối cùng là về phần nhìn. Chắc chắn màn hình của Surface Pro sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất, đặc biệt là dòng Surface Pro 8. Về tổng quát, màn hình PixelSense danh tiếng trên các thiết bị của nhà Microsoft đều có chất lượng rất cao và đem lại trải nghiệm nhìn vô cùng thỏa mãn. Lên Surface Pro 8, điều này còn được đem lên tầm cao mới khi thiết bị có phần màn hình vô cùng sexy với phần viền cực nhỏ, cộng thêm tần số quét 120Hz vượt trội hơn hẳn sẽ làm trải nghiệm nhìn và sử dụng máy càng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Hiện nay, hệ thống Surface Việt đang bán dòng Surface Pro 6, Pro 7, Pro 7 Plus và Pro 8 với nhiều cấu hình và mức giá khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến ngay các cửa hàng của Surface Việt để tậu cho mình một chiếc Surface Pro tương xứng nhé các anh chị.

  • Surface Go

Vậy chỉ có dòng Surface Pro là hợp với dân sales thôi à? Không không. Chúng ta còn có dòng “Tiểu Surface Pro” – Đó chính là sản phẩm Surface Go, hay cụ thể hơn là Surface Go 3.

Surface Go có thể coi là Surface Pro thu nhỏ để tăng tính gọn gàng, di động mà vẫn có những giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm Pro.

Thiết kế của Surface Go chính xác là Surface Pro thu nhỏ rồi. Máy vẫn được hoàn thiện bằng hợp kim Nhôm – Magie vô cùng cao cấp. Vẫn có phần màn hình bắt mắt, bóng bẩy cùng chân đế kickstand vô cùng linh hoạt. Đảm bảo vẫn đáp ứng được các đặc thù công việc của người kinh doanh BĐS, xe hơi mà chúng ta nói từ nãy tới giờ.

Sự khác biệt là Surface Go sẽ nhỏ bé hơn, nhẹ nhàng hơn dòng Pro, giúp các anh chị có thể dễ dàng mang theo mình mà không cần lo vấn đề cân nặng. Dòng Surface Go đều có mức giá dễ chịu hơn so với Surface Pro nên cũng sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng hơn.

Surface Việt cũng đang kinh doanh rất đầy đủ các phiên bản của Surface Go 3 và Go 2. Các bạn hãy qua các cửa hàng để trải nghiệm cả 2 dòng sản phẩm Surface Pro và Surface Go rồi xem dòng sản phẩm nào hợp với mình hơn nhé.

Vậy các bạn đang xem video này, các bạn nghĩ còn thiết bị Surface nào hợp với giới sales BĐS, xe hơi hay kinh doanh nói chung nữa? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…