File Explorer mới của Windows 11 với hỗ trợ tab sắp ra mắt, có thể là sau bản cập nhật 22H2

Đầu năm nay, Microsoft đã công bố nhiều tính năng mới sắp có trên Windows 11 như một phần của bản cập nhật 2022. Các tính năng mới bao gồm khả năng thực hiện các hành động nhất định bằng cách chọn trực tiếp văn bản trong các ứng dụng như Nhóm và hỗ trợ tab trong Explorer. File Explorer theo tab mới đã có sẵn để thử nghiệm, nhưng hầu hết người dùng vẫn đang đợi để dùng thử.

Tích hợp ‘tab’ là một trong những bản cập nhật tính năng quan trọng nhất cho File Explorer trong nhiều năm. Giao diện của File Explorer hầu như không thay đổi kể từ khi phát hành Windows 8. Với bản cập nhật tiếp theo của Windows 11, Microsoft sẽ thêm các tab và giao diện trang chủ mới vào File Explorer.

Trong khi tích hợp các tab cho phép bạn dễ dàng làm việc trên nhiều thư mục và thư mục, chế độ xem trang chủ mới của File Explorer cho phép bạn xem các tệp được sử dụng gần đây của mình, bao gồm cả tài liệu và ảnh từ OneDrive. Chúng tôi đã có thể sử dụng tính năng này với một công cụ của bên thứ ba có tên là ‘ViveTool’, nhưng dường như nó không khả dụng cho nhiều người dùng trong chương trình Người dùng nội bộ.

Điều này đã thay đổi và Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy các tab cho tất cả mọi người trong Chương trình Người dùng nội bộ Windows, vì công ty đang chuẩn bị tính năng này cho bản phát hành vào mùa thu năm 2022.

Tuy nhiên, nó vẫn chưa chính thức đến với bất kỳ ai trong kênh sản xuất.

Các báo cáo đã gợi ý rằng Windows 11 phiên bản 22H2 sẽ cập bến vào tuần cuối cùng của tháng 9 năm 2022, với việc phát hành rộng rãi hơn dự kiến ​​từ tháng 10 đến tháng 11. Hiện tại, có vẻ như File Explorer với các tab sẽ không được đưa vào phiên bản cuối cùng của bản cập nhật tính năng tiếp theo.

Trên thực tế, hỗ trợ tab hiện đang bị thiếu trong bản dựng RTM của Windows 11 22H2. Vì vậy những gì đang xảy ra? Có vẻ như Microsoft đang có kế hoạch bật tích hợp tab trong File Explorer thông qua các bản cập nhật tích lũy sắp tới, sau khi phát hành phiên bản 22H2 của Windows 11 vào tháng 9.

Điều này có nghĩa là hỗ trợ tab File Explorer sẽ đến vào một ngày sau đó, có thể vào tháng 10 hoặc tháng 11.

Những thay đổi gần đây đối với File Explorer
Trong khi đó, Microsoft đã sửa một số lỗi của File Explorer, cũng như các lỗi trên thanh tác vụ trong bản dựng xem trước mới nhất. Ví dụ: công ty đã khắc phục sự cố trong đó các thư mục đột ngột bị sao chép trong File Explorer.

Một lỗi khác đã được khắc phục, người dùng có thể kéo nửa bên trái của thanh tiêu đề File Explorer bằng chuột hoặc chạm. Một lỗi đã được khắc phục trong đó việc chọn thư mục và sử dụng tùy chọn menu ngữ cảnh để mở chúng trong một tab sẽ không hoạt động.

Các bản sửa lỗi này cùng với tab File Explorer hiện có sẵn cho người dùng đã đăng ký kênh Dev.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…