Hình ảnh kết xuất không chính thức của Surface Duo 2 làm nổi bật trải nghiệm cụm 3 camera

Không còn hài lòng với những hình ảnh bán mờ của một chiếc Surface Duo 2 tiềm năng với camera mới, nhà thiết kế Jonas Deahnert đã tạo ra một bản trình bày bóng bẩy hơn về những gì mà Duo 2 sắp ra mắt của Microsoft có thể trông như thế nào.

Tương tự như những hình ảnh bị rò rỉ, bản mô phỏng của Deahnert đặt cụm 3 camera ở phía trước và trung tâm của thiết kế. Với việc Microsoft dường như chọn giữ phần lớn thiết kế của Duo 2 giống với bản gốc, những điểm khác biệt duy nhất được ghi nhận nằm ở phần cản camera, tùy chọn màu thứ cấp đen mờ và nhiều góc độ khác nhau.

Điều thú vị là các hình ảnh của Deahnert dường như đã bỏ qua một số thay đổi tinh tế hơn đã thấy trong các hình ảnh bị rò rỉ mờ của Duo 2 đã phổ biến trước đó trên mạng. Những thứ như các cạnh vát, góc bo tròn và viền màn hình trên và dưới được giảm bớt trong lần lặp tiếp theo không xuất hiện nổi bật trong loạt hình ảnh hiển thị hiện tại của Deahnert.

Những gì Deahnert hiển thị chính xác hơn là những gì chủ sở hữu Duo đợt tiếp theo có thể mong đợi xử lý thiết bị mỗi khi mở, đóng hoặc lật. Phần lồi camera có thể làm giảm bớt các lập luận của Surface Book vì một khoảng trống mới được đưa ra khiến nhiều người cảm thấy đó là trải nghiệm cầm tay khép kín.

Microsoft vẫn chưa chính thức công bố Surface Duo 2 nhưng đã ám chỉ rất nhiều về sự kiện của nó kể từ mùa hè năm 2020. Ngoài thiết kế camera đáng ngờ, Surface Duo tiếp theo của Microsoft được đồn đại sẽ đi kèm với thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó.

Không giống như phiên bản 2020, Surface Duo mới được đồn đoán sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật cập nhật bao gồm bộ xử lý di động Snapdragon 888 mới nhất, kết nối 5G, hỗ trợ NFC, sạc không dây và có khả năng hỗ trợ sim kép. Microsoft cũng được cho là đang hoàn thiện Android 11 để cài đặt sẵn trên Duo, (mặc dù Android 12 đã xuất hiện); điều này cũng mang đến tốc độ làm mới màn hình và hỗ trợ thêm ứng dụng màn hình kép cho Duo 2.

Có lẽ, vấn đề phức tạp là thông báo sắp tới của Samsung Galaxy Fold 3 dự kiến ​​vào tuần tới, khi mà họ công bố giá cả, thông số kỹ thuật và thiết kế của máy. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất của Duo thời điểm này.

—————
Xem thêm video liên quan đến Surface Duo:

Cùng chuyên mục