Màn hình Surface Go 3 có gì đặc biệt? Microsoft trang bị những gì cho mẫu máy chủ lực 2022 này?

Surface Go 3 được trang bị màn hình 10.5 inch fullHD 1920×1280, công nghệ màn hình PixelSense độc quyền của Microsoft cùng tấm nền IPS cao cấp.  Do đó  mà chất lượng hiển thị của Surface Go 3 rất rất tốt. Cụ thể, màn hình Go 3 hiển thị như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Khác với các mẫu laptop giá rẻ phổ thông trên thị trường, các hãng đều cắt giảm màn hình hiển thị để tối giảm chi phí. Thường thì các mẫu laptop giá rẻ này sẽ đều chỉ có màn hình hiển HD mà thôi. Trong khi màn hình chính là thứ mà người dùng sẽ phải thường xuyên sử dụng hằng ngày.

Thậm chí là có bạn mua chiếc laptop về học hành online thời hiện tại và xu hướng học online sẽ còn kéo dài trong tương lai tới thì việc nhìn màn hình máy tính quá lâu, kéo dài sẽ khiến mắt bị mỏi, mờ. Về lâu về dài sẽ khiến mắt bị cận thị.
Do đó mà mình luôn khuyên bạn bè mình là phải tìm mua laptop phải có màn hình hiển thị ở mức fullHD là tiêu quyết.
Surface Go 3 là 1 trong số đó. Máy được trang bị màn hình rất nhỏ gọn, 10.5 inch, đi kèm độ phân giải là full HD 1920 x 1280 pixel, màn hình có cảm ứng 10 điểm chạm, do đó mà chúng ta sẽ thường xuyên sẽ phải sử dụng máy ở gần mắt hơn. Vậy nên màn hình fullHD trên 1 kích thước 10 inch, cho mật độ điểm ảnh đạt 220ppi giúp các điểm ảnh pixel hiển thị trên màn hình mịn, rõ ràng hình ảnh hiển thị và không thể nhìn thấy điểm ảnh bị vỡ.

Mặc dù chỉ là dòng máy tính rút gọn của dòng Pro, nhưng Go 3 vẫn được Microsoft trang bị màn hình hiển thị rất xuất sắc. Màn hình máy đạt tới 99% độ bao phủ màu sRGB và tận 70% AdobeRGB, thậm chí là thang đo màu P3 cũng đạt tới 69%.
Độ sáng trung bình của máy đạt  415 nits. Độ tương phản đạt 1500 : 1


Tất cả màu sắc hiển thị trên Go 3 gần như là chính xác tuyệt đối 100%. Thậm chí là các bạn mà có sử dụng Go 3 để edit nhanh cảnh bằng Canva hay phần mềm Photoshop online gì đó, hoàn toàn có thể oke tin tưởng ở màn hình hiển thị chiếc máy này nhé.

Độ sáng máy cũng cao nữa, bình thường mình chỉ cần bật độ sáng máy hiển thị 40-50% là oke rồi.


Máy được trang bị màn hình là màn hình gương, đi kèm đó là kính cường lực Gorilla Glass 3 nên hình ảnh cũng rất trong.
Điểm mình ấn tượng của màn hình này là có cảm ứng, thay vì sử dụng chuột để thao tác bấm bấm thì trong 1 số trường hợp dùng máy giải trí nằm giường lướt website, xem phim, nghe nhạc, mình sẽ thao tác cảm ứng lên màn hình sẽ tiện hơn. Cảm ứng trên màn hình Go 3 cũng là loại cảm ứng 10 điểm chạm nhé các bạn, cảm ứng cũng rất nhanh, nhạy.
Nếu bạn còn mê vẽ vời thì có thể mua thêm bút Surface Pen nhé.


Chưa kể là Go 3 còn có cả tính năng Night Light giúp màn hình vàng và bảo vệ mặt hơn khi bạn sử dụng máy vào buổi tối.

Tóm lại là Surface Go 3 chỉ mức giá bán chỉ khoảng 13 triệu tại Surface Việt, thực sự là mẫu máy tính 2 trong 1, thay thế cả laptop lẫn máy tính bảng truyền thống luôn. Dùng máy Go 3 học tập, giải trí phải nói là quá tiện lợi luôn.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…