Microsoft Build 2021: Tất cả các phiên thảo luận cần chú ý

Sau đây là các phiên thảo luận bạn nên theo dõi tại Build 2021.

Phiên bản Build 2021 sắp ra mắt và Microsoft đã xuất bản danh mục của mình cho các phiên thảo luận sẽ diễn ra trong suốt sự kiện. Chúng tôi đã tổng hợp một số điều thú vị nhất mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Hãy đi sâu vào nào!

Có gì mới trong Windows 10 dành cho TẤT CẢ các nhà phát triển

Nếu bạn đang tìm kiếm những gì mới nhất và tuyệt vời nhất liên quan đến phát triển ứng dụng Windows, thì đây là phiên thảo luận dành cho bạn. Tìm hiểu tính năng mới với Windows Terminal, Hệ thống con Windows dành cho Linux 2, PowerToys và Windows Package Manager.

Diễn giả: Kayla Cinnamon, Deondre Davis, Craig Loewen

Mô tả: Tìm hiểu tất cả những gì mới để hỗ trợ các nhà phát triển. Chúng tôi đánh giá cao việc bạn tạo ra nhiều giải pháp khác nhau trên Windows – và không phải tất cả chúng đều được nhắm mục tiêu đến nền tảng Windows. Nghe về những cải tiến với Terminal và WSL2, những cải tiến về hiệu suất và những điều thú vị như PowerToys và Windows Package Manager. Nếu bạn phát triển cho web, đám mây hoặc các nền tảng khác bao gồm Windows, điều này là dành cho bạn.

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/5d379e17-9e56-4afb-a871-d3ab807c75f1?source=sessions

 

Hỏi các chuyên gia: Microsoft Edge

 

Phiên thảo luận này chia sẻ tất cả các thông báo mới nhất về Microsoft Edge, bao gồm các tính năng mới, câu hỏi và câu trả lời xung quanh Edge dành cho doanh nghiệp và chuyên gia CNTT, v.v.

 

Diễn giả: Kyle Pflug

 

Mô tả: Gặp gỡ các chuyên gia từ nhóm Trải nghiệm nhà phát triển Microsoft Edge, Nền tảng web và Doanh nghiệp để đặt câu hỏi của bạn về các tính năng nền tảng mới nhất, công cụ dành cho nhà phát triển và tính năng mới dành cho quản trị viên và Chuyên gia CNTT trong Microsoft Edge. Microsoft Edge mang đến một nền tảng và công cụ hấp dẫn và nhất quán cho các nhà phát triển. Khi các trình duyệt cũ của chúng tôi hết hỗ trợ, Edge sẽ sớm trở thành trình duyệt duy nhất được Microsoft hỗ trợ trên Windows 10.

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/9ae93910-ebb7-47e5-864d-2a268209e796?source=sessions

Có gì mới cho sự phát triển ứng dụng Windows trên máy tính để bàn

 

Bạn băn khoăn về nền tảng ứng dụng nào bạn nên sử dụng để xây dựng ứng dụng Windows 10 tiếp theo của mình? Microsoft có một phiên thảo luận chia nhỏ Win32, UWP, .NET và WinUI để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về vị trí của Microsoft với các nền tảng ứng dụng và có bao nhiêu thành phần ứng dụng hiện đại đang được tách khỏi hệ điều hành để các ứng dụng cũ có thể tận dụng UWP tiến bộ mà không cần viết lại toàn bộ.

 

Diễn giả: Andrew Clinick, Thomas Fennel

 

Mô tả: Khai thác toàn bộ sức mạnh của PC Windows với các ứng dụng dành cho máy tính để bàn của bạn! Xem cách chúng tôi thống nhất nền tảng nhà phát triển thông qua Project Reunion, cho phép bạn hiện đại hóa mà không cần viết lại. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về công việc của chúng tôi trên WinUI (ngăn xếp giao diện người dùng gốc trong Windows), các ứng dụng Win32 và .NET, v.v. Đối với các nhà phát triển doanh nghiệp và ISV nhắm mục tiêu đến Windows, đây là công nghệ bạn cần biết.

 

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/79b87707-0505-4144-aab9-94cc30f91340?source=sessions

 

Thiết kế và phát triển ứng dụng cho các thiết bị màn hình kép và có thể gập lại của Android

 

Bạn quan tâm đến Surface Duo? Microsoft có một phiên thảo luận về các cách bạn có thể điều chỉnh ứng dụng Android của mình để tận dụng thiết lập màn hình kép độc đáo của Surface Duo, bao gồm cả cách các tư thế có thể nâng cao trải nghiệm của ứng dụng của bạn.

 

Diễn giả: Andy Himberger, Guy Merin

 

Mô tả: Thiết bị có thể gập lại là một yếu tố hình thức di động mới nổi. Tại đây, chúng tôi giới thiệu với bạn các tính năng và chức năng của thiết bị có thể gập lại Surface Duo, khám phá trình giả lập thiết bị và nói về cách điều chỉnh các ứng dụng hiện có của bạn để tận dụng sức mạnh của các yếu tố hình thức này. Chúng tôi khám phá các phương pháp phát triển tốt nhất và những thách thức về thiết kế để tạo ra giá trị ứng dụng bổ sung cho người dùng của bạn trên các thiết bị này, bao gồm các mẫu mã và đánh giá các tài nguyên thiết kế và nhà phát triển khác có sẵn.

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/d660220e-896f-48b5-805e-e5b0a808a457?source=sessions

Nhấp đúp với các nhà lãnh đạo kỹ thuật của Microsoft

 

Phiên thảo luận này là phần đi sâu hơn vào một số thông báo sắp ra mắt của Build từ các đầu mối kỹ thuật hoạt động dựa trên chúng.

 

Diễn giả: Brendan Burns, Pierce Boggan, Pablo Castro, Karuana Gatimu, Satish Thomas

 

Mô tả: Tham gia cùng Karuana Gatimu và các nhà lãnh đạo kỹ thuật cấp cao của Microsoft Brendan Burns, Satish Thomas, Pablo Castro và Pierce Boggan khi họ đi sâu hơn vào một số chủ đề chọn lọc được giới thiệu trong các phiên kỹ thuật tại Microsoft Build. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phiên thảo luận theo phong cách kỹ sư-kỹ sư, bảng trắng độc đáo này.

 

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/d38620dc-6461-4a6f-8607-09a9fba65f5d?source=sessions

 

Xây dựng thế hệ ứng dụng cộng tác tiếp theo cho công việc kết hợp

 

Kiểm tra cách Microsoft Teams, Microsoft Graph và Windows đang làm việc cùng nhau để xây dựng các ứng dụng cộng tác trong một thế giới được thúc đẩy bởi công việc kết hợp.

 

Diễn giả: Jeff Teper, Yina Arenas, Mary Anne Noskowski, Archana Saseetharan

 

Mô tả: Công việc kết hợp luôn tồn tại và thúc đẩy sự cộng tác tốt hơn là điều quan trọng hàng đầu đối với mọi người. Nhu cầu của nhân viên hỗn hợp tập trung vào việc cộng tác với đồng nghiệp và mô phỏng lại các quy trình kinh doanh và yêu cầu một lớp ứng dụng cộng tác mới để giúp hoàn thành công việc. Hãy tham gia cùng chúng tôi để nghe thông tin mới nhất về Microsoft Teams, Microsoft Graph và Windows cũng như cách bạn có thể sử dụng các công cụ và giao diện mới này để xây dựng thế hệ tiếp theo của trải nghiệm cộng tác và năng suất cho công việc kết hợp.

 

Xem tại: https://mybuild.microsoft.com/sessions/2915b9b6-6b45-430a-9df7-2671318e2161?source=sessions

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…