Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé!

Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc Office 365 có 400 triệu người dùng trả phí nhờ sự đổi mới của mô hình Copilot AI.

Microsoft đã có công bố báo cáo thu nhập mới nhất của mình và đầy tham vọng phát triển cho công ty trong khi rất nhiều công ty công nghệ khác lại đang gặp nhiều khó khăn trong tình hình hiện nay. Trong khi tích hợp Copilot vào Microsoft Office 365 vẫn còn ở giai đoạn đầu nhưng đã có những thay đổi nhất định đối với nhiều sản phẩm thương mại của Microsoft đã cải thiện hiệu năng làm việc cho người dùng.

Với quyết định của Microsoft đưa Copilot AI vào mọi thứ, Microsoft dường như đã đặt cược tất cả và trong khi việc triển khai thực tế chưa đi xa, có vẻ như các doanh nghiệp đang nhìn thấy những tác động tích cực và bắt đầu quan tâm đến các sản phẩm Microsoft Office 365.

Trong khi khó xác định ý nghĩa của con số 400 triệu người dùng trả phí nếu không thể so sánh với các bộ sản phẩm có tính năng tương tự khác, nhưng đó có vẻ là một mức tăng trưởng vượt bậc cho Microsoft. Ngoài ra, công ty tiếp tục phát triển đầy ngoạn mục khi gần đây nó trở thành công ty có giá trị nhất ở Mỹ.

>> Xem thêm một số sản phẩm Surface nổi bật đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay

Kế hoạch Copilot của Microsoft có đang mang lại hiệu quả?

Microsoft Copilot đã chứng minh sức mạnh qua ảnh hưởng tích cực đối với ngành công nghệ và cuộc sống của hàng triệu người. Microsoft Office 365 nhanh chóng đạt 400 triệu người dùng là một số liệu minh chứng cho điều này. Ngoài ra Microsoft cũng đang có những bước đi đầy hứa hẹn như:

  • Công cụ GPT-4 Turbo: Tích hợp, phát triển dựa trên mô hình từ OpenAI nhằm giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.
  • Mô hình DALL-E 3 mới: Tạo ra những hình ảnh chất lượng với những mô tả chi tiết hơn.
  • Công cụ viết lại cho Microsoft Edge: Biên tập lại nội dung các trang web.
  • Tìm kiếm đa phương tiện: Sự kết hợp của GPT-4 với dữ liệu hình ảnh và tìm kiếm web của Bing.
  • Trình thông dịch mã ra mắt: Hỗ trợ người dùng các tác vụ như tính toán, mã hóa hay phân tích dữ liệu.
  • Tối ưu hóa tìm kiếm chuyên sâu: Bing sẽ trả về các truy vấn có độ phức tạp và chuyên sâu hơn

Kế hoạch Copilot của Microsoft có đang mang lại hiệu quả

AI có tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng cho Microsoft?

Tương lai sáng sủa cho Microsoft khi nó tiếp tục đẩy mạnh để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ AI. Gần đây đã có nhiều thông tin về cách Microsoft đang tìm cách phân biệt bản thân với Chat GPT của OpenAI để nó có thể tồn tại nếu tất cả các vụ kiện chống lại OpenAI và Microsoft không đi theo hướng mong muốn của họ.

AI có tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng cho Microsoft

Và nếu Microsoft có thể vượt qua những rắc rối pháp lý đang gặp phải do vi phạm bản quyền, cũng như các vấn đề đạo đức và đạo đức xuất hiện trước đó với những hình ảnh AI táo bạo của Taylor Swift xuất hiện tràn lan trên các trang mxh gây phản cảm. Thì Microsoft sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc dựa vào công nghệ AI là điều tất yếu.

Từ góc độ hiệu suất làm việc, nó có thể có lợi cho các tác vụ nhỏ, hỗ trợ công việc và đặc biệt là công việc lập trình. Nếu Microsoft có thể tìm ra một trường hợp sử dụng duy nhất khiến Copilot trở thành một phần cần thiết của cuộc sống hàng ngày cho người dùng, thì các cổ đông của Microsoft sẽ có thêm lý do để tiếp tục đi theo những hoạch định của hãng.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Cách tắt Windows Defender Win 10

Cách tắt Windows Defender trên Windows 10 nhanh nhất

Windows Defender là một phần mềm nâng cao bảo mật trên máy tính được tích hợp sẵn trên các hệ điều hành Windows trong đó có Windows 10. Phần mềm này có tính năng phát hiện và ngăn chặn các mối nguy hiểm xâm hại đến máy tính như các chương trình gián điệp, virus……