Microsoft phát hành bản vá tùy chọn mới cho Windows 10 phiên bản 21H1, 20H2 và 2004

Hiện nay, Microsoft đã phát hành bản vá tùy chọn mới cho Windows 10 phiên bản 21H1, 20H2 và 2004. Bản cập nhật KB5003690 tương tự có sẵn cho cả ba phiên bản của hệ điều hành và Microsoft trước đây đã cung cấp bản vá này cho người dùng nội bộ Windows trong bản Beta và bản dùng thử vào tuần trước.

KB5003690 giải quyết một số vấn đề về hiệu suất mà một số game thủ gặp phải sau khi cài đặt bản cập nhật trước đó và cũng có các bản sửa lỗi cho Windows Mixed Reality, tiện ích thanh tác vụ tin tức và sở thích,… Dưới đây là những gì Microsoft đã đánh dấu trong ghi chú phát hành:

+ Cập nhật sự cố đối với một nhóm nhỏ người dùng có hiệu suất thấp hơn mong đợi trong trò chơi sau khi cài đặt KB5000842 trở lên.

+ Cập nhật sự cố khiến Trình chỉnh sửa phương thức nhập tiếng Nhật (IME) đột ngột ngừng hoạt động khi bạn đang nhập.

+ Cập nhật sự cố trong đó đăng nhập bằng mã PIN không thành công. Thông báo lỗi là “Đã xảy ra sự cố và mã PIN của bạn không khả dụng. Hãy nhấp để thiết lập lại mã PIN”.

+ Cập nhật một sự cố, trong một số trường hợp, đưa bạn ra khỏi ứng dụng thực tế ảo (VR) độc quyền và quay lại Trang chủ thực tế ảo hỗn hợp Windows khi bạn nhấn nút Windows trên bộ điều khiển.

+ Cập nhật sự cố gây ra hiện tượng mờ văn bản trên nút tin tức và sở thích trên thanh tác vụ Windows đối với một số độ phân giải màn hình.

+ Cập nhật sự cố với đồ họa hộp Tìm kiếm trên thanh tác vụ Windows xảy ra nếu bạn bấm chuột phải vào thanh tác vụ và tắt Tin tức và sở thích. Vấn đề đồ họa này đặc biệt dễ thấy khi sử dụng chế độ tối.

+ Cập nhật một sự cố có thể ngăn bạn sử dụng vân tay của mình để đăng nhập sau khi khởi động hoặc đánh thức thiết bị của bạn ở chế độ ngủ.

 

Xin lưu ý rằng bản cập nhật KB5003690 này có một số vấn đề nhỏ đã biết mà bạn có thể kiểm tra trên trang này. Tuy nhiên, như thường lệ, những người trong số bạn muốn bỏ qua bản cập nhật tùy chọn này sẽ vẫn nhận được tất cả các bản sửa lỗi và cải tiến này với bản cập nhật phiên bản vá thứ ba của tháng tới.

————
Xem thêm video liên quan đến Window:

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…