Microsoft triển khai các tab trong File Explorer cho tất cả Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển với bản dựng xem trước Windows 11 mới nhất

Tóm tắt:

  • Windows 11 bản dựng 25179 sẽ ra mắt cho Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển
  • Các tab trong FIle Explorer hiện có sẵn cho tất cả Người dùng nội bộ kênh dành cho nhà phát triển.
  • Microsoft cũng đề cập đến trải nghiệm kết quả tìm kiếm được cập nhật trong File Explorer

Microsoft đang tung ra bản dựng xem trước mới của Windows 11 dành cho Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển, với bản dựng ngày nay là 25179 và chỉ có những thay đổi và sửa lỗi nhỏ. Thay đổi đáng chú ý nhất đến ở dạng kết quả tìm kiếm xuất hiện như thế nào trong File Explorer, mặc dù công ty không hiển thị hoặc chi tiết các thay đổi.

Một thay đổi lớn khác với bản dựng này là các tab trong File Explorer giờ sẽ khả dụng cho tất cả Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển. Trước đây, Microsoft đã thử nghiệm tính năng này với một nhóm nhỏ Người dùng nội bộ, vì vậy nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm tính năng tab mới thì bây giờ là cơ hội dành cho bạn.

Các thay đổi khác trong bản dựng này bao gồm bố cục bàn phím Tamil Anjal mới, thay đổi giúp cải thiện tỷ lệ lặp lại phím cho bố cục bàn phím cảm ứng truyền thống và bản cập nhật cho lệnh powercfg -sleepstudy giúp tăng nó từ 3 lên 7 ngày.

Đây là danh sách thay đổi:

  • Giờ đây, từ điển chính tả sẽ sử dụng danh sách từ không có ngôn ngữ và chúng tôi đang thử đồng bộ hóa danh sách này trên tất cả các thiết bị sử dụng cùng một tài khoản Windows. Người dùng có thể chuyển đổi tính năng này thông qua Cài đặt> Tài khoản> Sao lưu Windows> Ghi nhớ tùy chọn của tôi> Tùy chọn ngôn ngữ. Tính năng này hiện chỉ hoạt động với các tài khoản Microsoft ngày hôm nay với hỗ trợ AAD sau này.
  • Các tab File Explorer và các bản cập nhật điều hướng (đã bắt đầu triển khai cho Kênh phát triển với Bản dựng 25136) hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người trong Kênh phát triển. Nếu bạn không thấy các tính năng này ngay lập tức, hãy thử khởi động lại. Nếu cách đó không hiệu quả, vui lòng gửi phản hồi trong Trung tâm phản hồi.
  • Chúng tôi đang thử các trải nghiệm khác nhau trong File Explorer để hiển thị kết quả tìm kiếm.
  • Chúng tôi đang thêm bàn phím Tamil Anjal cho ngôn ngữ Tamil. Đây là bàn phím phổ biến để nhập các ký tự Tamil, vì vậy nếu bạn nói ngôn ngữ này, hãy dùng thử! Bàn phím này hiện đang được triển khai cho một nhóm nhỏ Người dùng nội bộ trong khi chúng tôi đánh giá chất lượng. Để thêm nó (khi nó có sẵn cho bạn), hãy đảm bảo rằng Tamil (Ấn Độ) được liệt kê trong Cài đặt> Thời gian & Ngôn ngữ> Ngôn ngữ & Khu vực, sau đó nhấp vào “…” bên cạnh ngôn ngữ, chọn Tùy chọn Ngôn ngữ và thêm nó vào danh sách các bàn phím.
  • Chúng tôi đang triển khai một tinh chỉnh nhỏ để cải thiện tỷ lệ lặp lại phím cho bố cục bàn phím cảm ứng truyền thống, cũng như bố cục bàn phím cảm ứng mặc định, để nó có cảm giác nhạy hơn. Bây giờ nó có tốc độ 20 phím mỗi giây (ví dụ: khi giữ phím xóa).
  • Đã cập nhật thời lượng mặc định được powercfg -sleepstudy ghi lại từ 3 đến 7 ngày.
  • Đã khắc phục sự cố gây ra treo và treo trong các ứng dụng (như Excel) khi cố gắng in trong vài chuyến bay cuối cùng.
  • Đã khắc phục một số sự cố ảnh hưởng đến độ tin cậy của explorer.exe.
  • Tùy chọn Mount khi nhấp chuột phải vào những thứ như tệp ISO bây giờ sẽ hiển thị một biểu tượng trong menu ngữ cảnh.
  • Đã khắc phục sự cố trong đó nút min / max / close có thể không hiển thị trong File Explorer khi sử dụng chủ đề tương phản.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khiến tùy chọn Tiện ích (đơn vị nhiệt độ và tiện ích được ghim) bất ngờ được đặt lại về mặc định.
  • Đã khắc phục sự cố có thể dẫn đến cửa sổ tràn thanh tác vụ bất ngờ xuất hiện ở phía đối diện của màn hình.
  • Đã khắc phục sự cố không thường xuyên ảnh hưởng đến độ tin cậy của bộ chuyển đổi đầu vào.
  • Đã khắc phục sự cố khi Hành động được đề xuất được bật, nếu bạn sao chép nhiều mục liên tiếp vào lịch sử khay nhớ tạm của mình, một số mục có thể không hiển thị sau khi bạn nhấn WIN + V.
  • Đã khắc phục sự cố khiến Cài đặt đôi khi bị lỗi khi khởi chạy.
  • Cải thiện căn chỉnh của nút “Quét tìm điện thoại” hiển thị trên Tài khoản> Tùy chọn đăng nhập trong Khóa động khi điện thoại của bạn không kết nối được.
  • Trạng thái ưa thích của bạn cho cài đặt Hành động được đề xuất trong Hệ thống> Bảng tạm sẽ tiếp tục nâng cấp từ bản dựng này về sau.
  • Đã khắc phục sự cố khi thay đổi kích thước cửa sổ ứng dụng nhất định gần mép màn hình khi sử dụng màn hình DPI hỗn hợp có thể bất ngờ khiến cửa sổ nhảy và thu nhỏ.
  • Chúng tôi đã thực hiện một thay đổi để các điều khiển phương tiện trong Cài đặt nhanh sẽ không tải phương tiện cũ mà bạn không còn sử dụng một cách đáng tin cậy hơn.
  • Đã khắc phục sự cố khiến một trong các ký tự trong văn bản kiểm tra lỗi không hiển thị chính xác (dưới dạng hộp) khi ngôn ngữ hiển thị được đặt thành tiếng Trung.
  • Đã khắc phục sự cố gây ra lỗi cài đặt ứng dụng với lỗi 0x80080204 trong một vài chuyến bay gần đây nhất.
  • Cải thiện nhận dạng ngày / giờ cho các ngôn ngữ được hỗ trợ hiện có khi sử dụng Hành động được đề xuất.
Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…