Những phụ kiện cần thiết cho Surface Laptop Go 2

Microsoft vừa mới đây đã ra mắt Surface Laptop Go 2 – bản nâng cấp nhẹ về cấu hình của thế hệ trước đó – với giá từ 599 đô la.

Surface Laptop Go 2 tiếp tục là một máy tính xách tay dạng vỏ sò truyền thống như người tiền nhiệm của nó. Vậy nếu mua Laptop Go 2 thì bạn nên mua thêm phụ kiện gì để sử dụng thiết bị được liền mạch và hoàn hảo hơn? Hãy cùng chúng mình liệt kê nhé.

 

Đầu tiên, chắc chắn là bạn cần mua ngay một chú chuột Surface Mouse cho Laptop Go 2 rồi. Tuy rằng trackpad của máy rất tuyệt vời nhưng trong nhiều trường hợp, việc sử dụng thêm một con chuột riêng biệt là cần thiết cho các tác vụ đòi hỏi sự chính xác cao, ví dụ như Photoshop chẳng hạn. Microsoft đã tung ra khá nhiều con chuột khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, để phù hợp với Surface Laptop Go 2 thì chúng ta có 3 ứng cử viên sáng giá sau:

 

Surface Mobile Mouse

SURFACE MOBILE MOUSE chinh hang

Surface Mobile Mouse là sản phẩm được tung ra cùng Surface Go bé xinh, có thể coi đây là cặp bài trùng. Và sản phẩm này cũng rất phù hợp với Surface Laptop Go 2, nhất là về thiết kế và mức giá.

Surface Mobile Mouse có thiết kế mỏng, nhẹ và được thiết kế phù hợp với cả người thuận tay trái và thuận tay phải. Nó cũng có ba màu để lựa chọn, bao gồm: xám Platinum, đỏ Burgundy và xanh Cobalt Blue.

SURFACE MOBILE MOUSE tai tphcm

Mức giá của Surface Mobile Mouse khá dễ tiếp cận khi chỉ có 990,000 VNĐ. Đây sẽ là lựa chọn của số đông người dùng khi cần một chú chuột Surface vừa đẹp vừa có giá cả phải chăng để dùng cùng Surface Laptop Go 2.

 

Microsoft Ocean Plastic Mouse

Ocean Plastic Mouse khá đặc biệt bởi nó có chất liệu cấu thành từ các rác thải ở đại dương.

Theo Microsoft công bố thì con chuột này được làm bằng 20% nhựa tái chế từ rác đại dương. Đây được xem là giải pháp của Microsoft đối với sự phát triển bền vững gắn với việc bảo vệ môi trường Trái Đất.

Những rác thải nhựa đại dương sau khi được hãng thu hồi và làm sạch sẽ bị phân hủy thành các hạt nhựa cực kỳ nhỏ. Đó là lý do vì sao bề mặt chuột Ocean Plastic có các đốm chấm li ti.

Đây là sản phẩm hướng tới các đối tượng yêu môi trường, sẵn sàng mua các sản phẩm “xanh”. Mức giá của nó cũng rất “thân thiện với ví tiền” của người tiêu dùng khi chỉ có 750,000 VNĐ mà thôi.

 

Surface Bluetooth Mouse

chuột Surface Bluetooth Mouse

Đây là dòng sản phẩm được hãng thiết kế dành riêng cho những người dùng văn phòng với lối thiết kế tối giản nhưng vẫn có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

Sản phẩm được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm hồng đào, bạc hà, xanh lam và đen mờ. Phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn trẻ ưa thích màu sắc cá tính hoặc những bạn đang làm các công việc văn phòng – đối tượng khách hàng mà Surface Laptop Go 2 nhắm tới.

Bluetooth Mouse đem đến khả năng kết nối siêu nhanh nhờ vào công nghệ kết nối Bluetooth 5.0. Hơn nữa, cảm giác cầm nắm, di chuột hết sức thoải mái và chính xác vì phần thân chuột được thiết kế ôm tay, không bị mỏng quá như một số mẫu Design Mouse trước đây.

 

Đây là sản phẩm chuột có mức giá rẻ nhất của Microsoft, soán ngôi của Surface Mobile Mouse trước đây, với chỉ với 590,000 VNĐ. Quá tuyệt vời!

 

Surface Pen

Một ưu điểm của Surface Laptop Go 2 so với các đối thủ là nó có màn hình cảm ứng. Và để phục vụ tốt cho màn hình này, các bạn nên sắm ngay cho mình một Bút cảm ứng Surface Pen. Nó cho phép người dùng có thể thực hiện linh hoạt nhiều thao tác như vẽ, viết, ghi chú nhanh, chụp ảnh màn hình, vân vân.

Trải qua nhiều “thế hệ”, nhiều lần thay đổi, cải tiến, Surface Pen đang ngày càng có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của người dùng.

Surface-pen-apple-pencil5

Phiên bản Surface Pen mới nhất vẫn sở hữu vẻ ngoài không quá khác biệt so với những thế hệ Surface Pen trước đây với phần thân làm từ kim loại chắc chắn, một nút bấm ở phần thân bút có tác dụng như là chuột phải, phần đầu tẩy được kết hợp với tính năng mở nhanh các ứng dụng như nhấn 1 lần để mở OneNote, nhấn 2 lần để chụp ảnh màn hình, nhấn và giữ để sử dụng trợ lý ảo Cortana, và phần nam châm để có thể dễ dàng gắn bút vào cạnh màn hình. Ngoài ra bút còn có nhiều màu sắc để lựa chọn như xám platinum, đen, đỏ burgundy, xanh cobalt để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. 

Surface-pen-apple-pencil1

Điểm nâng cấp là chiếc bút mới này của Microsoft đem đến khả năng vẽ, phác thảo và tạo bóng chính xác hơn nhờ vào khả năng cảm nhận 4096 mức độ áp lực, độ nhạy nghiêng lên đến 1024 mức độ, cùng với độ trễ chỉ 21 mili giây có thể phản hồi lại những thao tác chạm bút dù là nhẹ nhất, điều mà chưa hề có trong các thế hệ bút trước đây. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có được cảm giác tự nhiên, giống hệt như khi đang thao tác trên giấy. 

 

Hub chuyển đổi

Một trong những hạn chế lớn của Surface Laptop Go 2 là nó có quá ít cổng kết nối, chỉ gồm một cổng USB-C, một cổng USB-A và cổng Surface Connect độc quyền. Vậy nên nếu bạn muốn mở rộng kết nối sang các thiết bị ngoại vi, ví dụ như Máy chiếu chẳng hạn, thì việc mua thêm một chiếc Hub chuyển đổi cho mình là không thể không làm.

Hiện nay Surface Việt đang bán rất nhiều Hub chuyển đổi khác nhau, các bạn hãy lên ngay Website của chúng tôi để tìm cho mình chiếc Hub phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất nhé.

 

Túi các loại

Không thể không kể đến những sản phẩm đi kèm như túi da, đựng bao da, túi xách, ốp lưng da,… đây đều là những chiếc túi bảo vệ cho máy tính, laptop rất hiệu quả.

Túi da cao cấp Surface 11 – 15 inch chính là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao và lựa chọn. 

Túi da cao cấp Surface được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật, có khóa kéo. Nhìn ngoài có vẻ đây là một thiết kế đơn giản, tuy nhiên nó cực kỳ sang trọng trên tay người sử dụng. Túi da cao cấp được làm từ chất liệu da PU cao cấp, được tráng một lớp Polyurethane và đã được dập nổi. Bạn sẽ có cảm giác mềm mại tương tự như với da thật, bên cạnh đó nó còn có khả năng chống thấm nước và cũng dễ lau chùi, độ bền rất cao.

Với thiết kế dây đeo rời giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước dây sao cho hợp lý và thoải phái khi di chuyển. Từng đường kim mũi chỉ vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

 

Túi sở hữu thiết kế bên trong với 2 ngăn chính để đựng máy, 2 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ khá tiện dụng. Không chỉ chắc chắn sang trọng bên ngoài, bên trong còn được trang bị một lớp nhung mịn mang lai cảm giác mềm mại, giúp bảo vệ máy một cách tốt nhất.

Túi da cao cấp Surface mang tới cho người dùng 4 lựa chọn màu sắc: xanh Ice Blue, xám Platinum, hồng Pink, đen Matte Black. Sự đa dạng về màu sắc này sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ, nâng cao giá trị sử dụng và thể hiện cá tính của người sử dụng.

 

Trên đây là các phụ kiện cần thiết cho Surface Laptop Go 2. Các bạn có thấy những phụ kiện này đáng mua để sử dụng máy được tốt hơn và phục vụ được công việc của các bạn hay không?

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…