Surface Duo nhận bản cập nhật tháng 10 năm 2021 với các cải tiến bảo mật

Microsoft đã phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất cho Surface Duo, chiếc điện thoại hai màn hình hỗ trợ Android. Như đã diễn ra trong vài tháng qua, bản cập nhật tháng 10 năm 2021 đi kèm với bản vá bảo mật Android hàng tháng thông thường cho thiết bị.

Bản phát hành này nặng khoảng 51 MB nhỏ hơn so với bản cập nhật tháng trước cho Surface Duo. Nó sẽ được triển khai cho người dùng ở Mỹ và Châu Âu, nhưng với các phiên bản phần mềm khác nhau tương ứng (2021.913.25 (Bắc Mỹ) và 2021.913.26 (Châu Âu)). Tuy nhiên, người dùng Surface Duo sở hữu mẫu màn hình kép AT&T cũng sẽ nhận được các bản cập nhật này.

Như thường lệ, các bản cập nhật tháng 10 năm 2021 sẽ được tung ra cho tất cả người dùng Surface Duo một cách bất ngờ. Bạn có thể lấy các bản cập nhật bằng cách đi tới ứng dụng Cài đặt, rồi chọn Hệ thống và chọn Cập nhật hệ thống.

Tháng trước, Microsoft cũng đã công bố Surface Duo 2 mới đi kèm với thiết lập ba camera, màn hình 8,3 inch, hỗ trợ 5G… Surface Duo 2 có giá 1499,99 đô la và công ty hiện đã sẵn sàng để bắt đầu giao thiết bị cho những khách hàng đầu tiên.

———————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Cùng chuyên mục