Surface Hub 2S thế hệ thứ hai với phiên bản mới của Microsoft

Microsoft mới đây đã thông báo về chiếc Surface Hub 2S thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào cuối năm nay với phiên bản mới của Windows. Được biết “Teams Rooms on Windows” sẽ được cài đặt trên Surface Hub 2S mới. Cùng Surface Việt tìm hiểu về chiếc Surface Hub 2S thế hệ thứ 2 ngay sau đây!

Surface Hub 2S thế hệ thứ 2 chuẩn bị ra mắt

Microsoft đang phát triển phiên bản Surface 2S thế hệ thứ hai với tên gọi là Teams Rooms on Windows

Microsoft đang phát triển phiên bản Surface Hub 2S thế hệ thứ hai và sẽ bắt đầu giao hàng vào cuối năm nay với phiên bản mới của hệ điều hành với phiên bản mới của hệ điều hành Windows được gọi là “Teams Rooms on Windows.” Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về phần cứng của máy, tuy nhiên Microsoft cho biết nó sẽ có cùng thiết kế 50 inch và 85 inch như Surface Hub 2S hiện tại.

Xem thêm:

Công ty còn cho biết, Surface Hub 2S hiện tại sẽ tiếp tục được hỗ trợ cho đến ngày 14 tháng 10 năm 2025, đây cũng sẽ là ngày kết thúc hỗ trợ cho phiên bản Windows hiện tại đang chạy trên nó. Rất tiếc, Microsoft cũng cho biết bản cập nhật Teams Rooms on Windows mới chỉ sẽ được cung cấp cho các thiết bị Surface Hub 2S thế hệ thứ hai.

Surface Hub 2S thế hệ thứ hai sắp ra mắt

Trong một báo cáo năm ngoái đã cho rằng Microsoft đang chuẩn bị giao hàng một cartridge Surface Hub 2S mới có mã tên là UPward. Surface Hub 2S thế hệ thứ hai được thông báo gần đây nhất có vẻ chính là cartridge đó, và được cho là con chip Intel thế hệ thứ 11. Hiện vẫn chưa rõ liệu Microsoft có kế hoạch bán cartridge mới độc lập cho những khách hàng Hub 2S hiện tại nâng cấp lên không.

Teams Rooms on Windows với giao diện người dùng mới, cùng nhiều tùy chọn quản lý và tính năng hợp tác tốt hơn

Phiên bản mới của Windows sẽ được Microsoft cài đặt trên Surface Hub 2S mới với tên gọi là Teams Rooms on Windows, và đây là một bản nâng cấp đáng kể so với hệ điều hành Windows Teams hiện tại đang được sử dụng trên phiên bản Surface Hub 2S. Nó có giao diện người dùng mới, tương tự Teams Rooms cho những thiết bị Android, cùng với đó là nhiều tùy chọn quản lý và tính năng hợp tác tốt hơn.

Kết bài

Hiện tại Microsoft vẫn chưa rõ ràng thông báo rằng Surface Hub 2S thế hệ thứ hai đang được phát triển. Trên đây, có thể là những thông tin rò rỉ hoặc những suy đoán của người dùng về Surface Hub 2S. Surface Việt sẽ cập nhật thông tin mới về chiếc máy Surface Hub 2S này nếu có thêm tin tức mới. 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…