Surface Laptop Go 2 sẽ ra mắt với chip Intel thế hệ 11 và màu sắc mới

Microsoft đang chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Surface Laptop Go nổi tiếng của mình, có thể được gọi là Surface Laptop Go 2, với vi xử lý và màu sắc mới! Theo nguồn tin cho hay, thiết bị này có tên mã là “Zuma” và dự kiến ​​sẽ bắt đầu được tung ra thị trường vào nửa đầu năm nay.

Dòng Surface Laptop Go là Surface Laptop với giá cả phải chăng và đây là một trong những chiếc Surface tốt nhất dành cho sinh viên nhờ thiết kế cao cấp và kiểu dáng tổng thể nhỏ gọn nhẹ.

Sau đây là tổng hợp tin tức và SF Laptop Go 2:

 

Surface Laptop Go 2: Thời gian ra mắt

 

Surface Laptop Go 2 vẫn chưa được công bố chính thức, vậy nên chưa thể chắc chắn 100% về ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo nguồn tin đáng tin cậy, Surface Laptop Go 2 sẽ bắt đầu xuất xưởng vào nửa đầu năm nay, có thể là vào tháng 6 nếu kế hoạch không thay đổi.

Trong lịch sử, Microsoft thường chọn khoảng thời gian mùa xuân để đưa ra những bản cập nhật nhỏ cho các sản phẩm của mình, vì vậy việc Surface Laptop Go 2 được công bố trong thời gian này là rất hợp lý.

 

Surface Laptop Go 2: Giá và thông số kỹ thuật

Theo nguồn tin, Surface Laptop Go 2 sẽ có mức giá khởi điểm là 549 USD cho phiên bản rẻ nhất, thấp hơn so với thế hệ trước. Giá cho các cấu hình cao hơn dự kiến ​​sẽ vẫn giữ nguyên.

Ở bên trong, Surface Laptop Go 2 sẽ được nâng cấp lên con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 11, so với con chip thế hệ thứ 10 trong Surface Laptop Go đầu tiên. Mô hình rẻ nhất dự kiến ​​sẽ chỉ có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB (eMMC), giống như Surface Laptop Go hiện tại.

Cấu hình này không thực sự quá hấp dẫn. Dù có một số nguồn tin cho hay bản thấp nhất vẫn có 128GB SSD nhưng với cái giá 549 USD thì điều này khó có thể xảy ra.

Dựa theo Surface Laptop Go thế hệ đầu tiên, sau đây là dự đoán cho các phiên bản Surface Laptop Go 2:

 

CPU RAM SSD Mở khóa vân tay Giá (USD) Giá (VNĐ)
Core I5 4GB 64GB (eMMC) Không 549 12,6 triệu
Core I5 8GB 128GB (SSD) 699 16,0 triệu
Core I5 8GB 256GB (SSD) 899 20,7 triệu

Surface Laptop Go 2: Thiết kế và tính năng

Surface Laptop Go 2 chỉ là một bản cập nhật nhỏ, có nghĩa là sẽ không có thay đổi thiết kế đáng kể nào đối với sản phẩm. Nó sẽ có cùng kích thước màn hình 12,4 inch, cùng các cổng, độ dày, khung và vật liệu như thế hệ đầu tiên.

Microsoft có thể sẽ giới thiệu một phiên bản màu mới cho Surface Laptop Go 2 có tên “Sage”, cùng với màu Bạch kim, Xanh băng và Đá sa thạch.

Câu hỏi đặt ra là: Liệu Surface Laptop Go 2 có được nâng cấp với bàn phím có đèn nền hay không? Việc thiếu đèn nền trên Surface Laptop Go 1 là một trong những than phiền hàng đầu của người dùng, vì vậy hy vọng Microsoft sẽ giải quyết vấn đề này trong bản nâng cấp sắp tới.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…