Top 5 Laptop doanh nhân tốt nhất bạn nên sở hữu trong năm 2021

https://youtu.be/C90GeJ2s-nE

Trong thời đại 4.0 hiện nay, làm việc với máy tính xách tay và các thiết bị điện tử hiện đại trở thành điều tất yếu với các doanh nhân. Họ là những người luôn bận rộn với khối lượng công việc rất nhiều. Nhận thấy nhu cầu của nhóm người này, các hãng máy tính cũng rất chú trọng đầu tư nâng cấp và cho ra mắt những sản phẩm mới. Vậy đâu là những tiêu chí cần và đủ mà một chiếc laptop cần phải có để được các doanh nhân ưu tiên lựa chọn?

  • Thứ nhất, đó phải là những chiếc máy có thời lượng pin cao: Doanh nhân là những người thường xuyên bận rộn, di chuyển vì vậy họ cần một chiếc laptop làm việc lâu hết pin, không làm gián đoạn công việc.
  • Thứ hai, đó là thiết kế đẹp, sang trọng: Doanh nhân là những người thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, vì vậy một chiếc laptop sang trọng giúp mang đến diện mạo tự tin, chuyên nghiệp hơn.
  • Thứ ba, tiện lợi hơn nếu đó là chiếc laptop 2 trong 1: do đặc thù nghề nghiệp nên tùy hoàn cảnh doanh nhân cần đến một thiết bị. Trong lúc di chuyển, một chiếc máy tính bảng sẽ thuận tiện cho họ hơn, laptop lại là thiết bị phù hợp khi họ ngồi làm việc tại một địa điểm.
  • Thứ tư, sẽ tốt nhất nếu laptop có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo đến mọi môi trường công việc.
  • Thứ năm, máy cần có cấu hình cao: Laptop có cấu hình cao là điều cần thiết cho laptop dành cho doanh nhân bởi họ cần mở nhiều trình duyệt một lúc phục vụ công việc.
  • Thứ sáu, giá tiền đi kèm chất lượng: Với đối tượng này, điều quan trọng với họ không phải là giá tiền rẻ mà số tiền bỏ ra dù đắt dù rẻ nhưng họ cần nhận lại được những giá trị tương đương từ chiếc máy, ví dụ như sự bảo mật cao cho các dữ liệu,…

Và sau đây sẽ là top 5 gợi chiếc máy phù hợp với doanh nhân trong năm 2021:

Laptop Dell Inspiron T7391A 

 

Laptop Dell Inspiron T7391A là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, thời trang, với kiểu dáng lịch sự, thời thượng.

  • Về thiết kế: máy được trang bị màn hình cảm ứng và bàn lề gập xoay được 360 độ, vì thế dễ dàng biến thành một chiếc tablet trong điều kiện cần thiết. Thiết kế chắc chắn, máy mỏng và nhẹ chỉ 1.0kg giúp người dùng dễ dàng mang theo để làm việc. Dell Active Pen nhỏ gọn đi kèm máy giúp người dùng thao tác, phác thảo, viết, vẽ trên màn hình cảm ứng dễ dàng với độ chính xác cao. Đồng thời giúp tạo nên diện mạo chuyên nghiệp cho đối tượng người dùng là doanh nhân. Bàn phím của Laptop Dell Inspiron T7391A (P113G001T91A) cho cảm giác gõ thoải mái nhờ độ nảy tốt, khoảng cách các phím được sắp xếp khoa học. Phần touchpad rộng rãi hỗ trợ đa điểm giúp các thao tác cuộn trang, thu phóng… được thực hiện dễ dàng và chính xác. Các cổng kết nối của chiếc máy này được lược giản, chỉ thật sự cần thiết hướng đến đối tượng doanh nhân bao gồm có các cổng HDMI, cổng USB 3.1 Gen 1 hay cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C…
  • Về cấu hình: Laptop Dell Inspiron T7391A được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i7-10510U thế hệ thứ 10 mang lại khả năng xử lí đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà hầu hết tất cả các phần mềm ứng dụng hiện nay. Bộ nhớ RAM 8GB, Card đồ họa Intel UHD Graphics với khả năng xử lí nổi bật, máy cũng hỗ trợ ổ cứng 512GB SSD- dung lượng lớn để lưu trữ nhiều dữ liệu.

Chiếc máy này sở hữu màn hình 13.3-inch với độ phân giải Full HD cùng viền màn hình siêu mỏng ở 3 cạnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí tốt hơn trong không gian hiển thị rộng hơn. Trải nghiệm âm thanh, hình ảnh đầy chất lượng như trong rạp chiếu bóng.

Hiện nay, trên thị trường, chiếc máy này có giá bán khoảng trên dưới 27 triệu đồng.

Surface Pro 7- chiếc máy 2 in1 tablet lai laptop

 

 

Microsoft Surface Pro 7: il re del multitasking – Shopping Angels

Dòng Surface Pro nhà Microsoft nổi tiếng nhờ ngoại hình sang trọng, hình dáng máy vuông vức, khỏe khoắn, không thể nhầm lẫn với bất kì dòng máy nào khác, rất phù hợp với đối tượng doanh nhân. Đặc biệt đây là những chiếc máy vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng hoặc như một chiếc laptop khi đính kèm bàn phím Type cover có gắn nam châm. Surface Pro 7 là chiếc máy 2 in 1 tablet lai laptop chỉ nặng 775g khi chưa được gắn bàn phím, được đánh giá là chiếc máy tốt nhất của dòng Pro nhà Microsoft cho đến thời điểm hiện tại

Chiếc máy  này sở hữu màn hình 12,3 inch, cho độ phân giải 2736*1824 pixel và mật độ điểm ảnh 267 ppi. Mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng giúp cho việc xem video mượt mà, rõ nét hơn với tỉ lệ màn hình 3:2 quen thuộc của dòng Pro giúp thuận lợi khi làm việc trên máy theo chiều dọc.  

Surface Pro 7 được nhà Microsoft trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Chiếc máy này cũng đưa đến nhiều lựa chọn ở hệ vi xử lý, cung cấp một loạt lựa chọn bộ xử lý Core i3, Core i5 hay Core i7; Ram với 3 sự lựa chọn 4gb, 8gb, 16gb và SSD lên tới 128gb, 256gb, 1TB. 

Ở chiếc Surface Pro này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối: 1 cổng USB A, 1 jack cắm tai nghe, 1 cổng surface connect, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng kết nối bàn phím Type cover, 1 cổng USB type C

Thời lượng pin ở Surface Pro 7 đạt 10,5 giờ sử dụng trong điều kiện sử dụng chỉ lướt web thông thường theo nhà Microsoft công bố. Con số này cũng khá ấn tượng và phù hợp với đối tượng doanh nhân thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn cần một chiếc máy đảm bảo thời lượng pin để làm việc trong nhiều giờ. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc thông minh sạc nhanh chỉ 1h đồng hồ, đạt 80% pin vô cùng tiện lợi

Về giá thành chiếc máy này nằm trong mức giá từ 16 đến 60 triệu đồng cho tùy chọn cấu hình và bộ nhớ từ thấp đến cao.

Laptop Asus ExpertBook B9450FA-BM0616R

 

 

Laptop Asus ExpertBook B9450FA-BM0616R

Chiếc máy tiếp theo mà mình muốn nhắc đến trong video này là chiếc máy đến từ thương hiệu Asus. Laptop Asus ExpertBook B9450FA-BM0616R là chiếc laptop doanh nhân 14″ thời lượng, nhẹ nhất thế giới. Bằng việc sử dụng hợp kim magie- liti cho khung máy, ASUS ExpertBook B9450FA-BM0616R đạt trọng lượng chỉ 995g, siêu nhẹ,siêu di động. Bên cạnh đó, thế mạnh của chiếc máy này đó là có 4 viền màn hình siêu mỏng cũng giúp máy đạt kích thước chỉ tương đương với các laptop có màn hình 13 inches hiện có trên thị trường. Asus ExpertBook B9450FA-BM0616R được trang bị vi xử lí Intel Core i7 Processor kết hợp với lưu trữ SSD kép, cổng kết nối đầy đủ bao gồm cả cổng Thunderbolt 3 tốc độ siêu nhanh. Với cấu hình như thế này chắc chắn không tác vụ nào có thể làm khó chiếc ASUS ExpertBook. Với thời lượng pin sử dụng lên đến 24 tiếng chỉ với một lần sạc, đồng thời được hãng trang bị công nghệ sạc nhanh, Asus Expertbook khiến các doanh nhân hoàn toàn yên tâm làm việc không lo vấn đề hết pin.

Ngoài ra, một điều đặc biệt ở chiếc máy ASUS ExpertBook B9450FA-BM0616R đó là máy đạt được chứng nhận tiêu chuẩn quân đội Military Standard 810G cho độ bền đạt chuẩn quân sự Mỹ, mang đến độ bảo mật cao cho các dữ liệu của doanh nghiệp. Hiện nay, trên thị trường, giá của chiếc laptop doanh nhân này là khoảng 46 triệu đồng

MacBook Pro 13 inch 2020

 

 

Vào ngày 04/05/2020, Apple đã tung ra bản cập nhật mới cho MacBook Pro 13 inch với Bàn phím Magic, tăng gấp đôi dung lượng SSD là một sự kiện thu hút rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Chiếc máy mới mang đến rất nhiều cải tiến về hiệu suất và thông số kỹ thuật. MacBook Pro 13 inch 2020 sở hữu CPU Intel lõi tứ thế hệ thứ mười và RAM 16 GB, SSD 256 GB. Sau 5 năm nhận nhiều chỉ trích về bàn phím bướm không đáng tin cậy, Apple đã chuyển đổi sang bàn phím cắt kéo. Bàn phím Magic có các phím mũi tên hình chữ T ngược bình thường, phím Escape vật lý, có nút Touch ID và dải Touch Bar thay vì các phím chức năng truyền thống. Chiếc laptop này có cùng kích thước màn hình 13 inch và các viền bezel lớn tương tự như thế hệ trước.

MacBook Pro 13 inch mới có giá khởi điểm 1299 đô (tương đương 30,51 triệu đồng).

Laptop HP EliteBook G7 Series

 

 

Laptop HP EliteBook 845 G7 (231A0PA)/ Sliver/ AMD Ryzen 7 Pro 4750U (1.70 Ghz, 8MB)/ RAM 16GB DDR4/ 512GB SSD/ AMD Radeon Graphics/ 14 inch FHD/ WL+BT/ FP/... chính hãng tại Ben Computer!

 

Chiếc máy đến từ thương hiệu HP là gợi ý thứ năm Minh Ngọc muốn nhắc đến trong video ngày hôm nay. Laptop HP EliteBook x360 830 G7 được trang bị bản lề có khả năng xoay gập 360 độ, có thể tùy chỉnh sang chế độ tablet để sử dụng vô cùng tiện lợi và cân nặng chỉ hơn 1kg, từ đó có thể giúp các doanh nhân dễ dàng làm việc mọi lúc mọi nơi. Thiết bị cũng được trang bị bút cảm ứng đi kèm giúp người dùng linh hoạt vẽ phác thảo, ghi chú khi thao tác làm việc, mang đến diện mạo chuyên nghiệp của người sở hữu. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 và bộ nhớ RAM 16GB, cùng với đó là ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ khởi động máy, rút gọn thời gian mở, nhập file, cho bạn trải nghiệm làm việc mượt mà không gián đoạn. 

HP EliteBook x360 830 G7 cũng được trang bị những tính năng hiện đại hỗ trợ bạn làm việc từ xa và hội họp trực tuyến trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhờ vào camera cho chất lượng hình ảnh của cuộc hội thoại hiển thị ở độ phân giải 720pixel HD rõ nét, nhờ đó bạn có thể hoàn thành công việc hiệu quả trong bối cảnh covid trên toàn thế giới vẫn diễn biến phức tạp hiện nay.

Ngoài ra, với dòng laptop doanh nhân cần lưu trữ nhiều dữ liệu, HP cũng rất chú trọng điều này nên đã trang bị cho HP EliteBook x360 830 G7 công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới. Hiện nay, trên thị trường chiếc máy này có mức giá khoảng 35 triệu đồng.

Kết luận

 

Bài viết trên đây là 5 chiếc máy, 5 gợi ý đến từ các thương hiệu máy tính uy tín trên thế giới mà mình nghĩ sẽ phù hợp với các doanh nhân. Còn bạn, theo bạn những chiếc máy nào sẽ phù hợp với các doanh nhân bận rộn? Hãy để lại bình luận ở phía dưới cũng như lý do vì sao bạn chọn chiếc máy đó chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết nhé. 

 

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…