Top 5 máy tính bảng lai laptop tốt nhất năm 2019

Microsoft Surface Pro 6

Đây là một máy tính bảng Windows-10 linh hoạt, nhẹ và cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn mua một bàn phím về để biến chiếc máy tính bảng này thành máy tính xách tay với bán phím Pro Type Cover hàng đầu. Pro 6 có màn hình 12,3 inch sáng và sống động (2.736 x 1.824 pixel). Chắc chắn một trong những tính năng với phiên bản mới nhất của chiếc Pro 6 hàng đầu này là thời lượng pin – model này sẽ giúp bạn có hơn 10 giờ cho một lần sạc.

>>Surface Pro 6 liệu có nằm trong top 5 máy tính bảng lai laptop tốt nhất năm 2019?

Lớp lót bên ngoài Pro 6 có sẵn từ nhiều cấu hình khác nhau. Bạn có thể chọn RAM 8GB hoặc 16GB để hỗ trợ bạn trải nghiệm các công cụ phục vụ cho tất cả công việc và giải trí, chọn chip Intel Core i-5 hoặc Core i-7 tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn và chọn 128GB, 256GB, 512GB hoặc 1TB dung lượng lưu trữ tùy thuộc vào số lượng video, hình ảnh, v.v., bạn cần trên máy tính.

>>Tham khảo thêm địa chi mua microsoft Surface pro 6 ở đâu giá tốt nhất

Thiết lập ít tốn kém nhất sẽ cung cấp cho bạn 899 đô la, trong khi phiên bản có giá đắt nhất là 2.299 đô la. Nó có phần tốn kém nhưng đáng giá nếu bạn muốn sở hữu chiếc laptop tốt nhất hiện có trên thị trường.

Asus T102HA Transformer Mini 10.1-Inch

Asus T102HA Transformer Mini 10.1 inch 2 trong 1 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ x5 Intel Atom, RAM 4GB và bộ lưu trữ EMMC 128GB.

 May mắn thay, khung máy 1,7 pound, cỡ 6 inch với bàn phím máy tính được chế tạo tuyệt vời để có được cấu trúc hoàn hảo với vẻ ngoài cứng cáp mà mức giá vẫn rất thân thiện với ví tiền.  Không giống như một số đối thủ do Microsoft sản xuất, Asus Transformer có đủ trọn bộ ngay từ khi “đập hộp” với bàn phím, bút và đầu đọc dấu vân tay, loại bỏ yêu cầu bạn phải mua thêm.

Bàn phím máy tính nhanh chóng tách ra để nhảy vào chức năng của máy tính bảng và di chuyển qua nam châm, thiết bị cung cấp tới 170 ví dụ về chuyển động với việc sử dụng trên bàn hoặc vòng trong chế độ máy tính xách tay. Ngoài ra, các tùy chọn kết nối rất lớn của nó bị ẩn bởi kích thước nhỏ gọn với sự lây lan của USB, micro HDMI và cả giao diện là thẻ nhớ microSD.

Samsung Notebook 9 Pro

Samsung Notebook 9 Pro cung cấp những tính năng giống như của Macbook 15 inch, với Độ ấm (và khả năng cảm ứng) của Surface Pro và sự phù phép tuyệt vời của bút Samsung S.

Samsung Notebook 9 Pro-

Máy tính xách tay có sẵn 2 kích cỡ, tuy nhiên model 13 inch này sử dụng màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, bộ xử lý 3,5 GHz, RAM 8GB và thẻ hình ảnh ADM Radeon 540. Chỉ cần nói rằng sức mạnh nhỏ bé là cỗ máy hoàn hảo với mức giá tuyệt vời, bởi vì chỉ dưới $ 1, 000 là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc laptop đáng mua nhất hiện nay.

Dell Inspiron 15 Convertible

Dell Inspiron 15 Premium Convertible 2 In 1 là công cụ tuyệt vời hỗ trợ bạn hoàn thành công việc 1 cách hiệu quả. Thiết bị có một chip lõi tứ Intel Core i7 phù hợp với 32GB SSD 1TB và RAM để lưu trữ. Nó hoạt động tốt cho hầu hết công việc, mặc dù card đồ họa intel UHD 620 sẽ không cung cấp cho bạn hiệu năng chính xác như là một GPU chuyên dụng. Đó là một sự đánh đổi đơn giản cho phần cứng khi mà cả hai đều mạnh mẽ và tuyệt đẹp.

Tùy chọn RAM bao gồm 8GB đến 32GB và tùy chọn lưu trữ nằm trong khoảng từ 512GB đến 2TB tùy thuộc vào những gì bạn cần và khoảng tiền bạn muốn đầu tư. Dù bằng cách nào, Dell vẫn làm rất tốt những chức năng của nó. Màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 cho hình ảnh đẹp và có đủ chỗ để đa nhiệm trên nhiều cửa sổ. Tuổi thọ pin sẽ kéo dài sáu đến bảy giờ sử dụng, mặc dù con số đó có thể giảm trong quá trình chơi những trò chơi liên tục.

LG gram 2 in 1

LG gram 2In1 có thể không di động ở chế độ như máy tính bảng chuyên dụng, nhưng thiết bị lại được đánh giá là chiếc laptop tuyệt vời. Trọng lượng 2,5 pound của nó nhẹ hơn đáng kể so với những chiếc laptop khác sử dụng màn hình 14 inch nếu không phải là 13 inch, nó là một máy tính bảng di động và có lợi, cũng có thể hoạt động như một máy tính xách tay hiệu suất cao.

Được xây dựng chắc chắn bằng hai bản lề, thật dễ dàng để chuyển đổi giữa máy tính xách tay, máy tính đứng hay máy tính bảng với LG gram. Màn hình cảm ứng độ phân giải 1920 x 1080 của nó trông rất tuyệt và Bút LG Stylus được thêm vào cung cấp trải nghiệm viết hoặc vẽ chính xác và thuận tiện.

Về phần cứng, LG tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i-7 thế hệ thứ 8, RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB cho siêu di động dày 0,7 inch. Đây là một chiếc máy tính xách tay bạn có thể mang theo cả ngày, và cuối cùng là giúp bạn đủ linh hoạt để đối phó với  công việc kinh doanh hoặc những nhu cầu cá nhân khác.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…