Top 5 món phụ kiện Microsoft đi kèm với các máy Surface mà bạn cần biết!

Ngoài các thiết bị máy tính Surface, Microsoft còn sản xuất rất nhiều các thiết bị phụ kiện rất hữu ích phục vụ tốt cho công việc văn phòng. Cụ thể đó là những món phụ kiện nào? hãy cùng Surface Việt tìm hiểu ngay trong video này nhé.

1/ Hub chuyển đổi

Hầu hết các máy Surface đều rất nhỏ gọn, do đó mà việc cắt giảm các cổng kết nối là phổ biến trên hầu hết các thiết bị laptop ngày nay.
Do đó mà các máy Surface thường sẽ chỉ còn được trang bị cổng USB Type C để truyền dữ liệu và xuất hình ảnh.
Vậy nên khi cần xuất màn hình trình chiếu slide, máy chiếu, kết nối với màn hình rời thì sẽ cần thêm 1 hub chuyển đổi để thuận tiện hơn.

Nếu nhu cầu của các anh chị chỉ dùng cơ bản thì nên mua các loại Hub xuất hình ảnh với từng chức năng tương ứng.
Ví dụ như xuất hình ảnh từ máy Surface ra máy chiếu sử dụng cổng HDMI thì chúng ta chỉ cần mua hub chuyển đổi type C to HDMI

Còn với các anh chị cần 1 hub chuyển đổi đa năng với đầy đủ full mọi cổng kết nối như VGA, HDMI, khe thẻ SD, jack audio … thì có thể cân nhắc lựa chọn Microsoft USB-C® Travel Hub.

2/ Chuột Surface

Link sản phẩm chuột Microsoft Surface : https://surfaceviet.vn/phu-kien-surface-chuot
Microsoft có sản xuất rất rất nhiều chuột văn phòng như Surface Arc, Surface Bluetooth Mouse, Surface Mobile Mouse
Và mới đây nhất là chuột Surface Ocean Plastic được làm từ rác thải đại dương tái chế.

Tùy từng form cầm tay của mỗi người mà các anh chị nên tới tận cửa hàng Surface Việt để trải nghiệm, di chuyển và dùng thử để xem chú chuột nào là phù hợp nhất.

3/ Bút Surface

Với công việc đặc thù của 1 số anh chị cần phải viết, vẽ note nhanh. Đặc biệt là thiết kế đồ họa cần vẽ lên màn hình cảm ứng Surface thì chắc chắn rồi, việc lựa chọn bút Surface Pen hoặc Surface Slim Pen sẽ là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Tất cả chuột Surface đều có có kết nối bluetooth rất nhanh, nhạy với màn hình Surface. Chỉ cần kết nối 1 lần duy nhất và các lần sau, máy sẽ tự động nhận diện thiết bị.

4/ Bao da & túi đựng Surface

Tất cả các máy Surface đều có trọng lượng rất nhỏ, chỉ chưa tới 1kg, do đó mà việc trang bị thêm 1 túi bao da đựng máy Surface là điều cần thiết.

Đặc biệt là các chị em có thói quen để máy Surface vào cốp xe thì cần lưu ý, sẽ cần phải có thêm túi đựng loại chống sốc để đảm bảo màn hình Surface không bị chịu tác động va đập, sẽ có thể dẫn tới nứt, vỡ màn hình.

5/ Office bản quyền

Nếu như vài năm trước đây thì việc mua office, Win bản quyền là điều gì đó xa lạ với thì nay đã khác.
Với các máy Surface thì đều đã được cài sẵn Windows bản quyền. Ví dụ như các máy Surface Go 3, Surface Pro 8, Surface Laptop Studio thì cũng đều đã được cài sẵn mặc định Windows 11 mới nhất.
Nhưng với bộ Office Word, Excel, Powerpoint thì sẽ Microsoft sẽ chỉ cho dùng thử miễn phí bản quyền trong 30 ngày.
Sau đó chúng ta buộc phải mua bản quyền để sử dụng tiếp.

office-365Với mức giá chỉ khoản 1 triệu VNĐ/1 năm bản quyền, tính ra mỗi tháng chỉ khoảng 80.000VNĐ/tháng. Thậm chí là nếu các anh chị mua gói Office 365 Family có thể dùng được thêm 5 người mà giá chỉ khoảng 1,6tr, tính ra mỗi người cũng chỉ mất có hơn 15.000VNĐ/tháng.
Ngoài việc có sẵn Word Excel Powerpoint mới nhất, luôn update thêm tính năng mới, chúng ta sẽ có thêm tận 1TB OneDrive lưu trữ dữ liệu đám mây của Microsoft.
OneDrive sẽ đồng bộ dữ liệu ở laptop Surface của anh chị lên kho dữ liệu đám mây của Microsoft – đồng thời OneDrive này cũng sẽ liên kết được với cả dữ liệu của Điện Thoại khi cài App OneDrive.
Dữ liệu sẽ luôn được đồng bộ và đảm bảo an toàn bảo mật tuyệt đối 100%.
Tất cả chỉ cần 1 tài khoản Microsoft và gói Office 365 bản quyền của Microsoft.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…