Top laptop tốt nhất dành cho giáo viên 2019

Trong thế giới đổi mới công nghệ ngày nay, mọi lĩnh vực công việc đều trở nên kỹ thuật số, vậy thì chẳng có lí do gì mà giáo dục không nắm bắt lấy những sự phát triển tiên tiến nhất của công nghệ thông tin? Đã qua rồi thời của sách bìa mềm, bút bi và bút chì, phấn và bảng.

Bây giờ chúng ta đang trên bờ vực của một cuộc cách mạng mở ra một kỷ nguyên của máy chiếu, sách điện tử và màn hình thông minh! Trẻ em thấy các môn học trở nên thú vị với việc sử dụng video và nhiều công cụ tương tác hơn.

Giáo viên nhận thấy các nhiệm vụ tẻ nhạt của họ về lên giáo án, theo dõi và giám sát hồ sơ, tài liệu được thực hiện dễ dàng với việc sử dụng phần mềm điều hành chính xác.

Dưới đây là 1 số gợi ý cho chiếc laptop tốt nhất đối với nghề giáo, mời bạn tham khảo:

  • Apple MacBook Pro

Apple đã trở thành một thương hiệu phổ biến trong thế giới điện tử. Đối với những người không biết đến nó, Macbook là tên của loạt máy tính xách tay Apple. MacBook Pro mới có các tính năng tốt hơn, tốc độ tốt hơn và ngoại hình đẹp hơn bất kỳ model nào trước đây!

Apple MacBook Pro

Với kích thước màn hình 13,3 inch, nó chỉ có kích thước chính xác – không lớn đến mức tăng trọng lượng, không nhỏ đến mức khiến việc xem video trong điện thoại di động là lựa chọn ưu tiên. Màn hình chất lượng cao của nó cung cấp độ phân giải 2560 x 1600 pixel.

Nói về kỹ thuật, nó có Intel core i5 có thể chạy tới 3,6 GHz, RAM 8GB, card đồ họa tích hợp và 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-C). Kiểu dáng đẹp và có sẵn trong màu bạc và màu xám mang cá tính của thương hiệu. Một tính năng độc đáo đặc biệt cho model này là thanh cảm ứng tùy chọn được cài đặt trong bàn phím của nó. Mặc dù màn hình không nhạy cảm ứng, nhưng về cơ bản, thanh cảm ứng là một màn hình cảm ứng nhỏ có thể thích ứng với mọi ứng dụng bạn đang chạy. Bạn sẽ đánh giá cao việc không có dấu vân tay trên màn hình Retina tuyệt đẹp của bạn.

Thời lượng pin 10 giờ và sạc nhanh có nghĩa đây là một máy tính xách tay tuyệt vời để đi du lịch, sinh viên hoặc cho các tình huống khác mà bạn sẽ được rút phích cắm trong một khoảng thời gian đáng kể.

Trọng lượng nhẹ cũng dễ dàng mang theo. Với các yêu cầu của giáo viên được mô tả ở trên, mô hình này là một sự phù hợp tuyệt vời. Tuy nhiên, giá của chiếc máy này có xu hướng cao hơn so với những máy tính xách tay tương tự.

Microsoft Surface Pro

Thiết kế sang trọng, các tính năng tuyệt vời – Microsoft Surface Pro chứa rất nhiều phẩm chất hấp dẫn của 1 chiếc máy tính xách tay 2 trong 1! So với các model trước, model gần đây nhất có trọng lượng nhẹ hơn, chất lượng màn hình tốt hơn và hiệu suất được cải thiện khiến nó trở thành máy tính xách tay tốt nhất cho giáo viên.

Microsoft Surface Pro

Tuổi thọ pin có các ý kiến ​​trái chiều trong đó một số khách hàng đã được nhìn thấy phàn nàn về mức độ thấp của nó và một số người khác lại thấy nó khá mạnh mẽ. Một chất lượng hoàn toàn tiêu cực xuất hiện trong tất cả các đánh giá của khách hàng là bàn phím rời không được bao gồm trong hộp và cần phải mua riêng làm tăng chi phí đáng kể.

>>Phiên bản Surface Pro 6 nào là phù hợp nhất dành cho bạn?

Nhưng nếu không, giá cơ bản của model này khá hợp lý khi xem xét nó có bộ xử lý intel với RAM 4 GB và bộ nhớ 128 GB. Thân máy nhỏ gọn của nó cũng có màn hình 12,3 inch với hệ thống âm thanh mạnh mẽ.

>>Tham khảo mua Surface pro 2018 ở đâu uy tín

Hệ điều hành được sử dụng là Windows Pro và trọng lượng tối thiểu là 1,7 pound. Từ góc nhìn của giáo viên, máy tính xách tay này có bộ xử lý nhanh và thiết kế nhỏ gọn giúp nó dễ mang theo hơn các mẫu khác.

Nó có chân đế tiện lợi giúp nó trông phong cách hơn và làm việc với bút thú vị, dễ dàng hơn nhiều so với một thiết bị máy tính bảng cảm ứng thông thường.

Levono Yoga 900 Convertible Laptop

Đây là một thiết bị có thể được xoắn theo một góc 360 độ. Sau nhiều năm hết sức cẩn thận với màn hình tĩnh và sau đó là màn hình máy tính xách tay có thể di chuyển (nhưng trong giới hạn), công nghệ thế hệ mới nhất sử dụng bản lề dây đeo đồng hồ đặc biệt cho phép bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn với màn hình.

Levono Yoga 900 Convertible Laptop

Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính xách tay thông thường, gập nó lại để biến nó thành một chiếc máy tính bảng, làm cho nó tự đứng hoặc sử dụng như một cái lều. Thiết kế của nó có một sự tinh tế làm cho chủ sở hữu của nó cảm thấy vô cùng thanh lịch!

Tại sao nó lại là một lựa chọn tốt cho giáo viên là nó cực kỳ di động với trọng lượng chỉ 1,39 kg và độ dày 1,49 cm. Nó có bộ xử lý lõi intel mạnh mẽ và hệ thống âm thanh tuyệt vời. Nó cũng có tuổi thọ pin vững chắc sẽ hữu ích cho giáo viên.

Điều không tốt cho model này là bàn phím không dễ sử dụng vì vị trí thay đổi của bàn phím và đôi khi có thể gây khó chịu. Với mức giá mà Yoga đưa ra, có rất nhiều máy tính xách tay tốt hơn dành cho giáo viên.

ASUS Zenbook UX330UA-AH54

Chiếc laptop này có mọi thứ, từ mức giá hợp lý đến trọng lượng nhẹ được xây dựng với màn hình lớn 13,3 inch, từ bộ xử lý Intel mạnh mẽ đến bộ nhớ tuyệt vời cũng như dung lượng pin và kết nối tuyệt vời với các tính năng như HDMI.

ASUS Zenbook UX330UA-AH54

Đầu tiên và quan trọng nhất là khả năng di chuyển của màn hình bị giới hạn ở 110 độ. Thứ hai, nó có một quạt có thể hoạt động quá mức và cài đặt sẵn bloatware. Tuy nhiên, người ta không thể phủ nhận rằng Zenbook là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dành cho giáo viên. Nó hoạt động nhanh, di động với không gian lưu trữ rộng rãi và vẻ ngoài sang trọng.

HP Envy Notebook

Một vấn đề quan trọng với máy tính xách tay HP trong quá khứ là trọng lượng quá mức của các thiết bị. HP chắc chắn đã gỡ lỗi vấn đề này trong Envy Notebook. Thiết bị này có kiểu dáng đẹp, bóng bẩy và trọng lượng cực kỳ nhẹ khiến nó trở nên di động và rất phù hợp với giáo viên.

HP Envy Notebook

Trong thân máy mỏng manh, nó có thể ẩn một hệ thống âm thanh tuyệt vời, bộ xử lý lõi intel mạnh mẽ, màn hình 13,3 inch với bàn phím có đèn nền, bộ nhớ 8 GB và hệ điều hành mới hơn và tốt hơn, Windows 10 .

Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật này có mặt trong hầu hết tất cả các máy tính xách tay tốt hiện nay, như đã được chứng minh bằng bốn cái tên khác trước cái tên này. Điều làm nên sự khác biệt của HP là thời lượng pin kéo dài có thể kéo dài tới 14 giờ!

Giáo viên có thể bắt đầu ngày mới mà không băn khoăn về việc tìm điểm sạc trong lớp học. Điểm trừ duy nhất của model này là không có màn hình cảm ứng, một tính năng đang trở nên phổ biến với notebook.

Kết luận

Tất cả 5 máy tính xách tay được đề cập ở đây đều nhẹ để tùy chọn tính di động dễ dàng hơn. Những chiếc laptop này có bộ xử lý âm thanh bên trong để đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, đó là yêu cầu chính của bất kỳ giáo viên nào. Bộ nhớ và lưu trữ cũng có thể so sánh trong tất cả.

Điều trở thành một yếu tố khác biệt là tên thương hiệu dẫn đến sự khác biệt về giá cả. Tên thương hiệu cũng có thể cho thấy được sự đảm bảo về chất lượng. Chẳng hạn, khách hàng của Apple sẽ bảo đảm rằng họ phải đến trung tâm dịch vụ ít hơn nhiều so với các thương hiệu khác như Dell hay HP.

Mặc dù tất cả 5 mẫu được đề cập ở đây đều có phản hồi tích cực từ khách hàng, nhưng đánh giá của bạn sẽ giúp bạn quyết định trong số 5 mẫu máy tính xách tay tốt nhất này dành cho giáo viên phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu của bạn!

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…