Windows 11 với giao diện mới đã được xác nhận từ một nguồn tin rò rỉ, trước thông báo ngày 24 tháng 6 của Microsoft.

Trước sự kiện Windows theo kế hoạch của Microsoft diễn ra vào ngày 24 tháng 6, một bản dựng nội bộ của hệ điều hành kế tiếp đã bị rò rỉ trên các diễn đàn công khai về thương hiệu Windows 11 mới.

Phiên bản Windows tiếp theo của Microsoft hiện được xác nhận là Windows 11. Nó đã bị rò rỉ trên các trang web chỉ vài ngày trước khi công ty dự kiến ​​sẽ công bố hệ điều hành này tại một sự kiện riêng biệt. Nguồn tin rò rỉ đã xác nhận rằng thương hiệu “Windows 11” là chính xác và đã tiết lộ giao diện trên máy tính PC hoàn toàn mới của Microsoft cùng với những thay đổi và cải tiến khác đối với hệ điều hành này.

Bản dựng được đề cập là 21996 và là bản dựng gần như cuối cùng của Hệ điều hành. Hệ điều hành này có giao diện người dùng tập trung theo phong cách Windows 10X với thiết kế menu Start kiểu mới và nút Start động.

Nó cũng có các cửa sổ ứng dụng được bo tròn, thiết kế hiện đại cho menu ngữ cảnh, âm thanh mới và trải nghiệm thiết lập mới. Bản dựng cũng bao gồm các hình nền mặc định mới và bảng điều khiển “tiện ích” mới cho lịch, tin tức, thời tiết và hơn thế nữa.

Microsoft dự kiến ​​sẽ công bố Windows 11 vào ngày 24 tháng 6 lúc 11 giờ sáng theo giờ ET. Sự kiện sẽ được truyền trực tuyến trên website và công khai cho tất cả mọi người xem.

Satya Nadella, giám đốc điều hành của Microsoft và CPO Panos Panay đều gọi phiên bản tiếp theo của Windows là “thế hệ tiếp theo” của nền tảng này. Với Nadella, ông gọi đây là “bản cập nhật quan trọng nhất đối với Windows trong thập kỷ qua”, cho thấy rằng những thay đổi đáng kể đang diễn ra so với các thế hệ Windows.

Windows 11 sẽ trở thành một bản cập nhật định kỳ được ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho tất cả các thiết bị Windows 10 hiện tại. Tuy nhiên, người dùng có thể có tùy chọn để tạm dừng cập nhật cho đến một thời gian sau. Ngoài ra, một nhánh thứ cấp của Windows 10, có thể sử dụng cho doanh nghiệp, được dự đoán sẽ cùng tồn tại trong một thời gian để cho phép các công ty thích ứng với giao diện mới tại thời điểm riêng của họ.

Microsoft và các đối tác sản xuất PC của họ có xu hướng ra mắt phần cứng mới vào cuối mùa thu này với thương hiệu và phần cứng Windows 11 mới nhất bao gồm thiết kế và tính năng mới.

——————
Tham khảo video liên quan đến Microsoft:

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…