Surface Laptop đáng đồng tiền bát gạo hơn cả Macbook

Tại sao tôi lại nói “Surface Laptop đáng đồng tiền bát gạo hơn cả Macbook”, đây là một chủ đề mang đến sự thu hút của giới trẻ nhiều ngày nay. Căn cứ vào nhiều yếu tố thực tế mà Surface Việt lấy ra sau đây làm minh chứng, bạn sẽ thấy được Surface Laptop chiếm trọn nhiều tình cảm hơn với láng giềng của mình là Macbook. Vì thể Surface đã đánh bại cựu Macbook chỉ trong giây lát, và trở thành người bạn đồng hành cùng với các bạn học sinh sinh viên.

Xem thêm:

Mua Surface Laptop cũ chất lượng ở đâu?

Kinh Nghiệm Chọn Mua Surface Cũ Giá Rẻ

Những trải nghiệm tuyệt vời trên bàn phím

surface laptop

Surface Laptop  với thiết kế bàn phím cao hơn gấp 3 lần trên Macbook, theo thông số kỹ thuật của Microft công bố, độ cao các phím bấm là 1.5mm, còn ở Macbook chỉ có 0.5mm. Điều này cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên bài phím thật êm ái, di chuyển nhẹ nhàng không gây tiếng ồn, kết hợp độ đàn hồi nhanh hơn, hơn thế nữa những phím bấm này không nằm dính sát vào nhau như trên Macbook.

Surface Laptop trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel

surface laptop

Nếu so sánh với chiếc Macbook Pro của Apple giới thiệu vào năm ngoái thì hệ điều hành của Macbook cũng chỉ được trang bị vi xử lý thế thệ thứ 6 cho đến nay chưa có sự đột phá mới nào. Còn trên Surface Laotop được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 7 mới nhất của Intel, và không giống với bất cứ một chiếc Macbook nào bạn có thể mua ngay lúc này.

Surface Laptop với giá cực tốt

So sánh với Apple, ông trùm quả táo cắn dở cũng đang sở hữu cho mình một sản phẩm Macbook Air với mức giá thấp nhất 999 USD, tính năng lỗi thời không phải bàn. Còn phiên bản mới nhất Macbook Pro với TouchBar có giá lên đến 1799 USD.

Trong khi đó Surface Laptop của Microsoft có giá khởi điểm khá mềm 999 USD cho bạn phiên bản với vi xử lý Core i5, Ram 4 GB, SSD 128GB. Nếu bạn cần bộ nhớ lớn hơn có thể sử dụng RAM 8G, với mức giá hợp lý 1299 USD. Có điều, Surface Laptop có mức giá khác nhau tùy thuộc vào các màu sắc. Chỉ với 1299 USD có thể sở hữu một trong ba màu sau: xanh Cobalt, đỏ Burgundy, xám Platinum.

Thời lượng pin tốt hơn

Thiết bị mới của gã khổng lồ xứ Redmon – Microsoft công bố Surface Laptop có thời lượng pin rất ấn tượng đến 14,5 giờ. Cao hơn rất nhiều so với Macbook Apple cho ra đời trước đây, còn Macbook Pro 15inch thời lượng pin tối đa cũng chỉ 10 giờ 32 phút.

Surface Laptop trang bị màn hình cảm ứng hoàn hảo

Surface laptop

Trên màn hình cảm ứng của Macbook Pro với Touch Bar khá nhỏ gọn, thêm nữa với sự tiết kiệm 1 cú click, để chạm vào Touch Bar nhằm thực hiện 1 lệnh nào đó.

Nhưng với trên Touch Bar của Surface lại cho phép bạn chạm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình cảm ứng rộng 13.5 inch. Hơn thế nữa một trải nghiệm hoàn hảo hơn Microsoft cho phép bạn sử dụng Surface Pen để bạn có thể ghi chú nội dung trực tiếp trên màn hình. Vậy bạn tha hồ vừa lướt web lại vừa lưu lại thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.

Màu sắc Surface Laptop đa dạng

Trong khi Apple chưa có đổi mới trong việc họn lựa màu sắc của Macbook của mình, với các màu dường như đã lỗi thời như: vàng hồng (Rose Gold), xám không gian (Space Gray), vàng (Gold) và bạc (Silver). Thì Microsoft có sự chuyển minh nhẹ nhàng bằng việc lựa chọn những gam màu hiện đại và ấn tượng cho những chiếc Surface Laptop và phụ kiên của mình của mình như: màu đỏ Burgundy thời thượng, xanh cô Ban (Cobalt Blue) huyền bí hoặc vàng than chì (Graphite Gold) và Bạch kim (Platinum), cho bộ đôi kết hợp hoàn hảo.

Surface Laptop không dùng cổng USB – Type C

Dường như Microsoft đã đi trước thời đại trong tại thời điểm hiện tại này bằng việc, không cần đầu tư thêm bộ chuyển cổng USB – Type C sang cổng USB thường để sử dụng như trên những chiếc Macbook của Apple.

Surface Laptop  ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào chiếc Lap của mình thông qua tính năng nhận diện khuôn mặt, sẽ đơn giản hơn so với việc đăng nhập thủ công trên Macbook.

Macbook chỉ làm được điều này thông qua một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc Macbook với TouchBar thông qua Apple ID. Còn nếu ngược lại bạn hoàn toàn phải nhập mật mã thủ công thôi.

Với những tính năng hoàn toàn có sự trải nghiệm tuyệt vời, Microsoft cho ra một dòng sản phẩm Surface hoàn hảo từ thao tác cảm ứng đến những trải nghiệm bàn phím và nhận diện khuôn mặt rất hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ trong việc học tập và làm việc của các bạn học sinh sinh viên hiện nay.

Surface Việt – Nơi bạn thăng hoa bởi những trải nghiệm mới của Surface Laptop

surface laptop

Đến với Surface Việt bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thực tế với những sản phẩm Surface Laptop khác nhau, đa dạng màu sắc để phù hợp với cá tính của mình.

Mọi chi tiết liên hệ:

Surface Việt

ĐỊA CHỈ: TẦNG 2 SỐ 9 VŨ PHẠM HÀM – CẦU GIẤY – HÀ NỘI

Hotline: 0834.82.1988

Email: surfaceviet@gmail.com

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 21h30

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…