Có nên mua Surface cũ giá rẻ không?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Surface để phục vụ cho công việc nhưng còn khá “eo hẹp” về kinh tế không đủ khả năng để mua một chiếc Surface mới, và bạn đang muốn chuyển sang mua chiếc Surface cũ giá rẻ. Vậy có nên mua Surface cũ giá rẻ không và nên mua những chiếc Surface cũ nào là tốt nhất? Mời bạn đọc bài viết để có được lời giải đáp nhanh nhất!

1. Tại sao nhiều khách hàng thích sử dụng các sản phẩm Surface cũ giá rẻ?

Surface là những chiếc máy tính bảng “lai” laptop nổi lên là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, lấy lòng được nhiều người đam mê công nghệ.

Tuy nhiên, không phải tín đồ yêu công nghệ nào cũng đủ tiền để sở hữu một chiếc Surface chính hãng bóc hộp vì giá thành tương đối cao. Do vậy, các sản phẩm Surface cũ giá rẻ luôn lấy lòng được nhiều khách hàng.

Có nên mua surface cũ giá rẻ
Nhiều người tiêu dùng ưa thích các dòng máy Surface cũ tốt và giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu công việc

Săn lùng mua các sản phẩm Surface cũ giá rẻ chính hãng đã qua sử dụng nhưng tính năng và ứng dụng của chúng vẫn còn rất tốt và bền giúp bạn hoàn thành mọi công việc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Surface cũ giá rẻ có thật sự tốt?

Tốt hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Sản phẩm đó có chính hãng hay không? Bạn cần tìm mua các sản phẩm Surface cũ có rõ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu. Bạn nên chọn mua các dòng sản phẩm Surface của Microsoft.
  • Độ mới của sản phẩm: Độ mới của sản phẩm được đánh giá thông qua thời gian đã sử dụng.
  • Nơi bán sản phẩm: Sản phẩm của bạn có tốt và chính hãng hay không phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ bạn mua sản phẩm. Chỉ nên mua Surface ở các địa chỉ uy tín, có thương hiệu lâu năm trên khắp cả nước.
surface cũ giá rẻ
Surface cũ có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, độ mới, địa điểm bán sản phẩm,…

3. Lưu ý khi mua Surface cũ giá rẻ

– Hãy nhìn tổng quan thiết bị (sản phẩm) xem có lỗi xước hay, mất mát gì không?

– Nên mở máy, test máy từ các bộ phần cứng và cả phần mềm của máy.

– Chỉ mua sản phẩm nếu có phiếu bảo hành trong thời hạn rõ ràng.

 surface cũ giá rẻ

4. Địa chỉ mua Surface cũ giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng

Surface Việt đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Surface được khách hàng bình chọn uy tín nhất hiện nay.

Là nơi cung cấp nhiều dòng sản phẩm surface xách tay chính hãng như: Surface pro 6, pro 4, pro 2017, surface book, surface laptop, surface studio, phụ kiện surface. Ngoài các sản phẩm mới, đây còn là đơn vị cung cấp các dòng máy like new, máy, cũ đã qua kiểm tra và đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng.

Surface Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các dòng Surface xách tay cũ giá rẻ

Đến với Surface Việt, bạn sẽ chọn cho mình những mẫu surface laptop cũ thật ưng ý cả về hình thức lẫn chất lượng. Máy chạy rất nhanh và tốc độ xử lý dữ liệu chuẩn, chế độ bảo hành chu đáo. Đồng thời, giá cũng mềm và cực tốt hơn máy mới rất nhiều lần, nhưng vẫn đảm bảo chạy cực tốt và bền lâu.

Tham khảo tổng hợp các mẫu surface laptop cung cấp bởi Surface Việt

Like FanPage Surface Việt để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn!

 

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…