Kensington Surface Pro Dock mở rộng kết nối cho các máy Surface Pro

Với các bạn sử dụng Surface Pro thì luôn gặp khó khăn trong việc mở rộng cổng kết nối với các phụ kiện bên ngoài, bởi thiết kế nhỏ gọn của Surface Pro chỉ 700 gram đã buộc người dùng phải chấp nhận đánh đổi giữa sự nhỏ vọn nhẹ và ít cổng kết nối.

Tuy nhiên, với các bạn làm việc văn phòng cần nhiều kết nối ngoại vi hơn thì trong video này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 món phụ kiện mới rất độc đáo, nó sẽ giúp biến Surface Pro trở thành Surface Studio thu nhỏ, đây là món phụ kiện rất lợi hại của Microsoft mới với tên gọi là Kensington Surface Pro Dock. Mình tạm gọi gắn gọn là Dock Kensington. Nào, hãy cùng mình khám phá chiếc docking thần thánh này nhé.

Docking Kensington có giá bán 399$

Về cơ bản thì Docking Kensington này rất giống với chân đế của Surface Studio. Tuy nhiên, với giá bán chỉ 399$ nên chiếc Docking này chỉ thuần túy là 1 thiết bị giúp mở rộng cổng kết nối cho Surface Pro.

kensington-sd7000-surface-pro-dock-lock-1Chân đế của Surface Studio to hơn rất nhiều Docking Kensington này. DO đó mà phần chân đế của Surface Studio chính là nơi tích hợp toàn bộ linh kiện của máy gồm CPU, GPU, SSD, RAM của máy. Phần màn hình của Studio chỉ thuần tùy là chiếc màn hình cảm ứng lớn, có tích hợp loa.
Còn với Docking Kensington này chỉ khác, phần đế này chỉ thuần tùy là bộ phận giúp kết nối surface Pro 6 2018, Pro 4, 5 mới nhất để giúp mở rộng kết nối.

Docking này sẽ cần 1 nguồn điện vừa để giúp sạc máy Surface Pro luôn.

Phần chân chống bàn lề và toàn bộ vỏ đều được làm bằng nhôm kim loại rất chắc chắn, màu sắc cũng động bộ với tông màu của các thiết bị Surface.

kensington-sd7000-surface-pro-dockPhía sau của của docking kensington là 1 jack cắm tai nghe, 1 cổng usb type C, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng mạng Lan, 1 khe display port, 1 khe HDMI 2.0, 1 jack cắm nguồn điện và 1 khe khóa chân đế.
Về tổng thể thì thiết kế của docking này rất cứng cáp và chắc chắn, đem lại cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Tất cả phần bản lề đều được gia công cẩn thận, từng con ốc của chân docking này đều được được sắp xếp chỉnh chu, cân đối.

Tuy nhiên, với giá bán 399$ tức hoảng gần 10 triệu VNĐ thì có vẻ hơi đắt?
Nhưng không, đây không phải là docking mở rộng cổng kết nối thuần túy như các thiết bị ngoại vị khác. Docking Kensington này do chính Microsoft bán chính hãng nên tất nhiên rồi, giá bán cao sẽ đi kèm với chất lượng tốt nhất.

kensington-sd7000-surface-pro-dock-hingChúng ta có tới 2 cổng xuất được hình ảnh từ Surface ra ngoài, 1 là cổng HDMI 2.0 và 1 từ cổng display port. Cả 2 cổng xuất hình ảnh này đều hỗ trợ màn hình độ phân giải cực khủng lên tới 4K với độ phân giải tần số quét màn hình lên tới 30 GHz hoặc 60 GHz, chưa hết, với các bạn cần truyền tải dữ liệu tốc độ hơn thì việc có thêm cổng USB type C sẽ giúp việc kết nối truyền tải copy dữ liệu trở lên tốc độ hơn rất nhiều so với 1 cổng usb 3.1 như ở trên các máy surface khác. Tham khảo giá bán Surface laptop chính hãng tại Hà nội và TPHCM
Kèm theo đó là 2 cổng usb 3.1 ở docking này và cả jack cắm mạng Lan nếu các bạn muốn chiếc surface của mình kết nối và truyền tải internet nhanh hơn.

kensington-sd7000-surface-pro-dockRõ ràng, với docking này , sẽ rất phù hợp với các bạn làm việc văn phòng, đòi hỏi 1 chiếc máy có thêm nhiều cổng kết nối, nhiều cổng kết nối xuất hình ảnh. Và khi cần đi cafe, giải trí thì vẫn có thể sử dụng Surface như 1 chiếc máy tính bảng bình thường.
Hiện tại, Kensington Surface Pro Dock đang được bán chính hãng tại Microsoft, nếu các bạn quan tâm và cần order sẩn phẩm này thì hãy truy cập website Surfaceviet.vn. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…