Tai nghe Microsoft Surface Headphones: Đánh giá sau 1 tuần sử dụng

Microsoft đang trở nên ngày càng tiến bộ hơn trong việc tạo ra các phần cứng chất lượng cao, đáng mơ ước.

Dẫn chứng mới nhất cho điều này đó là: sản phẩm tai nghe chống ồn khá tốt. Tai nghe Surface có chất lượng âm thanh tốt nhất trên thị trường, mặc dù không phải là hiệu suất khử tiếng ồn không phải là hoàn hảo nhất.

Chiếc tai nghe có nhiều ưu điểm vượt trội

Tôi đã sử dụng chúng trong khoảng một tuần và tôi thực sự ngạc nhiên bởi sự chú ý đến từng chi tiết được đưa ra cho thiết bị này. Đó không chỉ là âm thanh mượt mà, được điều chỉnh tốt. Công nghệ kết nối vượt trội, cùng với các nút điều khiển nhỏ xung quanh tai nghe, khiến hoạt động làm việc của bạn hàng ngày với chiếc tai nghe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khác với chất lượng âm thanh, tính năng yêu thích của tôi là khả năng kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc và sau đó chuyển đổi liền mạch giữa chúng. Lợi ích phổ biến nhất cho điều này là khi bạn đang xem một cái gì đó trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng và có một cuộc gọi đến – bạn có thể thực hiện cuộc gọi trên tai nghe của mình mà không bỏ qua một nhịp, sau đó quay lại nội dung ban đầu của bạn trên thiết bị lúc đầu.

Theo cách này, Tai nghe Surface đặc biệt phù hợp với những người hiện đang sử dụng tai nghe như một phụ kiện hoặc phụ kiện hàng ngày.

Chúng có giá xung quanh mức của hầu hết các tai nghe không dây dành cho người tiêu dùng cao cấp – € 379. Điều đó có nghĩa là các đối thủ chính của họ như Bose Quieteasure và Sony 1000XM3. Tôi rất quen thuộc với tai nghe Sony và hầu như đã đề cử chúng khi được hỏi nên sử dụng tai nghe chống ồn nào.

>>Tai nghe Surface Headphones đánh giá sau 1 tuần sử dụng

Tham khảo thêm giá surface go chính hãng

Nhưng tôi phải nói rằng Tai nghe Surface hiện đang là một đối thủ đáng gờm và là 1 cảnh báo để các hãng tai nghe cần có những cái tiến tốt hơn nếu không muốn bị soán ngôi trên thị trường.

Con át chủ bài của tai nghe Surface có lẽ là chất lượng âm thanh, gần bằng mức tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm trong tầm giá này. Điều đó có nghĩa là nó ấm hơn và rõ ràng hơn (đến tai tôi) so với Bose Quieteasure hoặc Sennheiser Momentum OverEar. Điều quan trọng, nó cũng ngang tầm (hoặc còn tốt hơn một chút) so với tai nghe 1000XM3 của Sony.

Có thể điều này có liên quan đến không gian vật lý nhiều hơn một chút trong Earcup cho tai vật lý. Các cốc trên tai nghe Surface rộng hơn khoảng 50pc so với trên tai nghe Sony 1000Mk2. Tôi có đôi tai tương đối lớn. Vì vậy, khoang hẹp hơn một chút trên Sonys (và Bose và Sennheiser) có thể hạn chế độ trung thực chung mà tôi trải nghiệm. Sau đó, một lần nữa, điều này có thể thay đổi từ tai này sang tai khác.

Trong mọi trường hợp, nếu tôi muốn nghe một cái gì đó và có được định nghĩa tốt nhất có thể, tôi sẽ chọn Tai nghe Surface giữa tất cả các tai nghe có tên ở trên.

Tuy nhiên cũng có những nhược điểm

Nhưng tất nhiên chúng cũng không hoàn hảo 100%. Có hai lĩnh vực mà Tai nghe Surface tụt lại so với đối thủ cạnh tranh.

Trong khi dải giữa hai nút tai được đệm, nhưng tôi vẫn cảm thấy khá chặt. Sau một thời gian, điều đó chuyển thành khó chịu nhẹ. Sennheiser có vấn đề này với tai nghe Momentum Overear, nhưng chủ yếu là vì đó là một dải thép được phủ nhẹ bằng da không có đệm. Tai nghe Surface có phần đệm, tôi vẫn có thể cảm thấy nó nặng như đang đội 1 chiếc vương miện sau 30 hoặc 40 phút.

Công bằng mà nói, điều này có thể không ảnh hưởng đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người có mái tóc dày (của tôi khá mỏng). Nhưng đó là nhược điểm nhỏ đối với tôi.

Điều thứ hai cần đề cập là khả năng loại bỏ tiếng ồn. Nói chung, điều này là tuyệt vời. Microsoft cũng cung cấp cho bạn việc điều khiển dễ dàng. Nhưng trong khi nó rất tốt, nó không hoàn toàn khử được tiếng ồn 1 cách hoàn hảo nhất như 1000XM3 của Sony. Sự khác biệt không lớn, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt trong một tình huống bạn ở trong một không gian quá ồn ào thì hoạt động sử dụng thiết bị của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Việc nút tai nhô ra nhiều hơn một chút so với một số tai nghe đối thủ không thực sự làm phiền tôi, mặc dù nó cũng là 1 nhược điểm đáng nói đến.

>>SURFACE LAPTOP 2 VÀ SURFACE BOOK 2: SẢN PHẨM NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Tuy nhiên, nhìn chung, đây là một sản phẩm thực sự tuyệt vời của Microsoft. Dòng sản phẩm của Surface đang ngày càng trở nên thú vị hơn.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…