Có nên mua Surface Dock cho Surface Pro 6 hay không?

Surface Dock, được kết nối độc lập với cổng Surface Connect nên chắc chắn sẽ hoạt động với Surface Pro 6. Thiếu USB-C và Thunderbolt 3 trên Pro 6 có nghĩa là bạn không thể sử dụng các đế cắm đời mới nhất, nhưng bạn vẫn sẽ nhận được nhiều cổng bổ sung hơn và nó vẫn có thể sạc Pro 6 của bạn.

Những cổng nào có thể nhận được với Surface Dock?

Surface Dock đã xuất hiện được vài năm và các cổng kết nối được tích hợp trong Surface Dock đã khá lâu đời. Tuy nhiên, chúng vẫn hoạt động hoàn hảo; bạn vẫn có được 4 USB-A 3.0, 2 cổng Mini DisplayPort, 1 jack âm thanh 3,5mm và 1 cổng Ethernet.

Mặc dù bạn sẽ không có được các cổng tiêu chuẩn như DisplayPort, HDMI và USB-C, nhưng bạn vẫn có thể kết nối với một vài màn hình ngoài (một chuẩn 4K với tốc độ 60Hz, hai chuẩn 1440p ở 60Hz hoặc hai chuẩn 4K ở 30Hz) để tạo máy trạm nối đất khi surface Pro 2018 của bạn không có ở nơi công cộng.

Surface Dock kết nối độc quyền với cổng Surface Connect, để cổng USB-A được tích hợp miễn phí trong Pro 6 cho phép nối các thiết bị khác thẳng với máy tính bảng.

Surface Dock có thể sạc Surface Pro 6 của bạn trong khi kết nối

Cổng Surface Connect thường được sử dụng để sạc cho Pro 6, nhưng với Surface Dock trong hỗn hợp, cổng này được dành riêng. May mắn thay, Dock – yêu cầu ổ cắm điện trên tường – sẽ sạc Pro 6 của bạn trong khi kết nối. Điều này có nghĩa là bạn có thể sẽ không phải lo lắng về việc liệu thiết bị của bạn có đủ pin để vượt qua chuyến du lịch hay không khi bạn rời khỏi máy trạm của mình.

Docking Surface Pro 4 Surface Pro 3

4 cổng USB-A 3.0 của Surface Dock cũng cung cấp năng lượng sạc 7,5W, vì vậy các phụ kiện tương thích được gắn vào dock cũng sẽ nhận được năng lượng và chúng sẽ không bị mất nguồn trong khi bạn đang kết nối.

Surface Dock mới có thể sẽ sớm ra mắt

Có rất nhiều đang sử dụng Surface Dock mỗi ngày để thiết lập một máy trạm cho các thiết bị Surface của họ, nhưng chắc chắn nó đang cho thấy tuổi đời của mình. Với nhiều thiết bị chuyển sang USB-C và Thunderbolt 3, việc lựa chọn cổng sẽ sớm được cập nhật.

>>Surface Book 2 và Surface Pro 6: Bạn nên chọn mua sản phẩm nào?

Microsoft gần đây đã phát hành một lựa chọn bộ điều hợp USB-C khiến chúng tôi nghĩ rằng một trạm nối hoàn toàn mới sẽ không được tiết lộ vào ngày mai, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng một cái gì đó không hoạt động.

Surface Dock thế hệ đầu tiên hiện tại có giá khoảng $135 – không phải là một phần nhỏ của sự thay đổi – và việc bỏ số tiền đó chỉ để có một bản phát hành Dock mới vào năm tới chắc chắn sẽ không phải là một quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, nếu bạn cần một dock cho Surface Pro 6 của mình bây giờ, Surface Dock sẽ giúp bạn ban đầu tạo ra một máy trạm hiệu quả.

>>CHIẾC MÁY TÍNH NÀO CỦA MICROSOFT SURFACE LÀ PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN

Lấy Surface Dock để tận dụng cổng Surface Connect của bạn

Surface Dock cung cấp cho Surface Pro 6 của bạn thêm 8 cổng (trong khi sử dụng Surface Connect), cho phép bạn kết nối nhiều phụ kiện bên ngoài và tối đa 2 màn hình 4K ở tốc độ 30Hz. Tuy tuổi đời của nó khá lâu, nhưng nó vẫn là một công cụ hiệu quả cho các thiết bị không có khả năng kết nối USB-C hoặc Thunderbolt 3.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…