7 điều bạn chưa biết về Surface Pro 3 của Microsoft

  1. Màn hình được tạo chỉ bởi hai lớp.

Microsoft đã làm việc trong nhiều năm để giảm hiệu ứng thị sai từ nhiều lớp cần thiết để tạo ra một màn hình cảm ứng hiện đại.

Surface Pro 3

Surface Pro 3 là đỉnh cao của nỗ lực này chỉ với hai lớp: màn hình LCD và kính trên cùng. Mặc dù Microsoft không tiết lộ ai là người chế tạo kính quang học siêu mỏng, nhưng nhà khoa học nổi tiếng của Microsoft Steven Bathiche nói rằng kính được phủ bằng oxit thiếc indi hoặc ITO, có thêm độ nhạy cảm ứng.

  1. Bộ sạc mới tăng gấp đôi như một cổng dữ liệu tốc độ cao.

Không giống như đầu nối từ tính hoàn toàn cho các mẫu Surface trước đó, cái này trượt bên trong khe từ hóa, cũng là một cổng dữ liệu. Tuy nhiên, nó chỉ được sử dụng theo cách đó khi Surface được đặt trong trạm nối của nó (được bán riêng với giá 199,99 đô la). Khi bạn gắn máy tính bảng, nó sẽ kết nối các cổng dữ liệu của dock với Surface Pro thông qua cổng sạc được sử dụng cho mục đích kép. 

  1. Nó sử dụng một bút điện dung hiệu quả

 Bút Surface Pro 3, cho phép bạn ghi chú, khởi động máy tính bảng chỉ bằng một nút nhấn Không giống như bút stylus mà bạn có thể sử dụng trên iPad, chiếc bút Bluetooth này cực nhạy.

Surface Pro 3 -2

Theo Bathiche, cây bút chạy bằng pin phát ra trường tĩnh điện. Do đó, bạn có thể di chuột qua bút và điều khiển con trỏ trên màn hình mà không cần chạm đầu bút sát vào màn hình. Công nghệ bổ sung cũng cung cấp cho bút 256 mức độ nhạy áp lực.

  1. Loa ở mặt trước.

Microsoft đã giấu loa stereo Surface Pro 3 ở mặt trước của thiết bị, nhưng họ đã tích hợp rất khéo léo đến mức bạn sẽ khó nhận ra nếu không để ý kĩ. Ở phía bên phải và bên trái, cách mép trên của máy tính bảng khoảng nửa inch, là hai đường cắt 1 inch và nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy các rãnh loa hẹp.

  1. Surface Pro 3 chia tỷ lệ độ phân giải máy tính để bàn.

Màn hình độ phân giải cao của máy tính bảng 2.160 x 1.440 rất tuyệt vời để vẽ, xem video và chơi trò chơi trong Windows Modern UI, nhưng nó có thể quá mức cho giao diện Windows Desktop quen thuộc.

Surface Pro 3 -3

Vì vậy, Microsoft tự động tăng tỷ lệ máy tính để bàn lên 1,5 lần – độ phân giải hiệu quả 1.440 x 960. Đây là một tùy chọn Apple cũng cung cấp cho màn hình MacBook Air Retina độ phân giải cao. 

  1. Cả hai máy ảnh là 5 megapixel.

Cả camera trước và sau đều đạt tối đa 5 megapixel. Chúng cho ra những bức ảnh đẹp – nhưng không thật sự quá xuất sắc. Cả hai cũng có khả năng quay video 1080p.

  1. Không có LTE.

Surface Pro 3 sẽ cần Wi-Fi để kết nối. Mặt khác, Microsoft đang bán bổ sung Ethernet (39,99 đô la) cắm vào cổng USB 3.0 của thiết bị.  Và nếu bạn đang quan tâm mua Surface ở đâu thì hãy ghé ngay Surface Việt nhé!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…