Thời lượng pin Surface Laptop 2 như thế nào?

Là một trong những sản phẩm Ultrabook nhỏ gọn, bên cạnh với thiết kế tinh xảo, thuộc phân khúc các máy tính cao cấp thì thời lượng pin cũng là một phần mà nhiều người lựa chọn về các sản phẩm nhỏ gọn mỏng nhẹ này. Theo như một số chuyên gia nhận định, Microsoft rất chú trọng nâng cao chất lượng pin của những sản phẩm và đối với Surface Laptop cũng vậy.

Liệu rằng pin Surface Laptop 2 có trâu như một số người nhận định hay không? Nếu vậy thì thời lượng pin sử dụng của nó thực tế là bao nhiêu? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé

Cải thiện đáng kể trên mô hình trước đó

Trong quá trình đánh giá Surface Laptop 2, tuổi thọ pin của chúng tôi là một trong những số liệu chính mà chúng tôi đánh giá. Sử dụng PC Mark 8 Home Battery thử nghiệm, Intel Core i5 Surface Laptop 2 đã đi với một số điểm sáu giờ và 20 phút.

Core i5 2017 Model Surface Laptop, so sánh, chỉ ghi được năm giờ và bảy phút. Không chỉ Surface Laptop 2 tốt hơn, nó còn tốt hơn đáng kể . Bạn có thể mong đợi ít nhất một giờ sử dụng đầy đủ từ Surface Laptop 2 so với người tiền nhiệm của nó.

Surface Laptop cu chinh hang-tai-hcm

Nó không hoạt động tốt hơn Surface Laptop gốc, nhưng tiếng ồn của quạt khá thấp và khi bạn cho rằng Surface Laptop 2 đã chuyển sang bộ vi xử lý quad-core, nó làm cho kết quả trở nên dễ chịu hơn.

Surface Surface 2 dễ dàng đánh bại Surface Pro 6

Máy tính xách tay Surface 2 không chỉ cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm của nó, mà còn mạnh hơn nhiều so với Surface Pro 6.

Năm giờ và 25 phút từ cùng một bài kiểm tra PC Mark 8, Surface Pro 6 vượt trội so với Surface Laptop đầu tiên, nhưng lại rơi một quãng đường dài từ Surface Laptop 2.

Nếu tuổi thọ pin là một yếu tố quan trọng, Surface Laptop 2 có lợi thế, và khi bạn xem xét giá của Surface Pro 6 với Type Cover, Surface Laptop 2 trông hấp dẫn hơn.

Đừng lo lắng bởi điểm chuẩn

Thật dễ dàng để nhìn vào những con số trên và có một chút đáng báo động. Nhưng bạn không nên. Bài kiểm tra PC Mark được thiết kế để tận dụng cả CPU và GPU, và do đó, nó sẽ luôn đi ra thấp hơn bạn mong đợi để nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày.

Thật vậy, tính toán thông thường hơn, chẳng hạn như duyệt web, tiêu thụ phương tiện và công việc bên trong các ứng dụng như Microsoft Office sẽ mang lại tuổi thọ pin mạnh hơn nhiều. Tuyên bố của Microsoft trong 14,5 giờ có thể là một sự căng thẳng, nhưng trong sử dụng hàng ngày, bạn có thể dễ dàng mong đợi 8-10 giờ từ nó.

Tổng kết lại

Nhìn chung đối với các dòng Ultrabook thì thời lượng pin trâu chính là điểm mạnh của những sản phẩm này bên cạnh thiết kế nổi trội của nó. Microsoft rât thông minh khi tập trung cải thiện thời lượng pin và Surface Laptop 2 này cũng không phải là ngoại lệ.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…