Bằng sáng chế của Microsoft có thể mang lại vải cảm ứng HoloLens cho Surface

Vải Alcantara trên Surface Pro hoặc Laptop của bạn có thể làm được nhiều thứ hơn là chỉ trông đẹp mắt trong tương lai, đó là những tuyên bố mới của lãnh đạo cao cấp mảng SUrface chia sẻ.

Một trong những tính năng cao cấp của Surface Pro và Surface Laptop là vải Alcantara được sử dụng trên bàn phím. Tuy nhiên chất liệu vải Alcantara ở thời điểm hiện tại chỉ thuần túy là chất liệu cao cấp cấu thành lên bàn phím cho các máy Surface Pro và Surface Laptop trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

Vải Alcantara này sẽ có nhiều chứng năng hơn trong tương lai

Trong tương lai không xa, vải Alcantara này sẽ có nhiều chứng năng hơn rất nhiều. Cụ thể là 1 vài thông tin rò rỉ về bằng sáng chế này là Microsoft sẽ tích hơn sẵn cảm hứng vào chất liệu vải này, thay vì làm 1 trackpad trên bàn phím thì bàn di này sẽ được phủ vải Alcantara có tích hợp sẵn luôn cảm ứng thay thế hẳn cho trackpad truyền thống.

surface-go

Với tiêu đề “Hình thành cảm biến cảm ứng trên vải”, bằng sáng chế thông qua Windows 10 mới nhất này sẽ giúp khám phá các phương pháp để nhúng cảm biến cảm ứng vào bề mặt vải, cùng với các ứng dụng có thể tích hợp tương thích với windows 10.

Do sự phức tạp của việc xây dựng một bề mặt điện dung, hình thành bề mặt không bằng phẳng của vải, Microsoft mô tả các vật liệu và quy trình khác nhau có thể được sử dụng để tạo thành các khu vực nhạy cảm với cảm ứng. Quá trình sẽ liên quan đến việc sử dụng mực dẫn điện và cấu trúc điện môi mỏng, mịn được liên kết với vải.

Microsoft mô tả, sẽ là các vùng vải nhạy cảm có thể được áp dụng cho mọi thứ từ máy tính bảng và thiết bị đeo đến đồ nội thất. Bất kể ứng dụng, vải cảm ứng này còn có thể được cấu hình để đáp ứng cử chỉ và tương tác với các ứng dụng hoặc thiết bị được kết nối.

>>Vải Alcantara sẽ được tích hợp thêm cảm ứng trên các máy Surface Pro 2019, Surface Laptop 2019?

Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn có thể vuốt một phần xác định trên Surface hoặc HoloLens (chúng ta sẽ thay thế trackpad bằng 1 khái niệm mới là HoloLens). HoloLens này sẽ để điều chỉnh âm lượng hoặc chuyển nhanh giữa các ứng dụng. Trên một mảnh đồ nội thất, bề mặt cảm ứng có thể được ghép nối với TV để thay đổi kênh hoặc bộ điều chỉnh nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ.

Ý tưởng đưa Alcantara đó vào sử dụng bằng cử chỉ chạm là rất lôi cuốn các fan của gã công nghệ Redmonds. Hi vọng là tính thực tiễn của ý tưởng này sẽ sớm được áp dụng trên các thiết bị Surface mới ra mắt trong thời gian tới. Video này đã kết thúc ở đây, nếu bạn là fan của Microsoft thì đừng quên để lại 1 Like để theo dõi thêm các video tiếp theo nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…