Surface book 3 cần thay đổi, nâng cấp những gì để hoàn thiện hơn?

Không có gì gọi là bất ngờ khi Surface Book 2 đã bị lu mờ bởi Surface Pro 6 và Surface Laptop 2. Nguyên nhân cho việc này có lẽ vì Microsoft đã quyết định không cập nhật tính năng 2 trong 1 mạnh mẽ nhất cho năm 2018.

Điều này nên được thay đổi vào năm 2019

Lợi ích của thiết kế có thể tháo rời Surface Book, là bạn có được một chiếc máy tính xách tay hoàn chỉnh, hoàn chỉnh với đồ họa rời trong đế. Sẽ không còn những chân đế khó tháo lắp. Khi bạn muốn có một chiếc máy tính bảng, bạn chỉ cần loại bỏ màn hình 13,5 inch tách rời khỏi đế.

gia-ban-surface-book-3

Tuy nhiên,giờ đây Surface Book 2 đang thực sự bắt đầu “có tuổi”, đã đến lúc Microsoft phải nâng cấp hệ thống này hoặc tân trang lại nó. Đây là những gì mong đợi từ Surface Book 3 – và những gì chúng ta mong muốn cho siêu phẩm mới nhất này.

Ngày ra mắt Surface Book 3

Surface Book 2 13 inch và 15 inch đã được bán vào tháng 11 năm 2017, do đó, có thể chiếc Surface Book 3 sẽ không được ra mắt cho đến tận mùa thu năm 2019.

>>Surface Book 3 cần phải cải tiến hay nâng cấp gì để hoàn hảo hơn so với Book 1 và 2?

Nhưng nó cũng đã rất lâu kể từ khi Microsoft nâng cấp hệ thống này, vì vậy công ty có thể tăng thời gian biểu để tận dụng các bộ xử lý và đồ họa mới hơn.

Giá Surface Book 3

Surface Book 2 13 inch có giá khởi điểm 1.499 USD (1.299 USD khi bán), trong khi model 15 inch có giá 2.299 USD với bộ xử lý Core i7, RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB. Mô hình này đi kèm với đồ họa Nvidia.
Nếu bạn muốn đồ họa Nvidia trên model 13,5 inch, nó có giá 1.799 USD. Chúng tôi hy vọng mức giá năm 2019 cho Surface Book 3 sẽ phù hợp với mức giá hiện tại như Surface Book 2.

Whiskey Lake hay Ice Lake?

Bộ xử lý 14 nanomet mới nhất của Intel, Whiskey Lake, cuối cùng cũng đã ra mắt máy tính xách tay Windows, hứa hẹn sẽ tăng hiệu năng nhẹ. Nhưng chip Intel Ice Lake 10 nanomet nhanh hơn nhiều sẽ xuất hiện vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020, do đó, có thể nó có thể cập bến Surface Book 2 nếu Microsoft quyết định xuất xưởng vào cuối năm tới.

Đồ họa Nvidia Turing thế hệ tiếp theo

Surface Book 2 13,5 inch đi kèm với đồ họa tích hợp Intel trên model Core i5 và đồ họa Nvidia GTX 1050 trên model Core i7. Surface Book 15 inch 2 bước lên tới 1060 đồ họa.
Nvidia đã ra mắt GPU thế hệ tiếp theo với kiến ​​trúc Turing và các chip RTX 2080 Ti, 2080 và 2070 cao cấp hơn có sẵn trong các PC chơi game mạnh mẽ. Vì vậy, các thẻ GTX 2060 và 2050 có thể sẽ ra mắt trong thời gian ra mắt Surface Book 3.

Cổng kết nối Thunderbolt 3

Mặc dù Microsoft đã bổ sung USB-C cho Surface Pro 3 13,5 inch và 15 inch, nhưng nó không được hỗ trợ Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền nhanh nhất. Surface Book 3 sẽ kết nối với một loạt các trạm nối Thunderbolt rộng hơn.

surface-book-3-cu-tai-ha-noi

Loại bỏ bản lề cồng kềnh và giảm trọng lượng

Bản lề Fulcrum trên Surface Book và Surface Book 2 hoạt động tốt và cho cảm giác cứng cáp, nhưng đã đến lúc Microsoft bỏ thiết kế này cho Surface Book 3 và tạo ra một chiếc mui trần giống Yoga hơn.
Hãy để Surface Pro dẫn đầu với thiết kế có thể tháo rời.
Microsoft nên làm cho Surface Book 3 mỏng hơn và nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Ví dụ, model 13,5 inch nặng 3,6 pound và dày 0,9 inch, đây là một trong những chiếc 2 trong 1 nặng nhất trong thế hệ sản phẩm hiện thời.

Màn hình 4K

Trong khi cả hai đơn vị Surface Book 2 đều tự hào về một số màn hình sáng nhất và nhiều màu sắc nhất xung quanh, độ phân giải đạt tối đa 3000 x 2000 pixel cho model 13,5 inch và 3240 x 2160 pixel cho model 15 inch. Một tùy chọn 4K sẽ là tuyệt vời cho ưu điểm sáng tạo.

surface-book-3-chinh-hang

Bezels mỏng hơn

Công bằng mà nói, xu hướng không viền hẹp đã không còn hiệu lực khi Surface Book 2 ra mắt, nhưng bây giờ mọi người đều có khuynh hướng “chạy theo đám đông” và Microsoft nên tham gia vào bữa tiệc. Surface Book 3 có thể dễ dàng lắp màn hình 14 inch trong khung máy tương tự hoặc thậm chí nhỏ gọn hơn.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…