Surface nào là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Surface Go nhỏ có phù hợp nhất với khối lượng công việc của bạn không? Có lẽ Surface Book 2 có thể tháo rời là một lựa chọn tốt hơn, mặc dù đắt hơn, vì bàn phím đi kèm và đồ họa rời tùy chọn của nó? Còn Surface Pro 6 hoặc Surface Laptop 2 mới hơn thì sao?

Các thiết bị này trông hơi giống nhau lúc đầu đỏ mặt, nhưng có một số khác biệt khá rõ ràng mà bạn nên biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và đưa ra một sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé

MICROSOFT SURFACE PRO 6

Máy tính bảng 12,3 inch Surface Pro 6 của Microsoft là thiết bị nằm ở mức vừa phải cho hầu hết người sử dụng. Phiên bản sơ cấp nhất có giá 899$ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, màn hình hiển thị sắc nét và số lượng RAM cao hơn với một bước đáng kể về hiệu suất và giá so với Go – mặc dù Microsoft đã quên thêm cổng USB-C vào phiên bản năm nay.

Không giống như Surface Laptop 2 và Surface Book 2, Surface Pro 6 chỉ được đưa ra khỏi hộp cho chế độ máy tính bảng, cho phép bạn cung cấp chuột và bàn phím. Nếu bạn muốn có một bàn phím phù hợp với kiểu dáng của nó, Loại bìa chính thức của Microsoft sẽ đặt bạn trở lại trên 100 đô la.

gia-surface-Pro-6-cu

Surface Pro 6 chạy Windows 10 Home và sẵn sàng cho các ứng dụng và trò chơi của bạn với khả năng tương thích đầy đủ với các ứng dụng x86 và x64. Phụ kiện của bạn cũng sẽ hoạt động với cổng USB-A của thiết bị.

Mặc dù vậy, Surface này phù hợp cho những người không quá cầu kỳ nhưng vẫn muốn truy cập trực tiếp vào cả máy tính có khả năng và máy tính bảng thân thiện với cảm ứng.

MICROSOFT SURFACE GO

Surface Go là phiên bản thu nhỏ của Surface Pro với màn hình 10 inch. Ngoài việc giảm hiệu suất, kích thước vẫn giữ nguyên không thay đổi. Điểm đặc biệt đó là cổng kết nối USB type C được trang bị trên Surface Go.

So với Surface Pro 6, tùy chọn này có thể dễ dàng chuyển đổi giữa máy tính bảng và máy tính xách tay. Nhưng nó tương tự dựa trên các thiết bị ngoại vi độc quyền đắt tiền để tận dụng tối đa nó..

>>4 điều mà mọi người cần lưu ý trước khi mua Surface Go nhé | surfaceviet.vn

Bên trong, Go hiện là máy tính Surface mạnh nhất hiện có, và nó đi kèm với Windows 10 ở chế độ S theo mặc định. Bạn cũng có thể nâng cấp lên Window 10 Pro để có thể sử dụng nhiều tính năng hơn.

Nếu máy tính của bạn phải nhỏ, Go là lựa chọn đúng đắn..

MICROSOFT SURFACE BOOK 2

Surface Book 2 được cải thiện về dung lượng pin và hiệu năng cùng với phần bàn phím đi kèm so với Surface Pro/

Có 2 phiên bản về kích thước màn hình dành cho Surface Book làc mẫu 13,5 inch và 15 inch, Book 2 có thể cạnh tranh trực tiếp với MacBook Pro của Apple.. Surface Book 2 là nhỏ gọn, mặc dù nó không gần giống như một máy tính xách tay vỏ sò thực sự giống như các thiết bị Surface khác.

Một khoảng cách trong thiết kế của nó giữa máy tính bảng và bàn phím khiến nó hơi bị bụi và bụi bẩn bám vào, và điều đó có thể ngăn không cho nó dễ dàng lắp vào ba lô và / hoặc chỗ ngồi của bạn.

Ngoài thiết kế của nó, yếu tố khác biệt lớn nhất giữa Book 2 và các thiết bị Surface khác là tiềm năng năng lượng. Nếu bạn có tiền để chi tiêu, bạn có thể tạo ra một chiếc laptop mỏng nhưng đáng gờm có thể xử lý hầu hết các nỗ lực sáng tạo một cách dễ dàng. Mặc dù, nếu bạn là một game thủ, đừng quá hào hứng với đồ họa 10-series GeForce GTX của nó.

MICROSOFT SURFACE LAPTOP 2

Với thế hệ thứ 2 của Surface Laptop, nó đem lại một trải nghiệm không tiếng ồn, một sự thống nhất giữa màn hình và phần bảo vệ, thiết kế tinh giảm so với Surface Book 2. Cùng với Surface Pro 6, Surface Laptop 2 cũng được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, RAM 8GB cùng với các cấu hình cơ sở khác.

Với giá 999 USD, Surface Laptop 2 giá rẻ hơn một chút so với Surface Pro 6. Những gì nó thiếu trong khả năng biến thành một chiếc máy tính bảng, bàn phím bọc vải Alcantara có đèn nền của nó có thể đáng giá thêm – ngay cả khi bạn ‘ sẽ cần phải thường xuyên làm sạch nó để tránh sự đổi màu.

MICROSOFT SURFACE STUDIO

Studio là được coi là một máy tính để bàn, nó khá linh hoạt và đa năng với các tính năng tất cả trong một. Màn hình 28 inch của nó có thể di chuyển để đảm nhận vị trí của một chiếc máy tính bảng có độ phân giải cao với độ trễ thấp, rất tiện lợi nếu bạn thấy trước việc vẽ hoặc tạo mô hình 3D bằng Bút bề mặt.

Microsoft đã công bố một sự làm mới cho năm 2018, mặc dù nó vẫn có thể không cung cấp những gì người dùng quyền lực đang mong đợi ra khỏi một máy tính để bàn có giá hàng ngàn. Khi nó ra mắt vào tháng 11, nó sẽ bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 (Intel vừa công bố thế hệ thứ 9) và bắt đầu với 16GB RAM, ổ cứng 1TB và Nvidia GeForce GTX 1060 cho đồ họa.

surface-go-cu-gia-re

Hầu hết các thông số kỹ thuật này là những cải tiến khá lớn so với những gì xảy ra trước đây, nhưng ngay cả khi thiết kế vẫn ấn tượng trong thị trường AIO, gói hàng dường như nằm phía sau đường cong về hiệu suất cho tiền của bạn.

Có lẽ không có tùy chọn nào do Microsoft tạo ra phù hợp với bạn. Nếu sau khi đọc điều này bạn cảm thấy như vậy, hãy kiểm tra lựa chọn của The Verge cho chiếc máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ . (Nó có thể làm bạn ngạc nhiên.) Và nếu bạn muốn một chiếc máy có thể dễ dàng xử lý chơi game, chúng tôi đã sắp xếp thông qua một số máy tính xách tay chơi game tốt nhất .

Cùng chuyên mục

TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE

Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web…

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…