Surface Pro 5 bản i5 RAM 8gb SSD 256gb giảm giá 1 triệu, chỉ còn 25.900.00 VNĐ

Surface Pro 2017 hay còn gọi là Surface Pro 5 luôn là mẫu máy máy laptop 2 trong 1, vừa là máy tính laptop, vừa là máy tính bảng tablet đáng mua nhất, HOT nhất trong năm 2018. Đặc biệt là phiên bản Pro 2017 phiên bản i5, RAM 8gb và bộ nhớ lưu trữ SSD 256gb.

Nhân sự kiện shop Surface Việt vừa làm giá mạnh phiên bản này tới 1 triệu đồng. Trong video này, mình sẽ cùng các bạn đi khám phá nguyên nhân khiến model Pro 5 này lại HOT nhất trong dịp cuối năm 2018 và đầu năm 2019 này nhé.

gia-ban-Surface-Pro-2017-tai-tphcm

Như mình đã đề cập ở các trên, giá bán Surface Pro 5 với phiên bản i5 RAM 8gb, SSD 256 này vừa mới giảm giá tới 1 triệu và tiếp tục là phiên bản máy Surface Pro 5 bán chạy nhất của hệ thống Surface Việt. Mức giá của máy cũng như hiệu năng của phiên bản này đem lại là “phù hợp nhất” với người dùng. Máy không quá yếu – thiên về giải trí của 1 chiếc máy tính bảng như phiên bản core M3. Hoặc máy cũng không quá max tiền tới gần 30 triệu như phiên bản i7. Phiên bản Pro 5 i5 ram 8gb SSD 256 gb này ở mức giữa. Vừa hài hòa giữa công việc, lại vừa có thể giải trí hằng ngày.

Với con chip i5 hay vì core M3 vốn hơi yếu về hiệu năng hay core i7 cho phiên bản cao cấp hơn, đắt tiền hơn, hiệu năng vượt trội hơn bản i5 nhưng phiên bản core i7 lại dư thừa sức mạnh để làm các công việc văn phòng.
Đại đa số người dùng Surface Pro 5 cần 1 chiếc máy cho công việc chiếm đến 90% và 10% để giải trí, chơi game.
Do đó mà phiên bản i5 với 2 nhân và 2 luồng là dư sức đáp ứng tốt các nhu cầu công việc trên. Với các bạn thiên về edit video thì mới cần phải cân nhắc tới phiên bản chip core i7. Còn nếu chỉ edit ảnh 2D, 3D hoặc chỉnh  sửa video cơ bản, chơi game online giải trí nhẹ nhàng thì phiên bản core 5 vẫn là tối ưu nhất.

>>Surface Pro 5 2017 i5 RAM 8gb SSD 256gb chỉ còn 25.900.000₫ | Tặng túi đựng cao cấp 550K

Chưa kể đến mức RAM 8gb là rất hợp lý. Phiên bản 4Gb ram thì có vẻ hơi ít? vì hệ điều hành windows 10 PRO trên máy đã ngốn tới gần 2gb RAM để chạy khởi động máy. Còn phiên bản RAM tới 16gb thì lại có vẻ hơi thừa. Tất nhiên là RAM càng nhiều càng tốt, nhưng phiên bản 16gb RAM có mức giá bị độn lên tới hơn 10 triệu so với bản i5, ram 8gb thì chúng ta cũng cần tính toán.
Với nhu cầu công việc của mình thiên về làm media cho kênh Surface Việt. Mình vẫn thường hay dùng Surface Pro 5 bản 8gb RAM hoặc các máy Surface khác 8gb RAM là hoàn toàn đủ nhu cầu.

Còn về dung lượng lưu trữ máy SSD 256gb là mức hoàn hảo cho công việc. Với các  bạn chỉ dùng máy giải trí thì chỉ cần phiên bản 128gb, hệ điều hành và cài các app phổ thông cũng đã ngốn khoảng 30gb bộ nhớ máy. Do đó mà bản 128gb chỉ còn khoảng 70-80gb lưu trữ thêm tài nguyên, đây là mức lưu trữ máy hơi ít. Vì người dùng văn phòng cũng cần phải lưu trữ khá nhiều file PDF, excel, powerpoint để thuyết trình hoặc lưu hình ảnh, video source tư liệu công ty. Do đó mà bản SSD 256gb dường là hoàn hảo nhất cho công việc, không quá ít và cũng không quá dư thừa nhiều như bản SSD 512gb.
gia-surface-pro-2017-cuHiện tại, phiên bản Surface Pro 5 2017 bản i5 RAM 8gb và ổ cứng SSD 256gb vừa được giảm giá thêm 1 triệu nhân dịp mua sắm cuối năm 2018 này. Mức giá hiện tại chỉ còn 25.900.000 VNĐ là rất tốt so với mức giá hơn 1300$ của Microsoft đang bán chính hãng, tức khoảng gần 31 triệu (chưa tính thuế VAT, ship vận chuyển về Việt Nam). Đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu 1 chiếc máy tính Surface Pro của Microsoft tại Surface Việt. Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm dán skin lưng trang trí máy, túi đựng máy cao cấp, hỗ trợ cài đặt máy trọn đời và cùng nhiều khuyến mãi khác nữa. Hãy truy cập website surfaceviet.vn để tham khảo thêm thông tin và cập nhiệt quà tặng. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.

 

Cùng chuyên mục

TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE

Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web…

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…