Ra mắt Surface Laptop Go với giá chỉ với 549 USD

Microsoft đang dự định cho ra mắt mẫu Surface mới với giá thành khá là rẻ trong thời gian sắp tới. Rất nhiều trang thông tin công nghệ nổi tiếng đã xác nhận thông tin này. Với tên gọi mà mọi người đang truyền tai nhau thì chiếc máy này sẽ có tên là Surface Laptop Go. Thật thú vị đây sẽ là thế hệ laptop 12.5 inch với giá chỉ với 549USD mà thôi. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong những chia sẻ mà Surface Việt cung cấp cho bạn dưới đây nhé!

Thiết kế của Surface Laptop Go

Chiếc máy mới Surface Laptop Go này có vỏ bên ngoài làm từ nhôm. Không còn sử dụng chất liệu vải Alcantara trên máy như Surface Laptop nữa. Thiết kế khá nhỏ gọn chỉ với 27,8 x 20,6 x 1,58 cm và nặng 1,1 kg. Chiếc máy được thiết kế như laptop truyền thống khi mà được gập mở theo kiểu vỏ sò.

surface laptop go chính hãng

Phần viền màn hình khá mỏng, chỉ có phần dưới là có kích thước dày hơn các phần viền còn lại. Nhờ vào thiết kế mỏng gọn, nhẹ nhàng nên thiết kế này được khá nhiều người ưa chuộng. Tiện lợi khi mang theo bên mình để làm việc, học tập, giải trí.

Phần màn hình và bàn phím

Màn hình của Surface Laptop Go có kích thước là 12,5 inch, cho độ phân giải là 1.536 x 1.024 (148 ppi). Tỷ lệ màn hình của máy là 3:2  nên dễ dàng hiển thị khi làm việc đa nhiệm. Màn hình cảm ứng này có hỗ trợ bút Surface pen để giúp ghi chú, viết vẽ được dễ dàng.

Về thiết kế bàn phím của Surface Laptop Go thì mẫu máy này sở hữu bàn phím tràn tới tận cạnh của máy. Khi người dùng thực hiện thao tác trên bàn phím sẽ mang đến cảm giác mềm mại nhẹ nhàng và không hề phát ra tiếng động hơn. Ngoài ra trên nút nguồn có cảm biến vân tay hỗ trợ tính năng Windows Hello được tích hợp. Phần Trackpad thì được phủ kích và kích thước khá rộng cho trải nghiệm thoải mái hơn.

Cấu hình ổn định của Surface Laptop Go

Chiếc Surface Laptop Go ra mắt thị trường với mức cấu hình cơ bản là ở hệ vi xử lý CPU Intel Core i5-1035G1 cùng mức RAM 4GB, bộ nhớ eMMC 64GB hay SSD 128GB. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn các tùy chọn khác ở mức RAM 8GB hoặc 16GB, SSD 128 GB hoặc 256 GB.

Với mức cấu hình của Surface Laptop Go thì các công việc cơ bản hàng ngày hay công việc văn phòng dường như không hề làm khó thiết bị này. Tuy nhiên nếu lựa chọn máy để làm đồ họa hay chơi những tựa game nặng thì chiếc mày này thực sự không phù hợp đâu nhé các bạn.

surface laptop go

Surface Laptop Go còn có điểm mạnh là thời lượng pin của máy có thể đạt đến 13 tiếng đồng hồ làm việc liên tục trong một lần sạc.

Surface Laptop Go thuộc thế hệ laptop giá rẻ

Microsoft đang bổ sung chiếc máy này vào danh sách các dòng Surface của Hãng. Đánh vào phân khúc tầm trung, Surface Laptop Go dự kiến được bán với giá 549 USD. Đây là mức giá được xem là khá rẻ, đặc biệt phù hợp với các đối tượng có thu nhập kinh tế không cao.

Để có thể đặt mua sản phẩm này ngay hôm nay thì quý khách hàng vui lòng liên hệ đến với Surface Việt. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dòng Surface lớn nhất thị trường Việt. Đảm bảo với những thiết kế cùng mức giá khá tốt của Surface Laptop Go mang đến sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Cùng chuyên mục
so-sanh-surface-laptop-go-2-3

Microsoft Surface Laptop Go 1, Go 2 và Go 3 | Đâu là lựa chọn tối ưu?

Microsoft Surface Laptop Go là dòng máy được coi là một trong những máy tính xách tay tốt nhất nhờ độ tin cậy và thiết kế siêu mỏng. Trên thực tế, Surface Laptop Go mỏng đến mức có cảm giác giống như máy tính bảng Microsoft Surface có bàn phím và trackpad tích hợp. Việc…

Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE

Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web…

Giữa Surface Laptop Go và Macbook Air đâu là lựa chọn của bạn?

Khi các bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng laptop mỏng nhẹ mà giá tiền tương đối thấp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các thiết kế nhà Microsoft và Apple. Điển hình là 2 dòng máy Surface Laptop Go và Macbook Air. Mỗi thiết kế đều mang đến những thông số…