Surface Pro 10 chính thức ra mắt – Trang bị CPU Core Ultra mới, phím Copilot, Pin lên tới 19h

🔥🔥🔥 Microsoft vừa mới chính thức ra mắt Surface Pro 10 – đây là mẫu ultrabook cao cấp nhất của hãng dành cho người dùng làm việc văn phòng chuyên nghiệp 📌

Surface Pro 10 mới ra mắt là phiên bản Business dành cho khối doanh nghiệp, còn phiên bản dành cho cá nhân với giá bán mềm hơn sẽ được hãng ra mắt vào sự kiện tháng 5 tới đây. Vậy nên Surface Pro 10 vẫn có tổng thể ngoại hình tượng tư như người đàn anh Surface Pro 9.

Máy sẽ có 2 màu sắc lựa chọn là trắng xám Platinum và đen Graphite. Trang bị wifi 6E, bluetooth 5.3 mới hơn so với phiên bản Pro 9 trước kia chỉ là Bluetooth 5.1.

Máy vẫn có màn hình 13 inch 2880×1920 đạt 267 ppi, tỷ lệ màn 3:2, tần số quét 120Hz, công nghệ màn hình PixelSense, có cảm ứng 10 điểm chạm.
Cổng kết nối của Pro 10 cũng tương tự như Pro 9 với 2 cổng USB-C chuẩn thunderbolt 4 và 1 cổng sạc Surface Connect.

Sự thay đổi lớn nhất của Surface Pro 10 bản Business này chính là việc trang bị CPU Core Ultra 5 135U và Core Ultra 7 165U, đi kèm đó là tính năng xử lý AI được tích hợp sẵn trong CPU của Intel gọi là NPU AI Boost và iGPU của Intel Graphics mới.
RAM trên máy sẽ có tùy chỉnh từ 8 – 64GB RAM LPDDR 5x, SSD PCle Gen 4 tùy chọn từ 256GB – 1TB

👉Xem thêm một số sản phẩm Surface nổi bật đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay

Với viên pin 48Whr và thời gian sử dụng lên tới 19 tiếng theo công bố của Microsoft. CPU Core Ultra mới của Intel được hãng và rất rất nhiều trang công nghệ đánh giá rất cao về hiệu năng và tối ưu thời lượng pin.

Vậy nên so với Pro 9 thì Surface Pro 10 sẽ là phiên bản có thời lượng pin tốt nhất, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng thời lượng pin sử dụng hỗn hợp đa tác vụ thực tế của Surface Pro 10 có thể lên tới 9-11 tiếng.

Bàn phím Surface Pro 10 mới vẫn sẽ dùng chung được với cả Surface Pro 9 và Pro 8, điểm đặc biệt là bàn phím này sẽ có tích hợp thêm sẵn phím Copilot giúp người dùng có thể thuận tiện hơn khi tương tác với máy khi sử dụng các tính năng trí tuệ nhân tạo AI.

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

Surface Pro 10 ra mắt

Rò rỉ thông tin về Surface Pro 10 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Tuy Surface Pro 9 series ra mắt chưa lâu nhưng những tin đồn về Surface Pro 10 đã bắt đầu rục rịch. Vậy các bạn có đang ngóng chờ Surface Pro 10 không? Hãy cùng chúng minh tìm hiểu những thông tin rò rỉ về Surface Pro 10 nhé! 1/ Ngày ra mắt Surface Pro…