Surface Pro 7 Plus khác gì so với Surface Pro 7?

Microsoft cho ra mắt bản nâng cấp Surface Pro 7 Plus mới với nhiều thay đổi bất ngờ vào 15/01. Liệu rằng Surface Pro 7 có bị mờ nhạt khi mà Surface Pro 7 Plus nâng cấp này ra mắt hay không? Tất nhiên là Surface Pro 7 có phần bị  “lép vế” khi bản nâng cấp có phần chỉnh chu hơn. Chắc chắn người dùng sẽ hào hứng, quan tâm đến chiếc máy mới, xem chúng có gì đặc biệt hơn so với thế hệ cũ. Hãy xem chúng có thay đổi gì và có làm thỏa mãn người sử dụng hay không nhé!

Những điểm khác nhau giữa Surface Pro 7 Plus và Surface Pro 7

Thêm một lần nữa chiếc Surface Pro 7 Plus lại góp mặt vào trong những siêu phẩm 2 trong 1 dành cho doanh nghiệp. Với khá nhiều nâng cấp đáng kể, Surface Pro 7 Plus sẵn sàng lấp đi những điểm yếu của Pro 7 trước đây. Một số điểm nâng cấp trên Surface Pro 7 Plus so với Surface Pro 7 cụ thể như sau:

Trang bị LTE

Người dùng sẽ không bao giờ bị mất kết nối khi sử dụng chiếc Surface pro 7 plus. Bởi máy đã được tích hợp tùy chọn kết nối dữ liệu di động LTE, điều mà trước đây Surface Pro 7 còn thiếu. Tuy nhiên kết nối LTE chỉ xuất hiện trên tùy chọn cấu hình Core i5.

thời lượng pin Surface pro 7 plus

Hệ vi xử lý mới

Surface Pro 7 trước đây sử dụng  chip thế hệ thứ 10 thì giờ đây Surface Pro 7 Plus được nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. Nhờ sự nâng cấp này nên máy có sức mạnh nhanh hơn 2,1 lần so với trước đây.

Nâng cấp RAM

Nếu Surface pro 7 bắt đầu với mức RAM là 4GB thì giờ trên Surface Pro 7 đã loại bỏ mức RAM này và bắt đầu mức cơ bản với RAM 8GB. Thêm vào đó mức RAM cao nhất lên đến 32GB tăng gấp đôi so với giới hạn 16GB của Pro 7 trước đây. Ngay cả card đồ hoạ cũng thay đổi khi Pro 7+ trang bị Intel UHD Graphics trên bản Core i3 Intel còn trên bản Core i5 và i7 là Iris Xe Graphics.

SSD có thể tháo rời 

Một điểm bất ngờ là trên Surface Pro 7 Plus có SSD được thiết kế tháo rời ngay phía sau lưng máy. Nhờ vậy nên người dùng có thể nâng cấp SSD một cách dễ dàng đồng thời giúp kiểm soát và bảo mật dữ liệu tốt nhất.

Thời lượng Pin

Thời lượng pin nhiều hơn để cung cấp năng lượng cho bạn cả ngày khi Surface Pro 7 Plus được trang bị viên pin 50,4Wh lớn hơn viên pin 46,5 Wh trên Pro 7. Thời lượng pin của Pro 7+ sẽ kéo dài liên tục  lên đến 15 giờ, là hơn 4,5 tiếng so với 10,5 tiếng của Pro 7.

Cổng kết nối

Surface pro 7 plus giữ lại các cổng kết nối cũ đã xuất hiện trên Pro 7. Nhưng có chút thay đổi là phiên bản Wi-Fi sẽ bao gồm đầu đọc thẻ MicroSDXC. Bản bản kết nối 4G LTE sẽ có khe cắm thẻ nano SIM thay bởi đầu đọc thẻ.

thông số kỹ thuật Surface pro 7 plus

Hệ điều hành

Surface Pro 7 sử dụng  hệ điều hành Windows 10 Home. Còn bản nâng cấp Surface Pro 7 Plus lại đi kèm với hệ điều hành Windows 10 Pro được cài đặt sẵn trên máy.

Kết luận

Có khá nhiều điểm thay đổi đáng kể trên Surface Pro 7 Plus so với Pro 7. Vậy trong thời điểm này, nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Surface lai 2 trong 1. Chắc hẳn chiếc Surface Pro 7 Plus sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn. Hiện Surface Pro 7 Plus đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Surface Việt với nhiều mức cấu hình khác nhau. Hãy liên hệ để được báo giá chính xác nhất nhé! 

Xem thêm video khác tại:

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE

Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web…

MICROSOFT ĐĂNG KÝ BẰNG SÁNG CHẾ THIẾT KẾ ‘CHẾ ĐỘ MÁY BAY’ NHẰM BẢO VỆ THIẾT KẾ CỦA SURFACE PRO

Mới đây, Microsoft đã gửi đi một đơn đăng ký bằng sáng chế cho thiết kế “chế độ máy bay” (airplane mode) nhằm bảo vệ thiết kế của các dòng Surface trước các bản sao đạo nhái trong tương lai. Những gì bạn cần biết Microsoft gần đây đã nộp đơn đăng ký bằng sáng…

màn hình Surface pro 7 plus

Surface Pro 7 plus ra mắt với giá khởi điểm chỉ hơn 20 triệu đồng

Mới đầu năm 2021 thì Microsoft bất ngờ tung ra bản nâng cấp của Surface Pro 7, thay vì là Surface Pro 8 như dự đoán của nhiều người. Mẫu máy này có tên là  Surface Pro 7 plus. Nhờ sự có mặt của bản nâng cấp này nên rất nhiều người đã vô cùng…

surfacepro7plus

Microsoft ra mắt Surface Pro 7 Plus với pin dung lượng lớn hơn, kết nối LTE và có thể nâng cấp mở rộng SSD

Năm 2021 mới chỉ bắt đầu nhưng ông lớn trong làng công nghệ Microsoft đã tung ra thị trường Surface Pro 7 Plus với nhiều tính năng bất ngờ. Các bạn Surface Việt tìm hiểu dưới đây nhé! Thời điểm trước đây Microsoft đã cho ra mắt mẫu Surface Pro 7 với nhiều tính năng…