Chờ Surface Pro 8 hay mua ngay Surface Pro 7

Dòng Surface Pro là dòng máy được nhiều người lựa chọn và nhận được đánh giá cao nhất trong những mẫu máy của Microsoft. Hiện Surface Pro đa và đang bán trên thị trường đến thế hệ thứ 7. Cụ thể tên gọi là Surface Pro 7. Chiếc máy xuất hiện vào tháng 10 năm 2019. Có nhất nhiều lời khen chê cho thiết bị này. Có thể vì Pro 7 chỉ thay đổi về sức mạnh trong khi đó thiết kế bên ngoài lại không đạt kỳ vọng của nhiều người. Nên rất nhiều người cho rằng bản thân sẽ chờ đợi Surface Pro 8 trong thời gian sắp tới, thay vì mua Surface Pro 7 trong lúc này. Vậy theo bạn thì đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo?

Điểm mạnh và yếu của Surface Pro 7

  1.     Điểm mạnh
  • Surface Pro 7 là chiếc máy tính 2 trong 1, dễ dàng mang máy theo bên mình bởi sử mỏng nhẹ và linh hoạt.
  • Thêm cổng kết nối khi Microsoft đã trang bị cổng kết nối USB Type C trên Surface Pro 7.
  • Trang bị công nghệ sạc pin nhanh, cho phép máy sạc nhanh chỉ với khoảng 1h đồng hồ đã giúp lượng Pin đạt 80%.
  • Nâng cấp con chip mới nhất Intel Core gen 10th mang đến hiệu năng mạnh mẽ có thể giải quyết nhiều công việc nặng, kể cả đồ họa chuyên nghiệp.
  • Có nhiều mức cấu hình từ thấp đến cao cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Mức cấu hình cao nhất ở vi xử lý core i7, RAM 16GB, SSD 1TB.

surface-pro-6-cu-tai-ha-noi

  1.     Điểm yếu
  • Cung cấp thời lượng pin ngắn hơn thế hệ trước chỉ đạt 10 tiếng đồng hồ.
  • Giá thành khá cao
  • Bút và bàn phím được bán riêng

Sau khi sử dụng Surface Pro 7 thì thấy máy khá là ổn về hiệu năng, nhưng không quá hoàn hảo khi không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước đây. Surface Pro 7 vẫn là tốt mọi công việc thường ngày. Nhưng có lẽ Microsoft có thể tạo ra một cơ chế thanh lịch, sang trọng hơn trong năm tới là mẫu Surface Pro 8. Bởi khả năng bạn sẽ thấy những sự thay đổi mới về màn hình, thiết kế bên ngoài để thay đổi những thiết kế cũ cứng nhắc này.

Vậy nên chờ Surface Pro 8 hay mua ngay Surface Pro 7?

Câu trả lời chính xác nhất là “Cần thiết thì phải mua thôi”. Chẳng lẽ lúc bạn đang thực sự rất cần 1 chiếc máy tính để phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của mình thì lại phải cố gắng chờ đợi mẫu đời mới ra để mua sao? Như vậy thì cứ phải chờ thế hệ thứ 9, thứ 10,…thế thì khi nào mới có thể mua được chiếc máy cho mình. Cho nên trong tình huống bạn đang rất cần thì nên mua ngay Surface Pro 7.

Nếu như sau này chiếc Surface Pro 8 ra mắt mà có nhiều tình năng hoàn hảo hơn. Lúc đó bạn cảm thấy muốn sở hữu chúng thì đơn giản lắm. Bạn chỉ cần đến với Surface Việt – Hệ thống bán lẻ Surface lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây, các bạn sẽ được hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy mới. Tất nhiên là bạn cần bù một khoản phí chênh lệch, nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu được chiếc máy hoàn hảo hơn cho mình.

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Còn trong trường hợp “Bạn không vội” thì chúng tôi khuyên bạn nên chờ thêm một thời gian ngắn nữa thôi. Mẫu Surface pro 8 sẽ cập bến và hứa hẹn đem đến nhiều thay đổi tích cực hơn cho người dùng. Vậy nên tùy vào nhu cầu của khách hàng để có thể biết được mình nên mua Surface Pro 7 hay chờ đợi Surface Pro 8 vào năm sau nhé.

Tóm lại cho dù bạn chọn mẫu Surface nào thì hãy ghé đến Surface Việt để được tư vấn kỹ hơn về từng dòng máy và mức cầu hình đúng với nhu cầu công việc của bạn nhé! 

Xem thêm các video khác tại:

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn?

Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm…